รีวิวซีรีส์ฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิว Lupin จอมโจรลูแปง ซีรีส์แนวปล้นสุดมันส์

จอมโจรลูแปง (Lupin) เป็นซีรีส์ฝรั่งเศสแนวลึกลับ-อาชญากรรม ที่ออกฉายทาง Netflix ในปี 2021 ซีรีส์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครจอมโจรลูแปงจากนวนิยายชุดของ Maurice Leblanc โดยดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน และเล่าเรื่องราวของ Assane Diop ชายหนุ่มเชื้อสายเซเนกัลที่วางแผนแก้แค้นให้พ่อของเขา ซึ่งถูกกล่าวหาว่าขโมยสร้อยคอจากครอบครัว Pellegrini ครอบครัวเศรษฐีผิวขาวชาวฝรั่งเศส

เรื่องย่อ จอมโจรลูแปง (Lupin)

ซีรีส์จอมโจรลูแปงเริ่มต้นด้วย Assane Diop ที่เข้าไปขโมยสร้อยคอของครอบครัว Pellegrini ในงานประมูลศิลปะ ซึ่งเป็นสร้อยคอเส้นเดียวกันกับที่พ่อของเขาถูกกล่าวหาว่าขโมยไปเมื่อ 25 ปีก่อน Assane ต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าพ่อของเขาบริสุทธิ์ และว่าครอบครัว Pellegrini คือผู้ร้ายตัวจริง

Assane เป็นนักต้มตุ๋นที่เก่งกาจมาก เขาสามารถวางแผนการอันซับซ้อนและหลอกลวงทุกคนได้อย่างแนบเนียน ในการแก้แค้นครอบครัว Pellegrini เขาจึงใช้แรงบันดาลใจจากนวนิยายชุดจอมโจรลูแปง เพื่อวางแผนการโจรกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฝรั่งเศส

การแสดง

Omar Sy นักแสดงเชื้อสายเซเนกัลที่เคยโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Intouchables รับบทเป็น Assane Diop ในซีรีส์จอมโจรลูแปง Omar Sy สามารถถ่ายทอดความฉลาด ความเจ้าเล่ห์ และความมุ่งมั่นของ Assane ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ เขายังแสดงฉากแอคชันได้อย่างสมจริงและน่าตื่นเต้น

นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์ก็แสดงได้ดีไม่แพ้กัน เช่น Ludivine Sagnier รับบทเป็น Claire Duret ตำรวจหญิงที่ตามสืบ Assane, Vincent Londez รับบทเป็น Gabriel Dumont ตำรวจอีกคนที่เป็นเพื่อนร่วมงานของ Claire, Hervé Pierre รับบทเป็น Hubert Pellegrini หัวหน้าครอบครัว Pellegrini และ Clotilde Hesme รับบทเป็น Anne Pellegrini ลูกสาวของ Hubert Pellegrini

การถ่ายภาพ

ซีรีส์จอมโจรลูแปงถ่ายภาพออกมาได้สวยงามมาก โดยเฉพาะฉากการโจรกรรมและฉากแอคชัน ผู้กำกับภาพได้ใช้เทคนิคการถ่ายภาพที่หลากหลาย เพื่อสร้างบรรยากาศอันตึงเครียดและน่าตื่นเต้นให้กับซีรีส์

นอกจากนี้ ซีรีส์ยังถ่ายทอดความสวยงามของกรุงปารีสได้อย่างดีเยี่ยม โดยถ่ายทำในสถานที่จริงหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ พระราชวังแวร์ซาย และหอไอเฟล

สรุป

ซีรีส์จอมโจรลูแปงเป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมมาก ซีรีส์มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงของนักแสดงทุกคนยอดเยี่ยมมาก การถ่ายภาพก็สวยงามมากเช่นกัน หากคุณกำลังมองหาซีรีส์แนวลึกลับ-อาชญากรรมที่สนุกและน่าตื่นเต้น ขอแนะนำซีรีส์จอมโจรลูแปงเลย

รีวิว จอมโจรลูแปง (Lupin)

IMDb - 7.5
Rotten Tomatoes - 9.8

8.7

Lupin จอมโจรลูแปง เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตามมาก โดยมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น นักแสดงที่แสดงได้ดี และด้านภาพยนตร์ที่ทำได้ดีเช่นกัน หากคุณเป็นแฟนซีรีส์แนวอาชญากรรมหรือการปล้นจี้แล้วละก็ ซีรีส์เรื่องนี้คือซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด

User Rating: Be the first one !

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button