รีวิวซีรีส์ฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Narcos ซีรีส์อาชญากรรม เรื่องจริงของ ปาโบล เอสโกบาร์

Narcos เป็นซีรีส์โทรทัศน์แนวดราม่าอาชญากรรมที่ออกอากาศบน Netflix ผลิตโดย Gaumont International Television และ Compass Entertainment นำแสดงโดย Wagner Moura รับบท Pablo Escobar ราชาค้ายาแห่งโคลัมเบีย และ Boyd Holbrook รับบท Javier Peña เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดสหรัฐอเมริกา

เนื้อเรื่อง Narcos

ซีรีส์ Narcos เล่าเรื่องราวของ Pablo Escobar ราชาค้ายาแห่งโคลัมเบีย และ Javier Peña เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดสหรัฐอเมริกาที่ได้รับมอบหมายให้มาสืบคดี Escobar ในโคลัมเบีย

Escobar เป็นผู้นำของแก๊งค้ายา Medellín Cartel ซึ่งเป็นแก๊งค้ายาที่ใหญ่และทรงอิทธิพลที่สุดในโลกในช่วงเวลานั้น Escobar มีเงินมากมายและมีอำนาจมากพอที่จะซื้อตำรวจ นักการเมือง และทหารให้มาทำงานให้กับเขา ทำให้การสืบคดี Escobar เป็นเรื่องที่ยากมาก

Peña และทีมงานของเขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อรวบรวมหลักฐานและจับกุม Escobar พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอันตรายมากมาย แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความพยายามของพวกเขา ในที่สุดพวกเขาก็สามารถจับกุม Escobar ได้สำเร็จ

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ Narcos นั้นทำได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ Wagner Moura ในบท Pablo Escobar และ Boyd Holbrook ในบท Javier Peña

Moura สามารถถ่ายทอดความโหดร้าย ความชาญฉลาด และเสน่ห์ของ Escobar ได้อย่างดีเยี่ยม ส่วน Holbrook ก็สามารถถ่ายทอดความมุ่งมั่น ความไม่ย่อท้อ และความยุติธรรมของ Peña ได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

นอกจาก Moura และ Holbrook แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Pedro Pascal ในบท Javier Peña, Paulina Gaitán ในบท Tata Escobar ภรรยาของ Escobar และ Alberto Ammann ในบท Pacho Herrera หัวหน้าแก๊งค้ายา Cali Cartel

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ Narcos นั้นทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน ซีรีส์เรื่องนี้ใช้โทนสีที่มืดและหม่น เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวที่เป็นแนวอาชญากรรม งานออกแบบฉากและเสื้อผ้าก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบฉากบ้านของ Escobar ซึ่งดูหรูหราและใหญ่โตมาก

โดยรวม

ซีรีส์ Narcos เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความอันตรายของยาเสพติดและความยากลำบากของการต่อสู้กับยาเสพติด ซีรีส์เรื่องนี้ยังทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความสำคัญของความยุติธรรมและความมุ่งมั่น

รีวิว Narcos

IMDb - 8.8

8.8

โดยรวมแล้ว ซีรีส์ Narcos เป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ฉันขอแนะนำซีรีส์เรื่องนี้ให้กับทุกคนที่ชอบซีรีส์แนวอาชญากรรมและกำลังมองหาซีรีส์ที่ดูแล้วคิด

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button