เคล็ดลับเสริมดวง

เคล็ดลับเสริมดวง โชคลาภ การเงิน

ปีก่อนโหดหินสำหรับใครหลาย ๆ คน มาทำให้ปีนี้ปังด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เพื่อให้เรามีโชคลาภ เจริญรุ่งเรืองมาก ๆ ยิ่งขึ้นกว่าปีก่อน

สีเสื้อประจําวัน ใส่เสริมดวง เรียกโชคลาภ!

สีเสื้อประจําวัน ควรใส่เสื้อสีอะไรถึงจะมีโชคในแต่ละวันดี การเลือกสวมใส่เสื้อสีมงคลประจําวันจะสามารถทำให้เราดูดีแล้ว สีของเสื้อผ้าก็มีความสำคัญ เพราะสามารถเสริมดวงให้กับผู้สวมใส่ได้ เช่น อำนาจ โชคลาภ วาสนา บารมี เงินทอง ความรัก ฯลฯ วันนี้เรามีตารางสีเสื้อประจําวันมาแนะนำ เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตในแต่ละวัน มาฝากกัน

และยังมีวิธีเสริมดวงอื่น ๆ อีก

บทสวดมนต์วันพระ ก่อนนอน สวดเสริมดวง!

บทสวดมนต์ บทสวดมนต์ก่อนนอน
image : Japex Warna

บทสวดมนต์ บทสวดมนต์ก่อนนอนสวดแล้วชีวิตดีขึ้น บทสวดมนต์เช้า บทสวดแผ่เมตตา บทสวดมนต์อิติปิโส บทสวดมนต์ชินบัญชร สวดเสริมสิริมงคล เสริมดวง เสริมบุญบารมี ชีวิตดีเจริญก้าวหน้า

และยังมีวิธีเสริมดวงอื่น ๆ อีก

การตั้งชื่อตามวันเกิด เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล!

การตั้งชื่อตามวันเกิด เสริมดวง เพิ่มสิริมงคล!

การตั้งชื่อก็มีความสำคัญ โดยต้องแฝงไปด้วยชื่อที่มีความหมายดี ๆ การตั้งชื่อตามวันเกิด ก็เป็นการเสริมดวง เพิ่มสิริมงคลให้แก่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อลูก หรือการเปลี่ยนชื่อตัวเอง วันนี้เราจะมาแนะนำว่าคนเกิดวันไหนควรตั้งชื่อแบบไหนถึงจะดี มาดูกัน

คาถาบูชาไอ้ไข่ อภินิหารความศักดิ์สิทธิ์

คาถาบูชาไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ตำนานกุมาร อภินิหารความศักดิ์สิทธิ์

ไอ้ไข่ หรือ ตาไข่ ที่คนบูชามากเป็นอันดับต้น ๆ แต่บางคนยังไม่รู้จักประวัติ และคาถาบูชา วันนี้เราได้รวบรวมมาให้ได้ทราบกัน

รูปเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย หน้าจอโทรศัพท์ รับทรัพย์!

Cai-Shen-Cover

ช่วงนี้มีคนเปลี่ยนภาพหน้าจอโทรศัพท์ไอโฟน เป็นเทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี้ยกันเยอะมาก แถม ลิซ่า แบล็กพิงค์ โชว์ภาพล็อคหน้าจอโทรศัพท์มือถือโดยใช้ภาพเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยเช่นกัน เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยเป็นเทพเจ้าที่มีพลานุภาพในการให้โชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวยแก่ผู้เซ่นไหว้

อ่านต่อ

Eve S.

เป็นนักเขียนอิสระที่สนใจเรื่องทำนายฝัน เคล็ดลับเสริมดวง และเสริมโชคลาภ ฉันมีความสนใจในเรื่องเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก ๆ และชอบที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับความหมายของฝัน วิธีการเสริมดวง และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภมาสู่ตัวเอง เชื่อว่าเคล็ดลับเสริมดวงสามารถช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น และเคล็ดลับในการดึงดูดโชคลาภสามารถช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button