รีวิวซีรีส์เกาหลีรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว HeartBeat จังหวะหัวใจ ความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรง

ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ล่าสุด HeartBeat จังหวะหัวใจ ออกอากาศทาง Prime Video ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา เล่าเรื่องราวของ ซอลอูฮยอน (รับบทโดย อ๊คแทคยอน) แวมไพร์หนุ่มหล่อที่มีชีวิตอยู่มาหลายร้อยปี เขามีความฝันที่จะกลายเป็นมนุษย์เต็มตัวเพื่อที่จะได้ยินเสียงหัวใจของตัวเอง และอยากลองมีความรักแบบมนุษย์ซักครั้งหนึ่งในชีวิต

HeartBeat จังหวะหัวใจ เป็นซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวแวมไพร์ในรูปแบบใหม่ โยนความน่ากลัวทิ้งไปแล้วสอดไส้ความฮาแบบตกเก้าอี้ ขยี้ต่อมขำขันด้วยสารพันมุกตลกและเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ก่อนจะเดินทางสุดปลายสายอันว่าด้วยความรักระหว่างผีดูดเลือดกับมนุษย์ ขยับขยายไปสู่ความสัมพันธ์แบบลิ้นกับฟัน ทั้งแสบทั้งเกรียนจนต้องยกให้เป็นมวยถูกคู่ ชูรสชาติโรแมนติกจี๊ดจ๊าดชวนฟิน กลิ่นความหวานโชยมาแตะจมูกแต่ไกล

รีวิว HeartBeat จังหวะหัวใจ ฉบับนี้ จะพาคุณไปทำความรู้จักกับซีรีส์เรื่องนี้อย่างละเอียด ตั้งแต่เนื้อเรื่อง ตัวละคร นักแสดง ไปจนถึงองค์ประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง รับรองว่าอ่านจบคุณจะอยากไปดูซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

เนื้อเรื่องย่อ HeartBeat จังหวะหัวใจ

Heartbeat จังหวะหัวใจ เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีของเกาหลีใต้ ออกอากาศทางช่อง KBS2 ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 21:45 น. และสตรีมบนแอมะซอนไพรม์วิดีโอ ในบางภูมิภาค ซีรีส์นำแสดงโดย อ๊กแทคยอน (2PM) รับบทเป็น ซอลอูฮยอน แวมไพร์หนุ่มหล่ออายุหลายร้อยปี และวอนจีอัน รับบทเป็น จูอินแฮ สาวหน้าเลือดที่กำลังประสบสถานะทางการเงินอันย่ำแย่

ซอลอูฮยอนปรารถนาที่จะเป็นมนุษย์เพื่อที่จะได้มีหัวใจที่เต้นแรงและสัมผัสความรักอันแท้จริง เขาจึงได้หลับใหลในโลงศพเป็นเวลา 100 ปี แต่โชคร้ายที่เขาตื่นขึ้นมาก่อนเวลาอันควร ทำให้เขาไม่ใช่ทั้งคนและไม่ใช่ทั้งแวมไพร์ อูฮยอนจึงต้องมาอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกับจูอินแฮ และเรื่องราววุ่นๆ ป่วนๆ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

การแสดง

อ๊กแทคยอนแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทของซอลอูฮยอน เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของแวมไพร์ที่ปรารถนาที่จะเป็นมนุษย์ได้อย่างน่าเห็นใจ นอกจากนี้เขายังมีเคมีที่เข้ากันได้ดีกับวอนจีอัน ซึ่งรับบทเป็นนางเอกของเรื่อง

วอนจีอันก็แสดงได้ดีเยี่ยมเช่นกัน เธอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกของจูอินแฮ สาวหน้าเลือดที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินได้อย่างสมจริง นอกจากนี้เธอยังมีเคมีที่เข้ากันได้ดีกับอ๊กแทคยอนเช่นกัน

นอกจากนี้ทีมนักแสดงสมทบก็แสดงได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะพัคคังฮยอนและยุนโซฮี ซึ่งรับบทเป็นเพื่อนสนิทของซอลอูฮยอนและจูอินแฮตามลำดับ

โปรดักชัน

ซีรีส์ Heartbeat จังหวะหัวใจ มีการผลิตที่ยอดเยี่ยม ทั้งในด้านของภาพ แสง เสียง และเอฟเฟกต์ต่างๆ โดยเฉพาะฉากแฟนตาซีเกี่ยวกับแวมไพร์ที่ทำได้อย่างสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ

สรุป

Heartbeat จังหวะหัวใจ เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่สนุกสนานและน่าติดตาม มีการดำเนินเรื่องที่รวดเร็วและมีปริศนาเล็กๆ น้อยๆ ให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากนักแสดงนำและนักแสดงสมทบทุกคน รวมถึงการผลิตที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน

รีวิว HeartBeat จังหวะหัวใจ

IMDb - 7.1

7.1

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่สนุกสนานและน่าติดตาม Heartbeat จังหวะหัวใจ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณอย่างแน่นอน

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button