รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Love After Music (2023) ซีรีส์ที่สะท้อนวงการเพลง

Love After Music (2023) เป็นซีรีส์ดราม่าแนวชีวประวัติของ Fito Paez นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอาร์เจนตินา ซีรีส์นี้ติดตามชีวิตและอาชีพของ Paez ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงช่วงพีคของความสำเร็จในช่วงกลางทศวรรษ 1980 และต้นทศวรรษ 1990 Love After Music เป็นซีรีส์ที่น่าสนใจและสร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งสำรวจความท้าทายและความสำเร็จของ Paez ในฐานะศิลปิน และยังให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ส่วนตัวของเขากับ Fabiana Cantilo นักร้องชาวอาร์เจนตินาอีกคนหนึ่ง

Advertisement

เรื่องย่อ Love After Music

Love After Music เริ่มต้นด้วยการแสดงให้เห็นถึงวัยเด็กของ Paez ในเมือง Rosario ประเทศอาร์เจนตินา Paez เติบโตมาในครอบครัวที่รักดนตรี และเขาก็เริ่มแต่งเพลงและเล่นเปียโนตั้งแต่อายุยังน้อย ในช่วงวัยรุ่น Paez ย้ายไปอยู่ที่ Buenos Aires เพื่อ pursue อาชีพทางดนตรีของเขา เขาได้เข้าร่วมวงร็อกหลายวง และในปี 1983 เขาได้ออกอัลบั้มเดบิวต์ของเขา ซึ่งประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์และเสียงวิจารณ์อย่างมาก

ซีรีส์นี้ยังติดตามชีวิตส่วนตัวของ Paez ด้วย เขาได้ตกหลุมรัก Fabiana Cantilo นักร้องสาวชาวอาร์เจนตินาอีกคนหนึ่ง และทั้งคู่ก็ได้ร่วมงานกันในหลายเพลง ความสัมพันธ์ของพวกเขามีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี แต่พวกเขาก็ยังคงสนับสนุนกันและกันมาโดยตลอด

Love After Music เป็นซีรีส์ที่สำรวจหลายแง่มุมของชีวิต Paez รวมถึงความสัมพันธ์ของเขากับครอบครัวและเพื่อนฝูง การต่อสู้กับการเสพติด และความพยายามของเขาในการสร้างสรรค์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซีรีส์นี้ยังแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและวัฒนธรรมในอาร์เจนตินาในช่วงทศวรรษ 1980 และต้นทศวรรษ 1990

การแสดง

Iván Hochman รับบทเป็น Fito Paez ในซีรีส์นี้ และเขาได้แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม Hochman สามารถถ่ายทอดความสามารถทางดนตรีของ Paez ได้อย่างน่าประทับใจ และเขายังสามารถแสดงให้เห็นถึงด้านต่างๆ ของตัวละคร เช่น ความทะเยอทะยาน ความเปราะบาง และความรักที่มีต่อดนตรี

Micaela Riera รับบทเป็น Fabiana Cantilo และเธอก็ได้แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน Riera สามารถถ่ายทอดความแข็งแกร่งและความเป็นศิลปินของ Cantilo ได้อย่างน่าประทับใจ และเธอยังสามารถแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของเธอกับ Paez

นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์นี้ก็ได้แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน เช่น Nahuel Monasterio ในบท Charly García และ Daryna Butryk ในบท Cecilia Roth

โปรดักชัน

Love After Music เป็นซีรีส์ที่ผลิตได้อย่างดีเยี่ยม ซีรีส์นี้มีภาพที่สวยงามและเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้ยังได้กำกับโดย Juan José Campanella ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอาร์เจนตินาที่ได้รับรางวัลออสการ์

สรุป

Love After Music เป็นซีรีส์ดราม่าแนวชีวประวัติที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้สำรวจชีวิตและอาชีพของ Fito Paez นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอาร์เจนตินาอย่างน่าสนใจและสร้างแรงบันดาลใจ ซีรีส์นี้มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมและการผลิตที่ยอดเยี่ยม Love After Music เป็นซีรีส์ที่ต้องดูสำหรับแฟนเพลงและแฟนละครดราม่า

รีวิว Love After Music

IMDb - 7.7

7.7

Love After Music กำลังสตรีมบน Netflix ในขณะนี้ หากคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่น่าสนใจและสร้างแรงบันดาลใจ อย่าลืมเช็ค Love After Music ออก

User Rating: Be the first one !

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button