อนิเมะ

แนะนํา 30 อนิเมะต่อสู้ ที่ดีที่สุดที่ต้องดู!

อนิเมะต่อสู้เป็นหนึ่งในประเภทที่ให้ความบันเทิงมากที่สุดในการรับชม เรื่องราวเหล่านี้มักจะดำเนินไปอย่างรวดเร็วเพื่อให้น่าตื่นเต้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การต่อสู้มักจะยิ่งใหญ่ เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นพระเอกของเรื่องทำลายขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อเอาชนะกองกำลังที่ยิ่งใหญ่ทำเขาสามารถกอบกู้ และช่วยเหลือผู้ที่ตกอยู่ในอันตรายได้ แน่นอนว่าเรื่องราวเหล่านี้ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การต่อสู้เท่านั้น แต่พวกเขามักจะมีเนื้อเรื่องและตัวละครที่น่าสนใจ อนิเมะเรื่องต่อไปนี้มีฉากต่อสู้ที่ดีที่สุด

อนิเมะต่อสู้

อนิเมะต่อสู้ (Action Anime) เป็นประเภทหนึ่งของอนิเมะ ที่เน้นไปที่ฉากต่อสู้ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ตัวละครในอนิเมะต่อสู้มักจะมีทักษะการต่อสู้ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ด้วยอาวุธ การต่อสู้ด้วยพลังพิเศษ หรือแม้แต่การต่อสู้ด้วยร่างกายเปล่า ๆ

อนิเมะต่อสู้สามารถแบ่งออกได้เป็นหลายแนวย่อย ขึ้นอยู่กับรูปแบบการต่อสู้ที่ใช้ เช่น

  • อนิเมะแนวศิลปะการต่อสู้ (Martial Arts Anime) เช่น ดราก้อนบอล (Dragon Ball), ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ (Hunter x Hunter), นารูโตะ (Naruto)
  • อนิเมะแนวแฟนตาซี (Fantasy Anime) เช่น มหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen), ดาบพิฆาตอสูร (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba), อัตตาล่า: สงครามเทพเจ้า (Attack on Titan)
  • อนิเมะแนวไซไฟ (Science Fiction Anime) เช่น เทพมรณะ (Bleach), โค้ด กีอัส: จารชนผู้ทำลายล้าง (Code Geass), อินฟินิตี้ ฟอร์ซ (Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans)

อนิเมะต่อสู้ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก เพราะมีเนื้อหาที่สนุกสนานและตื่นเต้นเร้าใจ ฉากต่อสู้ที่สมจริงและน่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงตัวละครที่แข็งแกร่งและน่าจดจำ

30. Hajime No Ippo

อนิเมะต่อสู้ HAJIME NO IPPO

เรื่องย่อ

อนิเมะ Hajime No Ippo หรือ ก้าวแรกสู่สังเวียน เล่าเรื่องราวของอิปโป เด็กหนุ่มลูกชาวประมงที่ทั้งกตัญญูและขยันขันแข็ง เขามักจะถูกเพื่อนในชั้นเรียนรังแกอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อ ทากามูระ มาโมรุ นักมวยรุ่นพี่ ได้เข้ามาช่วยเหลืออิปโปที่กำลังถูกรังแก อิปโปรู้สึกประทับใจในความเก่งกาจของทากามูระ และฝันอยากจะชกมวยอย่างทากามูระบ้าง

อิปโปจึงตัดสินใจเข้าฝึกมวยที่ค่ายมวยคาโมงาว่า ภายใต้การดูแลของ โคบายาชิ ดันเปย์ โค้ชผู้ใจดีและอบอุ่น อิปโปต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อที่จะเป็นนักมวยอาชีพให้ได้ เขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งการบาดเจ็บ การแพ้น็อค และปัญหาส่วนตัว แต่ด้วยกำลังใจจากครอบครัว เพื่อน และโค้ช อิปโปก็ไม่เคยย่อท้อ

อิปโปค่อย ๆ พัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อย ๆ เขาสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้หลายต่อหลายครั้ง จนก้าวขึ้นสู่การเป็นนักมวยอาชีพเต็มตัว เขาต้องเผชิญหน้ากับนักมวยฝีมือดีมากมายจากทั่วประเทศ แต่อิปโปก็ไม่เคยยอมแพ้ เขายังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการมวยให้ได้

29. Fullmetal Alchemist: Brotherhood

อนิเมะต่อสู้ Fullmetal Alchemist Brotherhood

เรื่องย่อ

Fullmetal Alchemist: Brotherhood เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี ออกอากาศในปี 2009 ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกัน เรื่องราวของสองพี่น้องตระกูลเอลริคที่ต้องสูญเสียแม่อันเป็นที่รักไปอย่างกะทันหันด้วยโรคระบาด ทั้งคู่จึงตัดสินใจใช้วิชาแปรธาตุในการ “ชุบชีวิตมนุษย์” ซึ่งเป็นวิชาต้องห้ามของการเล่นแร่แปรธาตุ เพื่อคืนชีวิตให้กับแม่ของตน

เอ็ดเวิร์ด เอลริค เสียขาซ้ายไป ส่วนอัลฟองเซ เอลริค เสียร่างกายทั้งหมด เอ็ดจึงใช้แขนขวาของตัวเองแลกมาเพื่อดึงวิญญาณของอัลมาผนึกไว้ในชุดเกราะด้วยตราวงแหวนเลือด ทั้งคู่จึงออกเดินทางเพื่อตามหาศิลานักปราชญ์ ซึ่งเป็นศิลาวิเศษณ์ที่ทำให้สามารถใช้พลังการแปรธาตุที่อยู่เหนือกฎเกณฑ์การแลกเปลี่ยนที่ทัดเทียมได้

ระหว่างการเดินทาง เอ็ดและอัลได้พบกับเรื่องราวและผู้คนมากมาย พวกเขาได้เรียนรู้ถึงความหมายของชีวิต มิตรภาพ และการเสียสละ พวกเขาได้ต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่พยายามใช้ศิลานักปราชญ์เพื่อหวังอำนาจและผลประโยชน์ จนในที่สุดพวกเขาก็ค้นพบความจริงเบื้องหลังของศิลานักปราชญ์และได้เรียนรู้ที่จะยอมรับความจริงนั้น

  • รับชมได้ทาง: VIU

28. Baki

อนิเมะต่อสู้ BAKI

เรื่องย่อ

อนิเมะ Baki เล่าเรื่องราวของ บากิ ฮันมะ เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ผู้มีความฝันที่จะเอาชนะพ่อของเขา ฮันมะ ยูจิโร่ ชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก บากิได้รับการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้มาตั้งแต่เด็ก และเขามีทักษะการต่อสู้ที่เหนือกว่าคนทั่วไป

เนื้อเรื่องหลักของอนิเมะ Baki คือการต่อสู้ระหว่างบากิกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจากนักสู้ระดับประเทศไปจนถึงนักสู้ระดับนานาชาติ บากิต้องเผชิญหน้ากับนักสู้ที่เก่งกาจและโหดเหี้ยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แจ็ค ฮันมะ พี่ชายต่างมารดาที่แข็งแกร่งพอๆ กับพ่อของเขา, ม็อกคิว นักสู้ชาวจีนผู้ไร้เทียมทาน, ริจิ คาโน่ นักสู้ชาวอเมริกันผู้หิวกระหายการต่อสู้, และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากการต่อสู้แล้ว อนิเมะ Baki ยังนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครต่างๆ บากิต้องเรียนรู้ที่จะเติบโตขึ้นทั้งในฐานะนักสู้และในฐานะมนุษย์ เขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายมากมายทั้งจากภายในและภายนอก

27. Sword Art Online

อนิเมะต่อสู้ Sword Art Online
Sword Art Online

เรื่องย่อ

Sword Art Online (SAO) เป็นอนิเมะแนวแอ็กชัน แฟนตาซี ดราม่า ผลิตโดยบริษัท A-1 Pictures ออกฉายครั้งแรกในปี 2012 จนถึงปัจจุบันมีทั้งหมด 4 ภาค

เรื่องย่อของ SAO กล่าวถึงโลกอนาคตในปี 2022 ที่เทคโนโลยี VR หรือ Virtual Reality พัฒนาก้าวหน้าอย่างมาก ทำให้มีการสร้างเกม MMORPG แนวแอ็กชันที่เรียกว่า Sword Art Online ขึ้นมา โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นเกมในโลกเสมือนจริงได้โดยใช้ NerveGear อุปกรณ์ VR ที่สามารถควบคุมการเคลื่อนไหวและความรู้สึกของผู้เล่นได้เสมือนจริง

เกม SAO ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม มีผู้เล่นเข้าร่วมเกมถึง 10,000 คน แต่แล้ววันหนึ่ง ผู้เล่นก็พบว่าไม่สามารถออกจากเกมได้ ศจ.อากิฮิโกะ คายาบะ ผู้สร้างเกมได้ประกาศว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องเคลียร์เกมทั้งหมดถึงจะออกจากเกมได้ หากผู้เล่นคนใดตายในเกม ก็จะตายในชีวิตจริงด้วย

26. Jojo’s Bizarre Adventure: Stardust Crusaders

อนิเมะต่อสู้ JoJos Bizarre Adventure

เรื่องย่อ

Jojo’s Bizarre Adventure: Stardust Crusaders เป็นภาคที่ 3 ของอนิเมะ Jojo’s Bizarre Adventure เล่าเรื่องราวของโจทาโร่ คูโจ ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลโจสตาร์ ที่ได้รับภารกิจจากลุงของเขา โจเซฟ โจสตาร์ ให้เดินทางไปอียิปต์เพื่อหยุดยั้งดิโอ บรันโด ศัตรูตัวฉกาจของตระกูลโจสตาร์ ที่กำลังฟื้นคืนชีพ

โจทาโร่ออกเดินทางพร้อมกับเพื่อน ๆ ของเขา ได้แก่ โจสุเกะ ฮิโรชิ คาเคโจ และอูเมฮาระ โจสึเกะ พวกเขาต้องใช้พลังพิเศษที่เรียกว่า “สแตนดิง” เพื่อต่อสู้กับเหล่าสมุนของดิโอที่ขวางทางพวกเขา

ระหว่างการเดินทาง โจทาโร่และเพื่อน ๆ ของเขาได้พบกับเรื่องราวและประสบการณ์มากมาย พวกเขาได้เรียนรู้ที่จะใช้พลังสแตนดิงอย่างมีประสิทธิภาพ และพวกเขาได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

25. Rurouni Kenshin

อนิเมะต่อสู้ Rurouni Kenshin

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ Rurouni Kenshin เกิดขึ้นในยุคเมจิของญี่ปุ่น เคนชิน ฮิมุระ อดีตนักฆ่ามือสังหารที่ฉายาว่า “มือพิฆาตบัตโตไซ” ได้เดินทางท่องเที่ยวไปทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยใช้ดาบซามูไรไร้คมที่เรียกว่า “คาตานะ” เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน

เคนชินเคยเป็นมือสังหารที่โหดเหี้ยมในช่วงสงครามโบชิน เขาฆ่าผู้คนไปมากมาย จนเกิดความเสียใจและละทิ้งวิถีแห่งซามูไร เขาจึงเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วประเทศญี่ปุ่น เพื่อค้นหาหนทางแห่งสันติสุขและใช้ชีวิตอย่างสงบสุข

ระหว่างการเดินทาง เคนชินได้พบกับผู้คนมากมาย ทั้งคนดีและคนร้าย เขาต้องต่อสู้กับศัตรูมากมาย ทั้งเหล่าอาชญากร พวกกบฏ และแม้แต่อดีตเพื่อนร่วมรบของเขาเอง

เคนชินต้องต่อสู้กับอดีตของตัวเอง และเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอย่างสงบสุข เขาเรียนรู้ที่จะให้อภัยตนเองและผู้อื่น และเขาตระหนักว่าโลกนี้ยังมีความหวังอยู่เสมอ

24. BLACK LAGOON

อนิเมะต่อสู้ BLACK LAGOON

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ Black Lagoon เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ร็อค อดีตพนักงานออฟฟิศหนุ่มที่บังเอิญเข้าไปพัวพันกับกลุ่ม Lagoon Company กลุ่มโจรสลัดรับจ้างที่ประกอบกิจการขนสินค้าผิดกฎหมายในเขตเศรษฐกิจพิเศษของโรอาแทน ประเทศศรีลังกา

ร็อคถูกบังคับให้เข้าร่วม Lagoon Company และกลายเป็นสมาชิกคนใหม่ของกลุ่ม เขาต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางอาชญากรและความรุนแรง เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และเขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตของตัวเอง

ระหว่างการเดินทาง Lagoon Company เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์มากมาย ทั้งการขนส่งอาวุธเถื่อน การปล้นธนาคาร การลอบสังหาร และแม้แต่สงครามกลางเมือง ร็อคต้องเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ทั้งเหล่ามาเฟีย พวกกบฏ และแม้แต่รัฐบาล

ร็อคต้องต่อสู้กับตัวเองและโลกที่โหดร้าย เขาเรียนรู้ที่จะยอมรับอดีตของตัวเอง เขาเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า และเขาตระหนักว่าโลกนี้ยังมีความหวังอยู่เสมอ

  • รับชมได้ทาง: Netflix

23. Psycho-Pass

อนิเมะต่อสู้ Psycho Pass

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ Psycho-Pass เกิดขึ้นในสังคมในอนาคตอันใกล้ เทคโนโลยีได้พัฒนาไปไกลจนสามารถวัดค่าความประพฤติหรือความคิดอาชญากรรมของคนๆ หนึ่งได้ ผ่านเครื่อง Psycho-Pass ที่เรียกว่า “โดมิเตอร์”

โดมิเตอร์จะวัดค่าความประพฤติหรือความคิดอาชญากรรมของคนๆ หนึ่ง โดยใช้ค่าที่เรียกว่า “ไซโคพาส” ค่าไซโคพาสจะอยู่ที่ระดับ 1-5 ระดับ 1 หมายถึงไม่มีความเสี่ยงที่จะก่ออาชญากรรม ระดับ 5 หมายถึงมีความเสี่ยงที่จะก่ออาชญากรรมสูงมาก หากค่าไซโคพาสของคนๆ หนึ่งสูงถึงระดับ 2 ขึ้นไป บุคคลนั้นจะถูกทางการจับกุมและส่งเข้าสถานกักขังทันที

22. Berserk

อนิเมะต่อสู้ Berserk

เรื่องย่อ

Berserk เป็นอนิเมะแนวดาร์กแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของกัทส์ นักรบตาบอดผู้แบกดาบใหญ่ยักษ์ต่อสู้กับพวกปีศาจ เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อกัทส์ยังเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูโดยแม่ชีชีเซย์ เขาได้พบกับกริฟฟิธ เด็กกำพร้าอีกคนที่มีพรสวรรค์ในการเป็นผู้นำ พวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิทและร่วมกันก่อตั้งกลุ่มทหารรับจ้าง “เหยี่ยว” กริฟฟิธพากลุ่มเหยี่ยวทำสงครามและไต่เต้าสู่การเป็นขุนพลที่ยิ่งใหญ่ แต่แล้ววันหนึ่ง เกิดเหตุโศกนาฏกรรมขึ้นกับกลุ่มเหยี่ยว ส่งผลให้กริฟฟิธยอมขายวิญญาณให้กับปีศาจเพื่อแลกกับพลังอำนาจ เขากลายเป็นเฟมโต ผู้นำแห่ง God Hand เหล่าปีศาจที่มีอำนาจเหนือโลก

  • รับชมได้ทาง: Netflix

21. Cowboy Bebop

อนิเมะต่อสู้ Cowboy Bebop

เรื่องย่อ

Cowboy Bebop เป็นอนิเมะแนวไซไฟตะวันตก ออกฉายในปี 1998 กำกับโดย Shinichiro Watanabe เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกอนาคตในปี 2071 ดาวโลกได้กลายเป็นสถานที่ที่ไม่เหมาะแก่การอยู่อาศัย มนุษย์จึงอพยพไปอาศัยอยู่ตามดาวเคราะห์ต่างๆ ทั่วระบบสุริยะ ส่งผลให้เกิดอาชญากรรมขึ้นระหว่างดวงดาวจนต้องมีตำรวจอวกาศ (ISSP) คอยปราบปราม

สไปค์ สปีเกล อดีตนักฆ่าฝีมือดี ทำงานเป็นนักล่าค่าหัวร่วมกับ เจ็ท แบล็ค อดีตตำรวจอวกาศ ทั้งสองออกเดินทางตามล่าอาชญากรตัวร้ายไปทั่วอวกาศ โดยมียานอวกาศ Bebop เป็นบ้านหลังที่สอง

ต่อมา เฟย์ วาเลนไทน์ หญิงสาวลึกลับที่อ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าหนี้ของสไปค์ และ เอ็ด เด็กสาวอัจฉริยะผู้หลงใหลในการแฮ็กคอมพิวเตอร์ ก็ได้เข้าร่วมกลุ่มนักล่าค่าหัวบนยาน Bebop อีกด้วย

  • รับชมได้ทาง: Netflix

20. Yu Yu Hakusho

อนิเมะต่อสู้ (Action Anime) Yu-Yu-Hakusho

เรื่องย่อ

Yu Yu Hakusho คนเก่งฟ้าประทาน “ยูซึเกะ” เด็กหนุ่มที่ฟื้นจากความตาย เพราะมีข้อตกลงกับยมบาลแลกกับการที่ต้องเป็นนักสืบโลกวิญญาณ นั่นเป็นจุดพลิกผันชีวิตให้เขาต้องเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ เพื่อปกป้องมนุษย์จากเหล่าปิศาจ โดยมี “โบตั๋น” ยมทูตจากนรกคอยช่วยเหลือ และได้ฝึกวิชากับ “ปรมาจารย์เก็นไค” มีไม้ตายคือพลังกระสุนวิญญาณ และมีคู่หูอีกสามคนคือ คุวาบาร่า, คุราม่า และฮิเอ เป็นผู้ช่วย โดยทั้งสามคนก็มีที่มาและจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกัน เรื่องราวเต็มไปความสนุก สุข เศร้า เหงา เคร้าน้ำตา หรือฮาจนท้องแข็ง มีให้คุณได้ชม แล้วคุณจะรู้จักมิตรภาพของคำว่าเพื่อนได้ดียิ่งขึ้น แล้วจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าคนที่เขาต้องสู้ด้วยไม่ใช่ปิศาจ แต่กลับเป็นนักสืบโลกวิญญาณรุ่นพี่ที่เห็นว่ามนุษย์เป็นสิ่งชั่วร้ายและควรกำจัดทิ้ง ยูซึเกะจะทำอย่างไรต่อไป และยิ่งกว่านั้น เมื่อเขารู้ว่าตัวเองก็มีสายเลือดปิศาจ เหตุการณ์ลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้แล้ววันนี้ ถ้าพลาดชมแล้วคุณจะเสียใจ

19. Hunter X Hunter

อนิเมะต่อสู้ Hunter-X-Hunter

เรื่องย่อ

เหล่าฮันเตอร์ ที่ออกเดินทางไปทั่วโลก เพื่อปฎิบัติภาระกิจที่ยากและ อันตราย เพื่อเพิ่มลำดับของตัวเอง…โดยมี กอร์น เด็กชายอายุ 12 ปี ที่อาศัยอยู่กับน้าสาวชื่อมิโตะ ในเกาะปลาวาฬ ซึ่งเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ชาวประมงอาศัยอยู่กันตัวกอร์นนั้นตั้งแต่เด็กก็เชื่อว่า พ่อและแม่ของเขาเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ ตั้งแต่เขายังเด็กเพราะทุกคนรวมทั้งน้า ของเขาบอกอย่างนั้นแต่ทว่าเมื่อเขาได้ทราบความจริงเกี่ยวกับพ่อ เขาจึงตัดสินใจ ที่จะออกเดินทางตามรอยของพ่อที่เป็นฮันเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ในตำ นาน ระหว่างการเดินทาง กอร์นก็ได้พบ กับ คิรัวร์ คุราปิก้าและ เลโอลีโอ พวกเขาต้องทดสอบคุณสมบัติมากมายเพื่อไปถึง เป้าหมายของการเป็นฮันเตอร์

18. One-Punch Man

อนิเมะต่อสู้ ONE PUNCH MAN
ONE PUNCH MAN

เรื่องย่อ

ในเมือง Z-city โลกนี้มีสัตว์ประหลาดและสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมากมายที่ปรากฏตัวและสร้างความวุ่นวาย ไซตามะฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดที่สามารถโค่นเหล่าร้ายได้ภายในหมัด ๆ เดียว แต่ว่าเมื่อไซตามะแข็งแกร่งเกินไป เขาก็เริ่มเบื่อในพลังของตัวเองและพยายามหาคู่ต่อสู้ที่สูสีกับเขา ในการผจญภัยของเขา ทำให้เขาได้พบทั้งเพื่อนใหม่, ศัตรู, และยังได้ลูกศิษย์มา เขาเป็นไซบอร์คชื่อว่าจีนอส ทั้งคู่ได้ร่วมสมาคมซูเปอร์ฮีโร่เพื่อปกป้องโลก และจัดการเหล่าศัตรูไปได้มากมาย

17. Attack On Titan

อนิเมะต่อสู้ Attack on Titan

เรื่องย่อ

เรื่องราว อันแสนยาวนานผ่านมาได้หลายร้อยปี เหตุการณ์ที่ผ่านมามนุษย์ได้ถูกทำลายเกือบหมดโดยพวกไททัน และตอนนี้พวกไททันได้กลายเป็นผู้ครองโลกไปแล้ว ส่วนมนุษย์ได้กลายเป็นอาหารของเหล่าไททัน เรื่องราวดูเหมือนจะเลวร้ายมากที่สุด ที่พวกไททันฆ่ามนุษย์ไปเพื่อความสุขมากกว่าแทนที่จะเป็นอาหาร แต่ถึงกระนั้นมนุษย์ก็ต้องปกป้องตัวเองด้วยการก่อสร้างกำแพงที่มีความสูงมากกว่าพวกไททัน เพื่อกันไม่ให้พวกมันเข้ามาได้ และเอาแต่หลบอยู่หลังกำแพงนั้นเสมอมาแต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของ เอเลน เยเกอร์ และมิคาสะ แอคเคอร์แมน ก็ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อมีไททันที่สูงเกินกว่ากำแพงข้ามเข้ามาทำลายบ้านของเขา

16. One Piece

อนิเมะต่อสู้ One Piece

เรื่องย่อ

มังกี้ ดี ลูฟี่ ผู้ซึ่งวัยเด็กได้มีโอกาสรู้จักกับหนึ่งในโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ แชงคูส “ผมแดง” มีความใฝ่ฝันที่จะก้าวข้ามแชงคูสไปเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด ลูฟี่ได้กินผลปีศาจ เข้าไปทำให้ร่างกายมีลักษณะพิเศษคือมีคุณสมบัติเป็นยาง ซึ่งลูฟี่ได้อาศัยพลังของผลปีศาจนี้ฝึกฝนวิชาการต่อสู้กับสัตว์ร้ายในทะเล เมื่อโตลูฟี่ได้ออกเดินทางตามลำพัง โดยหาทางผจญภัยไปยังแกรนด์ไลน์ สถานที่ที่เชื่อว่ามีวันพีซซ่อนอยู่ เพื่อหาหนทางไปสู่การเป็นจ้าวแห่งโจรสลัด ระหว่างทางลูฟี่ต้องเจอศัตรูที่ร้ายกาจและมีพลังของผลปีศาจมากมาย แต่เค้าก็ได้สหายร่วมเป็นร่วมตายมามากมายไม่ว่าจะเป็น โรโรโนอา โซโล นักดาบผู้ซึ่งมีความฝันที่จะเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดในโลก นามิ สาวน้อยน่ารักผู้มีพรสวรรค์ในการเป็นต้นหนเรือ อุซป นักแม่นปืน จอมโกหกแต่เป็นคนที่รักเพื่อนยิ่งนัก ซันจิ กุ๊กผู้มีวิชาเพลงเตะที่ร้ายกาจและบ้าผู้หญิง โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ กวางเรนเดียร์ผู้ซึ่งสามารถพูดภาษามนุษย์ได้รวมทั้งยังเป็นหมอที่เก่งกาจ นิโค โรบิน สาวนักโบราณคดีผู้ลึกลับ ผู้เดียวที่จะไขความลับของรีลโพเนกลีฟ แฟรงกี้ มนุษย์กึ่งไซบอร์ก ผู้เป็นศิษย์ของช่างต่อเรือที่เก่งที่สุดในโลก บรู๊ค นักดาบและนักดนตรีที่ฟื้นขึ้นมาจากความตาย อีกทั้งเป็นผู้ที่เคยสัญญากับ ลาบูน ที่ปากทางเข้าแกรนไลน์ รวมทั้งเพื่อนคนอื่น ๆ ที่ต้องเจอในอนาคต

15. Full Metal Alchemist: Brotherhood

อนิเมะต่อสู้ Fullmetal Alchemist Brotherhood

เรื่องย่อ

เอ็ดเวิร์ด และ อัลฟองเซ เอลริค สองพี่น้องตระกูลเอลริค ต้องสูญเสียแม่ที่รักไปอย่างกะทันหันด้วยโรคระบาด ทั้งคู่จึงตัดสินใจใช้วิชาแปรธาตุในการ “ชุบชีวิตมนุษย์” ซึ่งถือเป็นวิชาต้องห้ามของการเล่นแร่แปรธาตุ เพื่อคืนชีวิตให้กับแม่ของตน แต่ด้วยสัจจะของโลกแล้วไม่สามารถสร้างชีวิตขึ้นมากจากความว่างเปล่าได้ เอ็ดและอัลต้องจ่ายค่าผ่านทางในการรับรู้แก่นแท้โดยแลกด้วยร่างกาย เอ็ดจ่ายด้วยขา ส่วนอัลจ่ายด้วยร่างกายทั้งหมด เมื่อกลับขึ้นมากจากประตูสัจจะเอ็ดพบว่าร่างของน้องชายหายไปทั้งหมด จึงจ่ายด้วยแขนและดึงวิญญาณของน้องชายผนึกไว้ในชุดเกราะด้วยตราโลหิต พันเอก รอย มัสแตง แห่งกองทัพทราบเรื่องเห็นว่าเอ็ดมีฝีมือถึงขนาดสามารถผนึกวิญญาณได้ จึงเสนอให้เอ็ดเข้าเป็น “นักเล่นแร่แปรธาตุของทางการ” เพื่อที่เอ็ดจะได้รับสิทธิต่าง ๆ จากทางการ และเป็นการสะดวกยิ่งขึ้นในการหาวิธีกลับเป็นเหมือนเดิม เอ็ดได้ตอบตกลงเข้านักเล่นแร่แปรธาตุของทางการ ได้ฉายาว่า นักเล่นแร่แปรธาตุเหล็กไหล จากการที่เขาสามารถใช้วิชาแปรธาตุได้โดยไม่ต้องใช้วงแหวนแปรธาตุ และเริ่มออกตามหาศิลานักปราชญ์ เป็นศิลาวิเศษณ์ที่ทำให้สามารถใช้พลังการแปรธาตุที่อยู่เหนือกฎเกณฑ์การแลกเปลี่ยนที่ทัดเทียม

14. Naruto

อนิเมะต่อสู้ Naruto-Shippuden

เรื่องย่อ

ณ หมู่บ้าน โคโนฮะนาคุเระ โลกแห่งนินจา ได้ถูกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางโจมตีเมื่อ 12 ปีก่อน ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางได้ตื่นขึ้นจากการหลับไหลยาวนานเป็นเวลาหลายพันปี ได้ออกอาละวาดทำลายหมู่บ้านชีวิตทรัพย์สินของผู้คนบริสุทธิ์จำนวนมากหลาย จนกระทั่ง โฮคาเงะรุ่นที่ 4 หัวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ ได้สละชีพด้วยการการผนึกร่างของปีศาจจิ้งจอกเก้าหางไว้ในร่างของทารกน้อย นาม อุซึมากิ นารูโตะ อีก12 ปีผ่านไป นารุโตะได้เติบโตขึ้น ณ หมู่บ้าน โคโนฮะ ร่างกายของนารุโตะได้ผนึกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางที่ร้ายกาจไว้ ทำให้ผู้คนในหมู่บ้านต่างพากันรังเกียจตัวเขา แต่นารูโตะมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนินจาผู้ยิ่งใหญ่ ผู้สืบทอดชื่อโฮคาเงะให้คงอยู่ต่อไป

13. Bleach

อนิเมะต่อสู้ Bleach Sennen Kessen hen

เรื่องย่อ

อิจิโกะ คุโรซากิ ชายหนุ่มอายุ 15 ปี มีจุดเด่นก็ไอ้ตรงผมสี “ส้ม” เป็นคนห่าม ๆ ชอบตีต่อย แต่ก็มีความอ่อนโยน และที่แปลกกว่านั้นคือ เขาสามารถมองเห้น ผีและวิญญาณต่าง ๆ ได้ ในวันหนึ่งเขาพบกับ ลูเคีย คุชิกิ ซึ่งเป็นชินิกามิ (shinigami ยมทูต) ที่มาจาก โซลโซไซตี้ (Soul Society) ลูเคียเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับโลกวิญญาณ วิญญาณส่วนใหญ่จะอยู่ในโซลโซไซตี้ ยกเว้นพวกที่มีความแค้นหรือหลุดรอด จึงจะมาอยู่บนโลกและเมื่อเพิ่มความโหดร้ายก็จะกัดกินวิญญาณอื่น ๆ เรียกว่า ฮอลโลว์ (Hollow) ยมทูตต้องกำจัดฮอลโลว์เสีย อิจิโกะมีพลังวิญญาณบางอย่างในตัว ทำให้ฮอลโลว์ติดตามและทำร้ายครอบครัวเขา ลูเคียเข้ามาช่วย และในจังหวะที่เสียเปรียบ ลูเคียจึงย้ายพลังยมทูตทั้งหมดให้แก่อิจิโกะ ซึ่งอิจิโกะก็สามารถชนะฮอลโลว์ตัวนั้นได้ หลังจากนั้น ลูเคียเอาพลังคืนไม่ได้จึงต้องคอยสอนให้อิจิโกะใช้พลังดังกล่าวอย่างถูกต้อง และใช้ดาบประจำตัวอย่างมีประสิทธิภาพ

12. Vinland Saga

อนิเมะต่อสู้ Vinland Saga

เรื่องย่อ

ที่สุดของการ์ตูนสงครามอิงประวัติศาสตร์ตำนานนักรบในแถบยุโรปทางเหนือ ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีการ์ตูนแนวนี้ กับเรื่องราว”ทอลฟีน”เด็กหนุ่มผู้มีชะตากรรมกับสงครามของแผ่นดินระหว่างอังกฤษกับเดนมาร์กและเหล่าไวกิ้ง ที่ต้องการหาเส้นทางและดินแดนแห่งความสงบสุขให้กับตัวเอง อนาคตของเขาจะสมหวังตามจุดมุ่งหมายหรือจะเป็นเพียงปิศาจในสนามรบจนชีพวาย

11. Tokyo Ghoul

อนิเมะต่อสู้ Tokyo Ghoul

เรื่องย่อ

ผีปอบโตเกียว เป็นเรื่องราวแนวสยองขวัญ ดาร์คแฟนตาซี เกี่ยวกับ “กูล” หรือผีปอบกินคนที่ผู้คนต่างหวาดกลัวเพราะตัวตนของพวกมันนั้นเป็นปริศนา “คาเนกิ เคน” นักศึกษามหาลัยผู้ซึ่งสงสัยในตัวตนของเหล่ากูลได้พบกับ “ริเสะ” นางเอก (?) ผู้ชอบอ่านหนังสือเหมือนกันในคาเฟ่ร้านประจำ ทั้งสองคนเข้ากันได้ดีมากจนกระทั่งคืนนึง เขาก็ต้องเผชิญกับสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล

  • รับชมได้ทาง: Netflix

10. Demon Slayer

อนิเมะต่อสู้ ดาบพิฆาตอสูร (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba)

เรื่องย่อ

เรื่องราวเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นยุคไทโช คามาโดะ ทันจิโร่ เป็นเด็กหนุ่มผู้มีจิตใจอ่อนโยนและเฉลียวฉลาด ในฐานะลูกชายคนโตของครอบครัวคนเผาถ่าน เขาจึงเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการหารายได้เลี้ยงดูครอบครัวจากการเผาถ่านไปขายหลังจากพ่อของเขาเสียชีวิต ทุกสิ่งทุกอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีอสูรบุกเข้ามาสังหารคนในครอบครัวของทันจิโร่ จนหมดสิ้นเหลือแต่เพียงเขาและน้องสาวที่ชื่อเนซึโกะเท่านั้น เนซึโกะที่รอดตายมาได้กลับกลายเป็นได้รับเลือดของอสูรจนกลายเป็นอสูรไป ทว่าก็น่าประหลาดใจที่เธอยังคงมีความรู้สึกนึกคิดและการแสดงอารมณ์อย่างมนุษย์ยิ่งคงหลงเหลืออยู่ หลังจากที่ทันจิโร่ได้ต่อสู้กับโทมิโอกะ กิยู นักล่าอสูรที่เดินทางผ่านมาและต้องการจะฆ่าเนซึโกะที่กลายเป็นอสูรไปแล้ว แต่เมื่อกิยูเห็นเนซึโกะปกป้องทันจิโร่ที่เป็นมนุษย์ กิยูได้จึงไว้ชีวิตเนซึโกะ และเขาจึงทำให้เนซึโกะหมดสติ และเขาจึงให้เนซึโกะคาบกระบอกไม้ไผ่ เอาไว้ในปากของเธอตลอดเวลา เพื่อป้องกันไม่ให้เธอทำร้ายมนุษย์ ทันจิโร่จึงตัดสินใจที่จะเป็นนักล่าอสูรตามคำชักชวนของกิยู เพื่อหาทางทำให้น้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์ และกำจัดอสูรที่ฆ่าครอบครัวของเขาให้จงได้

9. Eden’s Zero

อนิเมะต่อสู้ Edens Zero

เรื่องย่อ

Granbell Kingdom ซึ่งเป็นสวนสนุกที่ถูกทิ้งร้างชิกิใช้ชีวิตตลอดชีวิตของเขาท่ามกลางเครื่องจักร แต่อยู่มาวันหนึ่งรีเบคก้าและเจ้าเหมียวแฮปปี้ปรากฏตัวที่ประตูหน้าสวนสาธารณะ ผู้มาใหม่เหล่านี้แทบไม่มีใครรู้ว่านี่เป็นการติดต่อกับมนุษย์คนแรกที่แกรนเบลมีในรอบร้อยปี! ในขณะที่ชิกิหาเพื่อนใหม่ไม่ได้อดีตเพื่อนบ้านของเขาก็มีโอกาสที่จะก่อกบฏโรโบ… และเมื่อบ้านเกิดเก่าของเขากลายเป็นอันตรายเกินไปชิกิต้องเข้าร่วมกับรีเบคก้าและแฮปปี้บนยานอวกาศของพวกเขาและหลบหนีไปในจักรวาลอันไร้ขอบเขต

8. My Hero Academia

อนิเมะต่อสู้ MY HERO ACADEMIA

เรื่องย่อ

มิโดริยะ อิซึคุเป็นเด็กมัธยมต้นธรรมดาคนหนึ่งที่อยู่ในโลกของผู้คนที่ไม่ธรรมดา เพราะว่าโลกที่เขาอยู่นั้น 80% ของมนุษย์ล้วนมี “อัตลักษณ์” หรือว่าพลังเหนือธรรมชาติ ทว่าอิซึคุนั้นได้มีความฝันอยากเป็น “ฮีโร่” มาตั้งแต่เด็ก ถึงแม้เขาจะโดนเพื่อนล้อหรือรังแกเพราะเหตุผลที่เขาไร้อัตลักษณ์มาตั้งแต่เกิดก็ตาม แต่หลังจากเหตุการวิกฤติวันหนึ่งที่ดอิซึคุได้พยายามช่วยชีวิตเพื่อนสมัยเด็กของเขาไว้จาก “วิลเลิน” (ผู้ที่ใช้อัตลักษณ์ในทางที่ไม่ดี) นั้น ทำให้ฮีโร่อันดับ 1 ไอดอลของอิซึคุนาม ออลไมท์ ได้เห็นวีรกรรมของอิซึคุ เขาจึงได้ตัดสินใจมอบอัตลักษณ์ของตนแด่อิซึคุ นั่นก็คือ “วัน ฟอร์ ออล” เรื่องราวหลังจากนี้บอกเล่าประสบการณ์ใน “โรงเรียนมัธยมปลายยูเอ” ของมิโดริยะและอุปสรรคที่เขาต้องฟันฝ่าก่อนที่จะมาเป็นสุดยอดฮีโร่ด้วยความพยายามของเขาเอง

7. Samurai Champloo

อนิเมะต่อสู้ Samurai Champloo

เรื่องย่อ

ย้อนไปสมัยอดีต ช่วงยุคสมัยโตกุกาว่า เป็นยุคที่ญี่ปุ่นปิดประเทศมุเก็นและจินทั้ง2ได้มาพบกันโดยโชคชะตา ที่หมายจะห้ำหั่นกันแต่นะหว่างนั้นก็ได้พบกับฟูนางเอกสาว ในที่สุดทั้ง3ก็ออกเดินทางร่วมกันเพื่อตามหาซามูไรกลิ่นดอกทานตะวันตามสัญญาที่ให้ไว้กับฟู

6. Fairy Tail

อนิเมะต่อสู้ Fairy-Tail

เรื่องย่อ

เรื่องราวการต่อสู้ และ ผจญภัยของเหล่าจอมเวทแห่งกิลด์ “แฟรี่เทล” ซึ่งเป็นศูนย์รวมของจอมเวทสุดแกร่ง(และพวกตัวปัญหาเยอะ) และเจ๋งสุด ๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ลูซี่ ผู้มีความสามารถอัญเชิญเทพแห่งดวงดาว ได้พบกับ นัตสึ บุตรบุญธรรมของมังกร อิกนีล ผู้สามารถใช้ไฟ จากนั้นทั้งสอง รวมถึงจอมเวทแห่งแฟรี่เทลคนอื่น ๆ ได้ร่วมต่อสู้ ร่วมผจญภัย จนนำไปสู่เรื่องราวสนุกสนาน ณ ที่แห่งนั้น

5. Jujutsu Kaisen

อนิเมะต่อสู้ Jujutsu Kaisen

เรื่องย่อ

ยูจิ หนุ่มที่กินนิ้วต้องคำสาปของเทพอสูรเข้าไป เพื่อใช้พลังช่วยเพื่อนจากปีศาจ และไม่ถูกควบคุมโดยคำสาป ทำให้เขาต้องมาช่วยรวบรวมนิ้วเทพอสูรเรียวเมนสุคุนะ

ในโลกที่ปีศาจกินมนุษย์ที่ไม่สงสัยชิ้นส่วนของ Ryoumen Sukuna ปีศาจในตำนานและผู้น่ากลัวได้สูญหายไปและกระจัดกระจายไปทั่ว หากปีศาจใด ๆ กินชิ้นส่วนร่างกายของ Sukuna พลังที่ได้รับอาจทำลายโลกอย่างที่เรารู้กัน โชคดีที่มีโรงเรียนจอมขมังเวทย์ Jujutsu ที่ลึกลับซึ่งมีอยู่เพื่อปกป้องการดำรงอยู่ที่ล่อแหลมของสิ่งมีชีวิตจากสิ่งมีชีวิต!

Yuuji Itadori เป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ใช้เวลาทั้งวันไปเยี่ยมคุณปู่ที่ล้มป่วย แม้ว่าเขาจะดูเหมือนวัยรุ่นทั่วไปของคุณ แต่ความแข็งแกร่งทางร่างกายอันยิ่งใหญ่ของเขาก็เป็นสิ่งที่น่าจับตามอง! สโมสรกีฬาทุกแห่งต้องการให้เขาเข้าร่วม แต่ Itadori อยากจะไปเที่ยวกับคนที่ถูกขับไล่จากโรงเรียนใน Occult Club อยู่มาวันหนึ่งสโมสรสามารถรับมือกับวัตถุต้องสาปที่ปิดผนึกได้ แต่พวกเขาไม่ค่อยรู้ถึงความหวาดกลัวที่พวกเขาจะปลดปล่อยออกมาเมื่อพวกเขาทำลายผนึก

4. Tokyo Revengers

อนิเมะต่อสู้ Tokyo Revengers Seiya Kessen hen

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ Hanagaki Takemichi ชายหนุ่มที่ดูข่าวทีวีแล้วพบว่า Tachibana Hinata ที่เคยคบหาเป็นแฟนกับเขาช่วงม.ต้น ถูกพวกสมาพันธ์ Tokyo Manji Gang ฆ่าตาย แต่เขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะแค่ตัวเขาเองก็ใช้ชีวิตอย่างยากลำบากอยู่แล้ว จนอยู่มาวันหนึ่งเขาได้ประสบอุบัติเหตุตกลงไปยังรางรถไฟที่มีรถไฟกำลังแล่นเข้ามา ทันในนั้นเองตัวเขาก็ได้ย้อนเวลา (Time Leap) กลับไปในอดีตเมื่อ 12 ปีก่อน ที่เป็นช่วงที่เขาเรียนอยู่ม.ต้นพอดี และเขาก็เริ่มค้นหาทางที่จะช่วยชีวิต Hinata พร้อมกับมุ่งหน้าเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง ให้กลายเป็นผู้ที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของแก๊งนักเลงเขตคันโตที

3. Dragon Ball Z

อนิเมะต่อสู้ Dragon Ball Z

เรื่องย่อ

หลังจากการแต่งงานของโกคูอีก 5 ปีถัดมา ชาวไซย่าชื่อว่าราดิซได้มายังโลกเพื่อค้นหาว่าทำไมคาคาล็อตน้องชายของตนถึงไม่ได้ทำลายล้างโลกตามคำสั่ง โดยราดิซได้ใช้สเคาเตอร์เป็นอุปกรณ์ในการค้นหา จนกระทั่งได้มาพบยังบ้านผู้เฒ่าเต่าในขณะที่โกคูได้พาลูกชายมาด้วย (โกฮัง) ซึ่งในตอนนี้เองทำให้ทราบว่าโกคูไม่ใช่ชาวโลกแต่เป็นชาวไซย่านักรบที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาลและเป็นน้องชายของราดิซ เนื่องจากชาวไซย่าทุกคนนั้นมีหาง แม้ว่าโกคูจะถูกตัดหางขาดไปแล้ว แต่ราดิซรู้ได้ว่าโกคูคือน้องชายของตนเนื่องจากโกฮังผู้เป็นลูกนั้นมีหาง พลังของโกคูในขณะนั้นไม่อาจสู้กับราดิซได้ แต่ด้วยความที่ราดิซเสียดายฝีมือของโกคู จึงยื่นเงื่อนไขเพื่อชวนโกคูมาเป็นพวกและจับตัวโกฮังไปเป็นตัวประกัน โกคูและพิคโกโร่ที่ได้พบกับราดิซก่อนหน้านี้และสะกดรอยมาจนถึงบ้านผู้เฒ่าเต่า ทั้ง 2 คนจึงได้ตามไปเพื่อเอาตัวโกฮังคืนมา

2. Chainsaw Man

อนิเมะต่อสู้ chainsaw man anime

เรื่องย่อ

เด็นจิ เด็กหนุ่มยากจนที่ต้องทำอาชีพรับจ้างล่าปีศาจเพื่อหาเงินใช้หนี้ โดยมี โปจิตะ ปีศาจเลื่อยยนต์สุดน่ารักเป็นคู่หู กระทั่งวันหนึ่งเด็นจิพลาดท่าให้กับปีศาจจนเสียชีวิต โปจิตะจึงตัดสินใจมอบหัวใจให้กับเด็นจิเพื่อช่วยชีวิตเขา ในตอนนั้นเองเด็นจิได้กลายร่างเป็นปีศาจเลื่อยยนต์สุดแกร่ง ด้วยพลังอันเหลือล้นของปีศาจเลื่อยยนต์ ชื่อของเด็นจิจึงไปเข้าตากลุ่มนักล่าปีศาจของทางการเข้า จึงทำให้เขาถูกเชื้อเชิญให้มาร่วมงานกับ มาคิมะ หัวหน้าสาวที่เต็มไปด้วยปริศนา เพื่อทำภารกิจกำจัดปีศาจสุดแกร่งนาม ปีศาจปืน เรื่องราวการต่อสู้ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเด็นจิไปตลอดกาลจึงเริ่มต้นขึ้น

1. Soul Eater

อนิเมะต่อสู้ Soul Eater

เรื่องย่อ

ในตอนแรกของเรื่อง เปิดตัวโดยมากะ อัลบาร์น ผู้ใช้อาวุธ กับอาวุธเคียวปีศาจ โซล อีทเตอร์ สามารถรวบรวมไข่วิญญาน คิชิน ได้ 99 ดวง และเมื่อได้วิญญาณของแม่มดอีก 1 ดวงก็จะทำให้ อาวุธกลายเป็น เดธไซส์ได้ แต่ผลสุดท้ายทั้งคู่ได้วิญญาณดวงสุดท้ายที่ไม่ใช่วิญญาณของแม่มด แต่กลับกลายเป็นวิญญาณของแมวที่ชื่อว่า แบลร์ ท่านยมทูตจึงทำการให้ทั้งสองจึงต้องเริ่มรวบรวมวิญญาณใหม่และต้องร่วมมือกับ แบล็คสตาร์และสึบากิ ในบทเรียนซ่อมที่ท่านยมทูตได้กำหนดให้

ทิ้งท้าย

อนิเมะต่อสู้เป็นแนวอนิเมะที่มีความตื่นเต้นและแรงกดดันที่สูง เรื่องราวส่วนใหญ่เน้นไปที่การต่อสู้ระหว่างตัวละครหลักกับคู่ต่อสู้ โดยมีฉากต่อสู้ที่มีความสมจริงและดีไซน์อย่างลงตัว การจัดอันดับอนิเมะต่อสู้ที่ดีที่สุดไม่ง่าย เนื่องจากมีหลายผลงานที่มีคุณภาพสูงในแนวนี้ สำหรับคนที่รักความตื่นเต้นและการต่อสู้อันดุเดือด อนิเมะต่อสู้เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button