เคล็ดลับเสริมดวง

ดวงความรัก 2563 / 2020 ทั้ง 12 ราศี โดย หมอช้าง

ดวงความรัก ปี 2020 เป็นปีที่มีความผันผวนอย่างหนักอีกหนึ่งปี เพราะปี 2563 เป็นปีที่ดวงดาวสำคัญมีการเปลี่ยนราศีไม่ว่าจะเป็นดาวเสาร์, ดาวราหูและดาวพฤหัส ทำให้ต้องมีการวางแผนชีวิตให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ

ดวงความรัก 2563

ดวงความรักราศีเมษ 2567

ดวงความรักราศีเมษ 2563

เจอกับศึกหนัก เจอเรื่องวุ่นวาย ราศีที่นอนไม่หลับ ไมเกรน มีเรื่องเครียด ปี 2562 ชีวิตเหมือนเจอทางแยก ต้องตัดสินใจ ข่าวดีปี 2563 ดวงดาวดีเริ่มมีผลกับราศีเมษ ดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ๆ จะส่งผลเรื่องงานเกิดความก้าวหน้า งานรุ่ง 2020 เป็นราศีที่ดวงการงานดีมากมีความลงงตัวมั่นคง 2563 จังหวะดี รวมไปถึงเรื่องครอบครัว มีการปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ ดวงเปลี่ยนแล้วดี คนเกิดในราศีนี้เหนื่อยหน่อย มีความวุ่นวายเกิดขึ้นแต่วุ่นวายในทางที่ดี

ช่วงปลายปีมีเกณฑ์เสียเงินหนักมาก วางแผนนิดนึงถ้ากะว่าจะทำบ้านใหม่ ซื้อที่ซื้อคอนโดซื้อรถ เอาไว้ไปเสียเงินช่วงปลายปี นี่แจ๋วเลยเพราะจะได้เหมือนกับมีเรื่องเสียเงินในแบบที่เราวางแผนไว้ แต่ถ้าไม่วางแผนจะเหมือนมีคนมาปล้นเงินเราไป โดยรวมแล้วเป็นราศีที่ดวงดี มีความก้าวหน้าแต่เหนื่อยหน่อย

  • ใครวางแผนสร้างครอบครัวจะมีความลงตัวได้แต่งงานหมั้นหมาย
  • ใครมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้สมาชิกใหม่
ดวงความรักราศีพฤษภ 2567

ดวงความรักราศีพฤษภ 2563

จะได้รับผลกระทบและเจอความผันผวนใน ปี 2563 เยอะมาก ไม่ได้บอกว่าไม่ดี เพียงแต่มันดีแต่เหนื่อย ดวงดาวที่เข้ามามีพระราหูเข้ามา ดวงดาวตัวช่วยไม่ส่งผลกับเรา ทำให้คุณต้องเหนื่อยด้วยตัวเอง แต่ชาวพฤษภเนี่ยโชคยังดีมีความทรหดอดทน เรื่องการทำงานคุณต้องระวังปัญหากับผู้ใหญ่ ต้องระวังดูแลชื่อเสียงมากเป็นพิเศษ

สุขภาพต้องดูแลตัวเองและคนรอบข้าง ดูแลอาหารการกิน พักผ่อนให้พอ โอกาสที่มีโรคประจำตัวเจ็บป่วยเรื้อรังจะเกิดขึ้นได้ง่าย เตรียมตัวไม่ให้เกิดขึ้นจะดีกว่า ความแรงเป็นผลดีได้ด้วย ถ้าราศีพฤษภได้ทำงานเกี่ยวกับการเดินทางเยอะ ๆ หรือทำงานออนไลน์ โซเชียล เฟซบุ๊ก ดวงจะยิ่งรุ่งมากขึ้นมีความสำเร็จก้าวหน้ามากขึ้น

ดวงความรัก มีโอกาสมีปัญหาความรัก อาจจะเกิดขึ้นช่วงปีหลังความรักไม่มั่นคง พาไปเที่ยว ช่วยเปลี่ยนฮวงจุ้ยมีโอกาสในเรื่องของความรักดีขึ้น ที่บอกแรงอย่าตกใจแต่แรงแล้วรุ่ง แรงแล้วรวยมีเยอะเลย หลีกเลี่ยงอบายมุข ธุรกิจสีเทาดีที่สุด โอกาสจะมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น

  • ถ้ามีสัญญานความรักร้าว ให้เปลี่ยนฮวงจุ้ยด้วยการหาทริปพิเศษกระชับความสัมพันธ์ เพราะดวงดาวที่เปลี่ยนแปลงในปี
  • 2563 จะส่งผลกระทบให้เกิดปัญหา ให้ระวังช่วงครึ่งปีหลังเป็นพิเศษ
ดวงความรักราศีเมถุน 2567

ดวงความรักราศีเมถุน 2563

ช่วงปีสองปี ที่เจอศึกหนัก เจอภาระความเครียดความผิดหวังหลายเรื่อง ค่อนข้างท้อแท้หมดกำลังใจ ให้กับคนราศีนี้ ข่าวดีมีตัวช่วยมีเข้ามาแล้วในเรื่องของงาน ผู้ใหญ่จะช่วยทำให้ปัญหาหมดไป มาช่วย คุณจะได้ร่วมหุ้นลงทุนเซ็นสัญญาทำธุรกิจ

ที่สำคัญดาวร้าย ๆ อย่างดาวเสาร์ดาวราหู จะออกจากดวงคุณใน ปี 2563 แต่ไม่มีดาวดีเข้ามานะ ดูแลเอาใจใส่ขยันตั้งใจให้มากขึ้น ทุกอย่างจะสำเร็จและราบรื่นขึ้น

ความรักคนไม่ดีจะออกจากเราไป จะได้พบความรักที่ดี สุขภาพจะดียิ่งขึ้น เจ็บป่วยจะได้เจอวิธีการรักษาที่ดี

การเงินมีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต ไฟต์บังคับที่ต้องเสีย ไม่ได้อยากเสียหรอก แต่จำเป็น ควรหาโอกาสไปทำบุญอยู่เสมอ เสียเงินเป็นประจำ จะได้เหมือนเราเสียเงินอยู่แล้ว จะได้ไม่เสียหยุมหยิมอีก ปีหน้าจะเป็นปีที่มีความสำเร็จก้าวหน้าตามมาได้

  • ดวงดาวจะนำคนไม่ดี ไม่จริงใจ ออกไปจากชีวิตและนำพาคนดี ๆ เข้ามาแทนที่
  • คนโสดมีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ ๆ
  • คนมีคู่ยังดูแลกันได้ดี
ดวงความรักราศีกรกฎ 2567

ดวงความรักราศีกรกฎ 2563

ปีนี้คุณอาจจะต้องมีปัญหาอุปสรรค อีกหลายอย่างรอคุณอยู่ ในเรื่องของการทำงาน คุณอยากจะบุกเบิกอะไรที่ไม่เคยทำ มันเหนื่อยแหละ งานหรือสิ่งที่เข้ามาปีนี้จะเป็นโครงการใหญ่ ๆ มีความรับผิดชอบเยอะ ๆ ลำพังตัวเองไม่ค่อยน่าห่วง แต่ปัญหาเกิดขึ้นที่บริวาร ลูกน้องทีมงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่กรกฎต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ

ช่วงที่ดวงแรงจะเกิดขึ้นช่วงกลางปีเริ่มตั้งแต่สงกรานต์ประมาณ 3-4 เดือนจะเป็นช่วงที่คุณได้รับข้อเสนอใหม่เงื่อนไขใหม่ โอกาสใหม่ ถามว่าทำดีไหม ทำได้แต่จะเหนื่อยมาก แต่จะเป็นความเหนื่อยที่ให้บทเรียนที่ดี แล้วก็จะมีความสำเร็จตามมา ต้องใจเย็น ๆ ใครราศีนี้ เรื่องทีมงานการบริหารจัดการ เป็นเรื่องอันดับแรกที่ต้องดูแลเอาใจใส่

การเงินไปได้มีอานิสงส์ที่ดีในช่วงที่ผ่านมา แต่ฝากใน ปี 2563 มีดวงดาวการโกง การทุจริต เอกสารสัญญา จะพบข้อผิดพลาด มีสิทธิ์เกิดขึ้น

ความรักเตือนมีปัญหา มีเรื่องปวดหัว มีเรื่องต้องตัดสินใจ ความรักไม่มั่นคงต้องดูแลกัน หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักผ่อนจะได้เพิ่มพลังดีให้เรา สุขภาพยังดูแลได้ อาการเครียดปวดศีรษะ นอนหลับ ๆ ตื่น ๆ อาจจะเกิดขึ้นได้ เอาเป็นว่าต้องสู้ต้องลุย แต่ให้มั่นใจว่าทางเดินที่เราเลือกจะนำไปสู่ความสำเร็จที่ดีตามมา

  • ระวังคนรอบข้างจะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน
  • จะมีโอกาสได้ตัดสินใจร่วมกันระหว่างคนรัก
ดวงความรักราศีสิงห์ 2567

ดวงความรักราศีสิงห์ 2563

มีความก้าวหน้ามากขึ้น มีโอกาสได้เปลี่ยนงาน ย้ายงานมีเข้ามา รอลุ้นช่วงกลางปี ถามว่าเปลี่ยนแล้วดีไหม เปลี่ยนแล้วดีขึ้น มีอาชีพเสริม รายได้พิเศษ

คนราศีนี้ทำอะไรทำจริง จนบางทีลืมดูแลตัวเอง ลืมดูแลสุขภาพบางทีหนักจนเกินไป ปี 2563 ใช้ชีวิตให้มันพอดี อะไรที่มากหรือน้อยเกินไปก็ไม่ดี ควรระวังหลังสงกรานต์ ราศีสิงห์จะมีศัตรูมีเรื่องทำอะไรใหม่ ๆ มันมีความติดขัดต้องเรียนรู้แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี ปัญหาเรื่องเงินจะได้รับการคลี่คลายที่ดี

  • ปีนี้เหมาะแก่การขยายครอบครัว หมั้นหมาย มีบุตร
  • คนมีคู่ดูแลกันได้ดีไปตลอดปี
  • คนโสดมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้ลุ้น แต่ยังไม่ต้องรีบตัดสินใจเพราะยังมีอีกหลายช่วงที่จะมีคนเข้ามา
ดวงความรักราศีกันย์ 2567

ดวงความรักราศีกันย์ 2563

ดวงเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง งานจะวุ่นวายน้อยลง มีการเปลี่ยนงาน เจอปัญหาการปรับเปลี่ยนโยกย้าย ในมี 2563 มีความวุ่นวายลดน้อยลง มีตัวช่วยมากขึ้น ดวงเหมาะกับการทำธุรกิจที่เกี่ยวกับยา สมุนไพร สามารถเริ่มต้นและลงทุนได้ดี

การเงินเป็นราศี ที่มีโอกาสในเรื่องการเงินที่ลงตัวมาก อาจจะไม่ได้ร่ำรวยมั่งคั่งแต่ถือเป็นปีที่มีความสำเร็จลงตัวมีรายได้มาหมุนเวียน หรือจะแก้ปัญหาใน ปี 2563 นี้เป็นจังหวะที่ดี

ความรัก รักหวาน 2020 ความรักดี มีคู่มีครอบครัว อยากมีบุตร อยากมีครอบครัวก็มีโอกาสมีได้ ราศีกันย์มีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน เป็นราศีที่ไปได้สบาย ๆ

  • คนโสดจะได้พบเจอความรักครั้งใหม่
  • คนที่มีคู่ มีโอกาสได้ขยับขยายครอบครัว มีบุตร มีโอกาสได้รับข่าวดีแน่นอน
ดวงความรักราศีตุลย์ 2567

ดวงความรักราศีตุลย์ 2563

ดวงไปได้อย่างต่อเนื่อง เป็นปีแห่งการสานต่อ อะไรที่คิดไว้เพิ่งเริ่มก็สามารถเริ่มต้นได้ใน ปี 2563 เป็นราศีสบาย ๆ ไปได้อย่างต่อเนื่อง แต่มีดวงเรื่องการขัดแย้ง งานจะมีปัญหาสำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หุ้นส่วน ในเรื่องของคู่สัญญา ดูเงื่อนไขให้ดี ราศีตุลเป็นราศีที่เสียเงินเยอะโดยช่วงหลังสงกรานต์ เข้าสู่กลางปี จะมีรายจ่ายเยอะ เรื่องอสังหาฯเรื่องที่ดิน แต่มันจะดีถ้าเป็นงานของเรา คุณจะได้โชคในเรื่องการขายที่ดินกลับมา และใน ปี 2563 คุณจะประคับประคองชีวิตตัวเองได้อย่างตลอดรอดฝั่ง

  • ความรักเป็นดูแลกันไปเรื่อย ๆ ไม่หวือหวา
  • คนโสด ยังไม่มีดวงความรักชัดเจน
ดวงความรักราศีพิจิก 2567

ดวงความรักราศีพิจิก 2563

มีดวงแรงขึ้นมาก ความแรงนั้นก็ต้องเตือนกัน อาจจะมีทั้งทางบวกและลบ อันนี้ต้องระมัดระวังนิดนึง ในทางบวกจะส่งผลให้ดวงการเงินเปลี่ยนแปลงรับทรัพย์ ได้เงินก้อน สโลแกนคุณคือราศีที่เป็นคนรวย 2020 รวยทั้งเรื่องของเงิน และรายได้ เป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของโชคลาภดีเข้ามาด้วย ยิ่งทำยิ่งลุยโอกาสได้ผลตอบแทนดีแน่นอน แต่ห้ามยุ่งเกี่ยวอบายมุขหรือสิ่งผิดกฎหมาย เพราะใน ปี 2563 พระราหูมีผลต่อราศีพิจิกเยอะมาก ถ้าไปยุ่งโอกาสด้านมืดจะทำให้คุณเจอเรื่องราวฟ้องร้องได้

ความรักใครที่ความรักไม่แข็งแรง โอกาสมีปัญหามาก เปราะบาง โดยเฉพาะครึ่งปีหลัง มีเกณฑ์พบเจอและใครที่มีความแตกต่างเยอะวัยไม่สมดุลกัน ได้พ่อม่ายแม่ม่ายต่างชาติต่างภาษา ไม่ได้บอกไม่ดี แต่ต้องอาศัยการเรียนรู้กัน

สุขภาพงานหนักทำอะไรหลายอย่างเยอะ สุขภาพก็อาจจะมีปัญหาได้

ควรศึกษาการติดต่องาน อินเทอร์เน็ตเว็บไซต์ออนไลน์ ปีหน้าจะต้องได้ใช้อย่างแน่นอน

  • คู่รักที่มีความสัมพันธ์เปราะบางเป็นทุนเดิม ต้องเร่งรักษาความสัมพันธ์ให้ดี โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาสเลิกรากันได้
  • คนโสด จะพบเจอความรักที่มีความแตกต่าง เช่นชาวต่างชาติ ต่างภาษา หรืออายุที่ต่างกันมาก
ดวงความรักราศีธนู 2567

ดวงความรักราศีธนู 2563

เป็นราศีที่ถูกทักถูกเตือน มีภาวะการทำงานที่เต็มไปด้วยความกดดันในช่วงปีที่ผ่านมาใน ปี 2563 นี้ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลาย มีแสงสว่างเข้ามา มีราศีที่ได้เกณฑ์ที่ดีเข้ามา มีโชคดีสองเดง เรื่องงานมีโอกาสปรับเปลี่ยน อาจจะไม่ได้ปรับเปลี่ยนหรอกจากของเดิมมีปัญหา คนแกล้ง คนอิจฉาใน ปี 2563 คนเหล่านั้นจะหายไป หรือจะมีคนเข้ามาช่วยให้คุณเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอย่างดี หรือใครที่มองในเรื่องของการ เรียนคุณก็เป็นราศีที่มีโอกาสได้อย่างตั้งใจ ราศีธนูยิ่งขยันยิ่งตั้งใจความสำเร็จรออยู่อย่างแน่นอน

การเงินดวงการเงินเข้ามาตลอดทั้งปี คุณคือคนรวย 2020 เป็นราศีที่จังหวะการเงินดีขึ้นเยอะมาก อยู่ดี ๆ เงินอาจจะไม่เข้ามาแต่งานอาจจะเป็นโปรเจกต์ใหญ่ หรือว่างานที่ต้องติดต่อกับคนเยอะ ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน แต่ก็มีรายจ่ายเช่นการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต เช่นต่อเติมบ้าน ทำห้อง ซื้อคอนโด ทำออฟฟิศ ถือเป็นรายจ่ายที่ยอมรับได้ทำให้ราศีธนู มีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน

ความรักเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ปี 2563 สิ่งไม่ดีออกจากชีวิตคุณแน่นอน ปีหน้าเป็นจังหวะที่ดีสละโสด หมั้นหมาย มีลูกมีบุตร

สุขภาพ ดวงเริ่มดี โอกาสรักษาดีขึ้น ได้ยาที่ถูกกับโรคมากขึ้น

  • มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี มีข้อตกลงที่ดีร่วมกัน
  • คนโสดจะได้สละโสด พบเจอคนที่ใช่ ดีต่อใจในปีนี้
ดวงความรักราศีมังกร 2567

ดวงความรักราศีมังกร 2563

มีโอกาสเปลี่ยนงาน มีความก้าวหน้า มีความมั่นคงรับผิดชอบที่สูงขึ้นใน ปี 2563 ดวงดาวค่อนข้างพลิกผัน ต้นปีอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่พอไปกลางปีก็อาจจะพลิกเปลี่ยนไปทางที่ดีขึ้น พอช่วงปลายปีก็มีปัญาหาอีกแล้ว ดวงขึ้นลงหาความพอดีไม่ได้ แต่ถ้าให้เฉลี่ยแล้วก็ยังเชื่อมั่นว่าราศีมังกรเป็นราศีที่เอาตัวรอดได้ งานและสิ่งที่มาในปี 2563 จะไม่เหมือจนเดิม จะเป็นที่รู้จักของคนมากขึ้น หรือจะหาความรู้เพิ่มเติมก็เป็นโอกาสที่ดีเช่นกัน

สุขภาพ ของญาติผู้ใหญ่คนในครอบครัวต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ ของตัวเองก็เรื่องของกล้ามเนื้อ อาหารการกินใน ปี 2563 ต้องเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ

เรื่องเงิน สามารถใช้ได้ตลอดทั้งปี มีรายจ่ายเข้ามา แต่โชคดีที่ยังหาเงินได้อยู่ มีโอกาสในเรื่องของการลงทุน การจับจ่ายใช้สอย ใครที่อยากเริ่มต้นใหม่ เริ่มต้นชีวิต คู่แต่งงานมั่นหมายมีครอบครัว ปี 2563 จัดว่าเป็นปีเริ่มต้นที่ดีสำหรับชาวราศีมังกร

เวลาดวงดีอย่าไปหลงกับมัน หรือดวงไม่ดีอย่าไปกังวลกับมัน เพราะมันจะเกิดขึ้นทั้งปี แต่ภาพรวมถือว่าเป็นบวก

  • จะพบเจอความรักครั้งใหม่ที่ดี มีความสุขกับความรักมากขึ้น
  • ใครตั้งใจจะแต่งงาน มีครอบครั้ว จะเป็นโอกาสที่ดี
ดวงความรักราศีกุมภ์ 2567

ดวงความรักราศีกุมภ์ 2563

ดวงการเงินดีขึ้น เป็นราศีคนรวย 2020 มีโชคเรื่องการเงินดีขึ้นรายได้มากขึ้น ต้องขยันตั้งใจทำงาน และใน ปี 2563 เป็นปีที่มีโอกาสในเรื่องการทำงานใหม่ ๆ มีโอกาสเข้ามาเยอะมาก และหลังจากกลางปี หลังสงกรานต์ไปแล้วต้องระวัง เพราะมีดวงดาวรายจ่ายที่อยู่ดี ๆ โผล่มาเต็มไปหมด ที่สำคัญเป็นรายจ่ายก้อนโต แต่ถ้าหากชาวราศีกุมภ์ มีแพลนต่อเติมบ้าน ทำธุรกิจทำร้านหรือลงทุนอย่างอื่น ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าเสียดายเงินแต่อย่างใด

สุขภาพไม่เกิดกับคุณแต่เกิดขึ้นกับญาติผู้ใหญ่คนใกล้ชิด ปี 2563 คุณต้องเอาใจใส่คนในครอบครัว ผู้ที่อยู่ใกล้ชิดมากเป็นพิเศษ เรื่องอื่นสบายใจได้ มีความก้าวหน้าในเรื่องของงาน ความรักไปได้ดี ไม่หวือหวามาก สามารถดูแลความรักได้ดีอย่างต่อเนื่อง

  • ความรักราบรื่นลงตัว มีขัดแย้งกันบ้างแต่จะคืนดีกันได้ไม่ยาก
  • คนโสดมีโอกาสพบเจอความรักครั้งใหม่แบบฉับพลัน
ดวงความรักราศีมีน 2567

ดวงความรักราศีมีน 2563

ราศีที่เหนื่อยมาก ทำอะไรติดขัดวุ่นวาย มีความท้อแท้หมดกำลังใจขึ้นเยอะ ไม่ลงตัว ข่าวดีราศีดวงพลิกในทางที่ดีมีการก้าวหน้ากับงานมากขึ้น ใครที่มีปัญหากับเจ้านาย คนที่คิดร้ายกับเรา คิดกับเราไม่ดี จะออกจากชีวิตเราไป หรือเราอาจจะออกจากชีวิตเค้าไป หรือเราได้ไปเริ่มสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม ดวงค่อนข้างจะดีกว่าเดิม มองหาการเรียนต่อ การศึกษาต่อ ถือว่าเป็นอะไรที่ลงตัวมาก

ความรัก มีโอกาสมีความรักที่ดี พื้นฐานมีคู่ยาก แต่ใน ปี 2563 ถือเป็นปีที่ดีเลย เรื่องความรักลงตัวลุ้นสละโสด แม้การเจอกันอย่างฟลุก ๆ ก็อาจจะทำให้ลงตัวได้

การเงิน สร้างความมั่นคงในชีวิตได้ดีขึ้น อาจจะหาเงินได้เยอะขึ้นในปีที่ผ่านมา แต่อาจจะไม่ได้เรื่องโชคลาภ แต่เป็นเรื่องการทำงานที่มาจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก

  • จะได้พบรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิม คนโสดมีลุ้นสละโสด
  • มีรักที่หวานชื่นตลอดทั้งปี

ที่มา : Thairath

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button