รีวิวซีรีส์ฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Suits ซีรีส์ทนายสุดฉลาด พลิกคดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

Suits เป็นซีรีส์อเมริกันแนวทนายความที่ออกอากาศในปี 2011-2019 ซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ Mike Ross (รับบทโดย Patrick J. Adams) ชายหนุ่มอัจฉริยะที่ไม่มีใบอนุญาตในการว่าความ ได้เข้ามาทำงานเป็นผู้ช่วยทนายให้กับ Harvey Specter (รับบทโดย Gabriel Macht) ทนายความชื่อดังจากสำนักงานกฎหมายชั้นนำในนิวยอร์ก

ซีรีส์ Suits ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทย ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการยกย่องในด้านเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงที่ยอดเยี่ยม และการถ่ายภาพที่สวยงาม

เนื้อเรื่อง Suits

ซีรีส์ Suits เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Mike Ross ถูกไล่ตามโดยตำรวจหลังจากที่เขาไปรับยาเสพติดมาให้เพื่อนของตัวเอง Mike Ross หนีตำรวจไปเจอกับ Harvey Specter ทนายความชื่อดังจากสำนักงานกฎหมายชั้นนำในนิวยอร์ก Harvey Specter เสนอให้ Mike Ross เข้ามาทำงานเป็นผู้ช่วยทนายให้กับเขา แม้ว่า Mike Ross จะไม่มีใบอนุญาตในการว่าความก็ตาม

Mike Ross ตกลงเข้าทำงานเป็นผู้ช่วยทนายให้กับ Harvey Specter และทั้งสองคนก็ร่วมมือกันชนะคดีต่างๆ ได้อย่างมากมาย อย่างไรก็ตาม Mike Ross ต้องคอยปิดบังความจริงที่ว่าเขาไม่มีใบอนุญาตในการว่าความ มิเช่นนั้นเขาจะถูกจับเข้าคุก

ตลอดระยะเวลาที่ Mike Ross ทำงานเป็นผู้ช่วยทนายให้กับ Harvey Specter ทั้งสองคนต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย ทั้งจากคู่แข่งในวงการกฎหมาย ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน และทั้งจากครอบครัวของตัวเอง อย่างไรก็ตาม Mike Ross และ Harvey Specter ก็สามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้และยังคงร่วมมือกันชนะคดีต่างๆ ได้อย่างมากมาย

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ Suits นั้นทำได้ดีเยี่ยมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ Patrick J. Adams ในบท Mike Ross และ Gabriel Macht ในบท Harvey Specter

Patrick J. Adams สามารถถ่ายทอดความฉลาด ความมั่นใจ และความเป็นเด็กของ Mike Ross ได้อย่างดีเยี่ยม ส่วน Gabriel Macht สามารถถ่ายทอดความเก่งกาจ ความทะเยอทะยาน และความอ่อนแอของ Harvey Specter ได้อย่างดีเยี่ยมเช่นกัน

นอกจาก Patrick J. Adams และ Gabriel Macht แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Meghan Markle ในบท Rachel Zane และ Sarah Rafferty ในบท Donna Paulsen

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ Suits นั้นทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยได้สตูดิโอ Universal Television เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพ สตูดิโอ Universal Television เคยฝากผลงานซีรีส์ดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง เช่น House, M.D., Law & Order: Special Victims Unit และ The Office

ซีรีส์ Suits ใช้โทนสีที่เข้มและจริงจัง เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวที่เป็นแนวทนายความ งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบสำนักงานกฎหมายของ Harvey Specter ที่ดูหรูหราและทันสมัย

สรุป

ซีรีส์ Suits เป็นซีรีส์ทนายความที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซีรีส์ Suits ทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับความสำคัญของความฉลาด ความมั่นใจ และความเป็นเด็กของ Mike Ross รวมถึงความเก่งกาจ ความทะเยอทะยาน และความอ่อนแอของ Harvey Specter นอกจากนี้ซีรีส์ Suits ยังทำให้ผู้ชมได้คิดเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อความถูกต้องและการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ

รีวิวซีรีส์ Suits

IMDb - 8.4
Rotten Tomatoes - 9.1

8.8

ซีรีส์ Suits เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์ทนายความที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button