รีวิวซีรีส์เกาหลี

รีวิวซีรีส์ Ghost Doctor ผสมผสานความแฟนตาซีและการแพทย์

ในช่วงต้นปี 2022 ซีรีส์ Ghost Doctor ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางจอแก้ว ด้วยการผสมผสานแนวแฟนตาซีและการแพทย์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เรื่องราวของหมอสองคนที่แตกต่างกันสุดขั้ว กลับต้องมาใช้ร่างเดียวกันเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย ก่อให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายและเสียงหัวเราะมากมาย

Ghost Doctor เป็นซีรีส์เกาหลีใต้แนวแฟนตาซีการแพทย์ ผลงานการกำกับของ บู ซ็อง-ช็อล นำแสดงโดย เรน, คิม บ็อม, ยูอี และซน นา-อึน ซีรีส์ออกอากาศทางช่อง tvN ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 22:30 น. ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม ถึง 22 กุมภาพันธ์ 2022

เนื้อเรื่องย่อ Ghost Doctor (ผีหมอ หมอผี)

เรื่องราวเริ่มต้นด้วย ชายองมิน (รับบทโดย เรน) หมอศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกอัจฉริยะผู้มีความสามารถโดดเด่น แต่ด้วยนิสัยหยิ่งยะโสและเย็นชา ทำให้เขาไม่เป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้าง วันหนึ่งหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาได้กลายเป็นวิญญาณและสิงสู่อยู่ในร่างของ โกซึงทัก (รับบทโดย คิม บ็อม) อินเทิร์นจืดๆ ที่มีความสามารถทางการแพทย์แบบธรรมดาๆ

โกซึงทักต้องปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในร่างใหม่ ขณะเดียวกันก็พยายามหาทางกลับไปสู่ร่างเดิมของตัวเอง ในระหว่างนี้เขาต้องร่วมมือกับชายองมินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย โดยชายองมินจะทำหน้าที่เป็นหมอผีคอยชี้แนะให้โกซึงทักทำการผ่าตัด

การแสดง

เรน แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทของชายองมินที่หยิ่งยะโสแต่ก็มีความสามารถ เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ ของชายองมินได้อย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นความเย่อหยิ่ง ความสงสัย ความกลัว และความอ่อนโยน

คิม บ็อม แสดงได้อย่างน่ารักในบทบาทของโกซึงทักที่ขี้กลัวและขาดความมั่นใจ เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกกดดันและความพยายามของโกซึงทักในการเอาตัวรอดได้อย่างสมจริง

ยูอี แสดงได้อย่างสวยและมีเสน่ห์ในบทบาทของ ชาชองอิม แพทย์ฝึกหัดที่มุ่งมั่นและมีความฝันที่จะเป็นหมอเหมือนกับชายองมิน เธอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ ของชาชองอิมได้อย่างน่าดึงดูด

ซน นา-อึน แสดงได้อย่างน่ารักและสดใสในบทบาทของ จางเซจิน อินเทิร์นรุ่นน้องของโกซึงทัก เธอสามารถถ่ายทอดความรู้สึกสดใสและร่าเริงของจางเซจินได้อย่างเป็นธรรมชาติ

โปรดักชัน

Ghost Doctor มีการถ่ายภาพที่สวยงามและน่าดึงดูด โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากในห้องผ่าตัดที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกตึงเครียดและลุ้นระทึกไปกับการผ่าตัด นอกจากนี้ซีรีส์ยังมีการตัดต่อภาพที่รวดเร็วและฉับไว ทำให้ผู้ชมไม่รู้สึกเบื่อระหว่างรับชม

บทสรุป

Ghost Doctor เป็นซีรีส์ที่สนุกสนานและน่าประทับใจ เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์แนวแฟนตาซีและการแพทย์ นอกจากความสนุกสนานแล้ว ซีรีส์ยังสอนให้เราเห็นถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันและการเสียสละ

รีวิว Ghost Doctor (ผีหมอ หมอผี)

IMDb

หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่ดูสนุกและน่าประทับใจ Ghost Doctor เป็นซีรีส์ที่คุณห้ามพลาด

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button