เรื่องน่าสนใจ

เกมส์น่าเล่น ปี 2022 ออกใหม่จนถึงปัจจุบัน!

ปี 2022 เป็นปีที่ดีสำหรับวิดีโอเกม มีเกม AAA ออกใหม่มากมาย ไม่ว่าคุณจะเล่นบน Xbox Series X/S, PS5, PC, Nintendo Switch หรือคอนโซลรุ่นก่อน นี่คือเกมส์น่าเล่น ปี 2565 มีเกมอะไรบ้างเลื่อนดูได้เลย อย่าลืมกลับมาตรวจสอบอีกครั้งเมื่อเราอัปเดตเกมส์ใหม่

God of War: Ragnarok

ออกเดินทางสู่การผจญภัยอันยิ่งใหญ่และน่าประทับใจ ในขณะที่เครโทสกับอเทรอัสต้องต่อสู้ระหว่างการยึดมั่นกับการปล่อยวาง ผลงานจาก Santa Monica Studio ภาคต่อของ God of War (2018) ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ฟิมบัลวินเทอร์กำลังจะมา เครโทสกับอเทรอัสต้องเดินทางไปยังอาณาจักรทั้งเก้าเพื่อหาคำตอบ ในขณะที่กองทัพแอสการ์ดเตรียมพร้อมเข้าสู่การต่อสู้ที่จะนำมาซึ่งจุดจบของโลกตามคำพยากรณ์ ในระหว่างทาง พวกเขาจะได้พบกับทิวทัศน์อันน่าตื่นตา และเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าเกรงขาม ทั้งเทพนอร์สและเหล่าอสุรกาย ภัยจากแร็กนาร็อกใกล้เข้ามาทุกที เครโทสกับอเทรอัสจะต้องเลือกระหว่างความปลอดภัยของตนหรือความปลอดภัยของอาณาจักรทั้งหมด

Resident Evil Village: Shadows of Rose

Shadows of Rose ดำเนินเรื่องสิบหกปีหลังจากเหตุการณ์ใน Resident Evil Village อีธานประสบความสำเร็จในการช่วยชีวิตโรส ลูกสาวของเขา และขัดขวางแผนการของแม่มิแรนดา แต่ต้องแลกด้วยชีวิตของเขาเอง ตอนนี้โรสเป็นวัยรุ่นที่ใช้ชีวิตน้อยกว่าปกติมาก ด้วยความสามารถลับที่ขับเคลื่อนโดย Megamycete ทำงานร่วมกับ Chris ‘Wolf Unit และมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในโรงเรียน เธอเป็นกังวลและเสนอวิธีที่จะเป็นอิสระจากคำสาปของเธอโดยการติดต่อกับจิตสำนึกของ Megamycetes ที่ยังหลงเหลืออยู่ แต่สิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นอย่างที่เห็น เมื่อเธอได้พบกับสำเนาของหมู่บ้านที่เสียหายอย่างรวดเร็ว มันเต็มไปด้วย Duke ในเวอร์ชั่นที่ชั่วร้าย เช่นเดียวกับฝันร้ายส่วนตัวของ Rose

Sifu

Sifu คือเกมใหม่จาก Sloclap สตูดิโออิสระผู้อยู่เบื้องหลัง Absolver เกมแอคชั่นในมุมมองบุคคลที่สามนี้มาพร้อมกับการต่อสู้ระยะประชิดสุดมัน ซึ่งคุณจะได้รับบทเป็นนักเรียนกังฟูหนุ่มที่โหยหาการแก้แค้น

Stray

Stray เป็นเกมผจญภัยติดตามเจ้าแมวในมุมมองบุคคลที่สามที่เกิดขึ้นภายในตรอกอันสว่างไสวไปด้วยแสงไฟนีออนของไซเบอร์ซิตี้และบรรยากาศสลัว ๆ ในมุมมืดของเมือง มองโลกผ่านสายตาของแมวจรและมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างสนุกสนาน Stray พัฒนาโดย BlueTwelve Studio ทีมงานเล็ก ๆ ทางใต้ของฝรั่งเศสที่ทั้งทีมมีสมาชิกส่วนมากเป็นแมวและคนอีกจำนวนหนึ่ง

Horizon: Forbidden West

เป็นเกมแอกชันสวมบทบาท พัฒนาโดยเกอริลลาเกมส์ และจัดจำหน่ายโดยโซนี่อินเตอร์แอ็กทีฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2565 เป็นภาคต่อจากเกม ฮอไรซันซีโรดอว์น ที่วางจำหน่ายเมื่อ 2560 รูปแบบเกมเป็นเกมโลกเปิดผู้เล่นเดี่ยว มีฉากหลังเป็นฝั่งตะวันตกของสหรัฐอเมริกาในยุคหลังเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยทำภารกิจต่าง ๆ โดยใช้ความสามารถในการเอาตัวรอด การต่อสู้โดยใช้อาวุธทั้งแบบประชิดตัวและการต่อสู้ระยะไกล ในโลกที่มีเชื้อโรคร้าย สัตว์จักรกลที่ดุร้าย และผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ

NEON WHITE

Neon White เป็นเกมแอ็คชันมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่รวดเร็วเกี่ยวกับการกำจัดปีศาจ คุณคือไวท์ นักฆ่าที่ได้รับการคัดเลือกจากนรกเพื่อแข่งขันกับผู้สังหารอสูรคนอื่น ๆ

ในการผ่านด่าน ผู้เล่นจะต้องเอาชนะศัตรูทั้งหมดและบรรลุเป้าหมาย ซึ่งมอบประสบการณ์ผู้เล่นเพิ่มเติมซึ่งสามารถปลดล็อกความสามารถในการดูเส้นทางอื่นและรายการที่ซ่อนอยู่ในระดับ การ์ดโซลสามารถใช้เป็นอาวุธได้ (โดยที่อาวุธจริงและมือของผู้เล่นไม่สามารถมองเห็นได้) โดยการ์ดแต่ละใบจะมีโหมดการยิงมาตรฐานและความสามารถพิเศษอื่นที่เปิดใช้งานโดยการทิ้งการ์ดนั้น

TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES: SHREDDER’S REVENGE

การรวมตัวของ Leonardo, Michelangelo, Donatello และ Raphael จะทำให้คุณจะได้ต่อสู้กับเหล่าวายร้าย เมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากับ Shredder และ Foot Clan ที่ซื่อสัตย์ของเขาเพียงลำพัง หรือรวมกลุ่มกับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณและเล่นกับผู้เล่นมากถึงสี่คนพร้อมกัน!

ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์การ์ตูน TMNT ในปี 1987 และเกมอาเขตของซีรีส์ เกมต่อสู้เดินข้างนี้จะได้เห็นเหล่านินจาเต่าร่วมมือกับ Splinter, April และ Casey Jones เตะกระดองกับเหล่า Foot Clan ในการเล่นหกผู้เล่นทางออนไลน์หรือสี่ผู้เล่นในเครื่องเดียวกัน

THE QUARRY

เรื่องราวสยองขวัญวัยรุ่นชวนขนลุก ที่ที่การเลือกของคุณจะกำหนดว่าคืนนี้จะเป็นอย่างไร เมื่อพระอาทิตย์ตกในวันสุดท้ายของค่ายฤดูร้อน ที่ปรึกษาของ Hackett’s Quarry ได้จัดงานปาร์ตี้ขึ้น แต่สิ่งต่าง ๆ ก็แย่ลงอย่างรวดเร็ว ถูกล่าโดยคนท้องถิ่นที่เปื้อนเลือดและอะไรบางอย่างที่ชั่วร้ายกว่านั้น แผนการปาร์ตี้ของเหล่าวัยรุ่นได้กลายเป็นค่ำคืนสยองขวัญที่คาดเดาไม่ได้ เล่นเป็นที่ปรึกษาทั้งเก้าคนในเรื่องราวซีเนมาติกสุดระทึกขวัญ ที่ที่ทุกการตัดสินใจจะสร้างเรื่องราวของคุณ

SNIPER ELITE 5

Sniper Elite 5 นำเสนอการซุ่มยิงที่ไม่มีใครเทียบได้ การต่อสู้ด้วยยุทธวิธีในมุมมองบุคคลที่สาม และกล้องสังหารที่ได้รับการปรับปรุง ต่อสู้ในแบบของคุณผ่านแผนที่ที่สมจริงที่สุด ด้วยสถานที่จริงหลายแห่งที่บันทึกในรายละเอียดที่น่าทึ่ง และระบบการข้ามผ่านที่ปรับปรุงใหม่ที่ให้คุณสำรวจสถานที่เหล่านั้นได้มากกว่าที่เคยเป็นมา

ฝรั่งเศส ค.ศ. 1944 เป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการลับของหน่วยเรนเจอร์สหรัฐฯ เพื่อทำให้ป้อมปราการ Atlantikwall อ่อนแอตามแนวชายฝั่งของบริตตานี คาร์ล แฟร์เบิร์น นักแม่นปืนชั้นยอดติดต่อกับกองกำลังต่อต้านฝรั่งเศส ในไม่ช้าพวกเขาก็ค้นพบโครงการลับของนาซีที่ขู่ว่าจะยุติสงครามก่อนที่พันธมิตรจะบุกยุโรปได้ด้วยซ้ำ

THE STANLEY PARABLE: ULTRA DELUXE

The Stanley Parableคือวิดีโอเกมที่อิงเรื่องราวซึ่งออกแบบและเขียนโดยนักพัฒนา Davey Wreden และ William Pugh เกมดังกล่าวประกอบด้วยธีมต่าง ๆ เช่น ตัวเลือกในวิดีโอเกม ความสัมพันธ์ระหว่างผู้สร้างเกมกับผู้เล่น และชะตากรรม/ชะตากรรม

WARHAMMER 40,000: CHAOS GATE – DAEMONHUNTERS

ต่อสู้กับความโกลาหลในเวอร์ชันสุดยอดของ Warhammer: Chaosbane ซึ่งรวมถึงส่วนขยาย Tomb Kings เนื้อหาที่มีอยู่ทั้งหมด และคลาส Witch Hunter ใหม่ ในโลกเก่าที่ถูกทำลายล้างด้วยสงครามและถูกครอบงำด้วยเวทมนตร์ คุณต้องลุกขึ้นสู้กับฝูง Chaos เลือกฮีโร่จาก 6 คลาสของตัวละคร สวมใส่สิ่งของที่ทรงพลังที่สุด และเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่

CITIZEN SLEEPER

จากผู้พัฒนา In Other Waters และนำเสนอศิลปะตัวละครอันน่าทึ่งของ Guillaume Singelin, Citizen Sleeper เป็นเกม RPG แนวเล่าเรื่องที่มีฉากบน Erlin’s Eye สถานีอวกาศที่พังทลาย ซึ่งเป็นบ้านของผู้คนหลายพันคนที่พยายามเอาชีวิตรอดบนดาวของนายทุนระหว่างดวงดาว สังคม.

ROGUE LEGACY 2

Rogue Legacy 2 เกม rogue-LITE ภาคต่อที่อัดแน่นไปด้วยทุกฟีเจอร์ของ Rogue-like (การสุ่มด่าน เปลี่ยนตัวละคร และอื่น ๆ) และยังมาพร้อมกับการอัปเกรดอย่างต่อเนื่อง และทายาทที่จะต่อสู้ต่อไป ไม่ว่าจะต้องตายสักกี่รุ่น ในเกมนี้ ผู้สืบทอดของคุณจะเป็นผู้ชี้ชะตา ใช้มรดกพ่อแม่คุณในการต่อเติมคฤหาสน์เพื่อให้ลูก ๆ ของคุณมีโอกาสในการต่อสู้มากขึ้น เด็กแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน และมีลักษณะพิเศษและบุคลิกเป็นของตัวเอง ลูกสาวของคุณอาจเป็น Ranger หรืออาจเป็นมังสวิรัติด้วยก็ได้ และคุณจะเล่นเกมในแบบที่คุณต้องการ เดินหน้าไปอย่างรวดเร็วและรุนแรง หรือช้า ๆ แต่มั่นคง แล้วก็สร้างตัวละครให้แกร่งขึ้นจนคุณพร้อมสำหรับความท้าทายที่มากขึ้น

THE IRON OATH

สั่งการ อดทน และรุ่งเรืองใน The Iron Oath เกม RPG แนววางแผนผลัดกันเล่นที่ชะตากรรมของกองทหารรับจ้างของคุณขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ ในฐานะผู้นำของกลุ่มทหารรับจ้างในอาณาจักรอันโหดร้ายของ Caelum คุณจะต้องจ้างทหารเกณฑ์ จัดการการปฏิบัติการของคุณอย่างชาญฉลาด และเริ่มปฏิบัติภารกิจสุดอันตรายเพื่อเอาชีวิตรอด เติบโต และสร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทของคุณ

เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี โลกของ Caelum ค่อย ๆ พัฒนาไปอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยเปิดเรื่องราวใหม่ ๆ ให้คุณค้นพบและทำให้การเล่นใหม่ ๆ แต่ละครั้งคาดเดาไม่ได้และไม่เหมือนใคร โชคอะไรรอบริษัทของคุณอยู่?

LEGO STAR WARS: THE SKYWALKER SAGA

ผจญภัยไปในภาพยนตร์ Skywalker Saga ทั้ง 9 ภาค ในเกมที่ไม่เหมือนใคร กาแล็กซี่อันไกลโพ้นสนุกยิ่งขึ้นกว่าที่เคยด้วยตัวละครที่สามารถควบคุมได้มากกว่า 300 ตัว ยานพาหนะมากกว่า 100 ชนิด และดาว 23 ดวง! รวมถึง Obi-Wan Kenobi ตัวละครสุดคลาสสิกที่สามารถควบคุมได้

TINY TINA’S WONDERLANDS

ย่างก้าวสู่การผจญภัยสุดอลังการงานสร้างไปกับอาวุธยุทโธปกรณ์กำลังแรงสูงแสนอัศจรรย์สุดฝันปั่นจินตนาการ! กระสุน เวทมนตร์ และดาบใหญ่ต้องปะทะกันในโลกแฟนตาซีสุดอลหม่านที่มีชีวิตขึ้นได้ด้วยฝีมือของ Tiny Tina ผู้เหนือความคาดหมาย

สร้างฮีโร่มัลติคลาสของคุณแล้วบุกตะลุยปล้นชิงยิงฟัน และต่อสู้ฝ่าแนวสัตว์ประหลาดพิสดารกับดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยสมบัติ โดยมีเป้าหมายเพื่อหยุดยั้งทรราช Dragon Lord ไม่ว่าใครก็เล่นได้ เข้าร่วมทีม สวมรองเท้าผจญภัย และรับคำนำหน้า Chaotic Great!!

NORCO

NORCO คือ การผจญภัยเชิงบรรยายแบบชี้และคลิกแบบโกธิกใต้ที่จะพาผู้เล่นไปดื่มด่ำกับย่านชานเมืองที่กำลังจมและหนองน้ำอุตสาหกรรมที่เขียวขจีของมลรัฐลุยเซียนาตอนใต้ที่บิดเบี้ยว เบลคน้องชายของคุณหายตัวไปหลังจากการตายของแม่คุณ ด้วยความหวังว่าจะได้พบเขา คุณต้องติดตามหุ่นยนต์รักษาความปลอดภัยที่หลบหนีผ่านโรงกลั่น ห้างสรรพสินค้า และคูระบายน้ำของชานเมืองนิวออร์ลีนส์

TUNIC

Tunic เป็นการผจญภัยแบบมีมิติเกี่ยวกับสุนัขจิ้งจอกตัวเล็ก ๆ ในโลกใบใหญ่ เริ่มต้นภารกิจผจญภัยในสถานที่ไกลที่สุดเท่าที่คุณเคยไป สำรวจซากปรักหักพังโบราณสถาน ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และเปิดเผยความลึกลับ โลกนี้กว้างใหญ่และน่ากลัว ดังนั้นจงกล้าหาญไว้ เจ้าตัวน้อย

ELDEN RING

เกมที่ผสมผสานระหว่างดาร์กแฟนตาซีกับแอ็คชัน RPG ซึ่งมาพร้อมกับแผนที่อันกว้างใหญ่และดันเจี้ยนแสนซับซ้อน พบกับเหล่าตัวละครที่มาพร้อมกับเจตนาซ่อนเร้นและเรื่องราวลึกลับ ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับการวางแผนกลยุทธ์เพื่อไขปริศนาความลับดินแดนต้องสาปนี้

DESTINY 2: THE WITCH QUEEN

https://www.youtube.com/watch?v=PYM7KDrx_Ho

The Witch Queen มีเนื้อหาเกี่ยวกับ Savathûn ผู้ซึ่งร่วมกับพี่น้องของเธอ Oryx, Taken King และ Xivu Arath เทพแห่งสงคราม Hive เป็นผู้นำกลุ่ม Hive ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ไม่ตายที่รับใช้ Worm Gods และสอดคล้องกับพฤติกรรมของ ความมืดและปิรามิดของ Black Fleet The Hive ปฏิบัติตาม Sword Logic ความเชื่อทางศาสนาที่ว่าสิ่งมีชีวิตสามารถพิสูจน์การดำรงอยู่ของพวกมันได้เพียงเพื่อมีชีวิตอยู่ผ่านการต่อสู้ ซึ่งเป็นหลักการที่ตรงกันข้ามกับ Light, The Traveller และบรรดาผู้ที่เป็นพันธมิตรกับมันรวมถึงมนุษยชาติและ แนวหน้า.

STRANGE HORTICULTURE

Strange Horticulture เป็นเกมปริศนาลึกลับที่คุณเล่นเป็นเจ้าของร้านขายต้นไม้ในท้องถิ่น ค้นหาและระบุพืชชนิดใหม่ เลี้ยงแมวของคุณ พูดคุยกับแม่มด หรือเข้าร่วมลัทธิ ใช้คอลเล็กชันพืชที่ทรงพลังเพื่อสร้างอิทธิพลต่อเรื่องราวและไขปริศนาอันดำมืดของอันเดอร์เมียร์

TOTAL WAR: WARHAMMER 3

บทสรุปแห่งหายนะของไตรภาค Total War: WARHAMMER กำลังจะมาถึง เกณฑ์กองกำลังของคุณ และก้าวไปสู่ Realm of Chaos มิติสุดสยองที่จะส่งผลต่อจิตใจของคุณ ที่ซึ่งชะตากรรมของโลกจะถูกตัดสิน คุณจะเอาชนะปีศาจต่าง ๆ ของคุณ… หรือจะควบคุมพวกมันได้กันแน่

HORIZON FORBIDDEN WEST

สำรวจดินแดนอันไกลโพ้น ต่อสู้กับจักรกลที่ใหญ่และน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น และเผชิญกับเผ่าพันธุ์ใหม่ที่น่าพิศวงดั่งเช่นคุณเดินทางไปยังอนาคตที่แสนไกลหลังการอวสานของโลกในซีรีย์ฮอไรซัน

ผืนดินกำลังถึงจุดจบ พายุรุนแรงและความเสื่อมโทรมอันยากจะหยุดยั้งรุกเข้าทำลายเศษเสี้ยวของมนุษยชาติที่เหลือรอดอยู่ ในขณะที่จักรกลอันน่าหวาดผวาชนิดใหม่ ๆ ก็คืบคลานอยู่ไม่ไกล สิ่งมีชีวิตบนโลกกำลังก้าวสู่การสูญพันธุ์อีกครั้ง และไม่มีใครรู้ถึงสาเหตุได้เลย

ขึ้นอยู่กับเอลอยแล้วที่จะเปิดเผยความลับเบื้องหลังภัยอันตราย ฟื้นคืนระเบียบและสมดุลของโลกให้กลับคืนมา ระหว่างทางเธอจะได้พบกับเพื่อนเก่า สานมิตรภาพร่วมต่อสู้ไปกับคนกลุ่มใหม่ และเปิดเผยเรื่องราวของอดีตอันไกลโพ้น และในขณะเดียวกันก็ยังต้องพยายามก้าวนำหน้าศัตรูใหม่ที่ยากจะต่อกรไปด้วย

OLLIOLLI WORLD

OlliOlli World เป็นเกมเล่นสเก็ตบอร์ดแนวแอ็กชันแพลตฟอร์มเกมใหม่ที่ระเบิดเถิดเทิงด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว เดินทางข้ามโลกอันสดใสและพิลึกพิลั่นเมื่อคุณต้องทำภารกิจ ความท้าทาย และหาเพื่อนใหม่ ๆ ไปตลอดทาง สัมผัสความสามารถในการเข้าถึง ความลึก และอิสระของผู้เล่นเมื่อคุณดำดิ่งสู่ภวังค์บันเทิงอันเป็นเอกลักษณ์ของ OlliOlli World OlliOlli World ได้อันดับที่สามของซีรีส์ OlliOlli อันโด่งดังเป็นอย่างมากจากค่าย Roll7 ซึ่งเป็นสตูดิโออินดี้ที่กวาดมาแล้วทั้งรางวัล BAFTA และอีกมากมายหลายสำนัก

DYING LIGHT 2

กว่ายี่สิบปีก่อนที่ Harran เราได้สู้กับไวรัส และเราได้พ่ายแพ้ ตอนนี้ เราก็จะแพ้อีกครั้ง The City ถิ่นที่อยู่ขนาดใหญ่ที่สุดท้ายของมวลมนุษย์ก็แตกกระจายด้วยความขัดแย้ง อารยธรรมได้กลับไปสู่ช่วงยุคมืด แต่ถึงอย่างนั้น เราก็ยังมีความหวัง ใน Dying Light 2 Stay Human การเอาตัวรอดจะพบกับแอคชั่นผจญภัยในขณะที่คุณพยายามจะรับมือกับโลกหลังการล่มสลายที่โหดร้าย ฝ่ายคู่แข่งทั่วทั้ง The City ไม่ใช่แค่ศัตรูเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่มีไวรัสที่เปลี่ยนประชากรมนุษย์ส่วนใหญ่ให้เป็นสัตว์ประหลาดด้วย สวมบทบาทของ Aiden Caldwell ผู้เร่ร่อนที่มีพลังที่จะเปลี่ยนชะตาของ The City แต่ความสามารถอันยอดเยี่ยมของคุณก็มีราคาที่ต้องจ่าย หลอกหลอนโดยความทรงจำที่คุณไม่สามารถถอดรหัสได้ คุณออกเดินทางเพื่อหาความจริง และก็พบว่าคุณอยู่ในเขตของการต่อสู้ ขัดเกลาทักษะของคุณเพื่อเอาชนะศัตรูและสร้างพันธมิตร เปิดเผยความลับดำมืดเบื้องหลังพลังที่มีนั้น เลือกฝ่ายและตัดสินชะตาของคุณเอง แต่ไม่ว่าการกระทำของคุณจะพาคุณไปที่ไหน ยังคงมีสิ่งหนึ่งที่คุณต้องทำอยู่ คงความเป็นมนุษย์ไว้

VAMPIRE SURVIVORS

กำจัดสัตว์กลางคืนนับพันตัวและเอาชีวิตรอดจนถึงรุ่งสาง! Vampire Survivors เป็นเกมแนวสยองขวัญแนวสยองขวัญแบบสบาย ๆ ที่มีองค์ประกอบแบบโร้คไลท์ ซึ่งตัวเลือกของคุณจะช่วยให้คุณฆ่าสัตว์ประหลาดหลายร้อยตัวที่พุ่งเข้ามาหาคุณได้อย่างรวดเร็ว

POKÉMON LEGENDS: ARCEUS

POKÉMON LEGENDS: ARCEUS เป็นวิดีโอเกมแนวแอ็กชันตามบทบาท พัฒนาโดยบริษัทเกมฟรีก จำหน่ายโดยบริษัท โปเกมอน จำกัดและนินเท็นโด ตัวเกมวางจำหน่ายบนเครื่องนินเท็นโด สวิตช์ เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 ตัวเกมเป็นส่วนหนึ่งของชุดวิดีโอเกม โปเกมอน รุ่นที่แปด โดยเป็นภาคก่อนของเกม โปเกมอน ไดมอนด์ และ เพิร์ล ที่วางจำหน่ายใน 2549 โดยย้อนกลับไปยุคสมัยประมาณช่วงเอโดะและเมจิ ที่ภูมิภาคฮิซุย ก่อนจะถูกเรียกภูมิภาคว่า ชินโอ โดยมีโปเกมอนเริ่มต้นคือ โมคุโร ฮิโนอาราชิ และ มิจูมารุ ตัวเกมประกาศเปิดตัวโดยเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 25 ปีของโปเกมอน ควบคู่ไปกับการเปิดตัวเกม โปเกมอน บริลเลียนท์ไดมอนด์ และ ไชนิงเพิร์ล

NOBODY SAVES THE WORLD

เปลี่ยนจาก Nobody เป็นใครสักคนที่เปลี่ยนรูปร่างได้ในเกมแอ็กชันสวมบทบาทแอนิเมชันจากผู้สร้างแพลตฟอร์มเมอร์ที่โด่งดัง Guacamelee 2 ผสมผสานความสามารถจำนวนมากเพื่อเอาตัวรอดจากโอเวอร์เวิร์ลที่โหดร้ายและพิชิตดันเจี้ยนที่สร้างอยู่เรื่อย ๆ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button