รีวิวซีรีส์ฝรั่งรีวิวหนัง-ซีรีส์

รีวิวซีรีส์ Ahsoka การเดินทางของอดีตเจไดที่กลับมาอีกครั้ง

Ahsoka เป็นซีรีส์ Star Wars ที่ออกอากาศในปี 2023 โดยมี Rosario Dawson รับบทเป็น Ahsoka Tano ตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์อนิเมชั่น Star Wars: The Clone Wars และ Star Wars Rebels

ซีรีส์ Ahsoka เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในซีรีส์ Star Wars: The Mandalorian และ Star Wars: The Book of Boba Fett โดย Ahsoka Tano กำลังตามหา Grand Admiral Thrawn ตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์อนิเมชั่น Star Wars Rebels

ซีรีส์ Ahsoka ได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก เนื่องจากเป็นซีรีส์ Star Wars ที่มี Ahsoka Tano ตัวละครที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก แน่นอนว่าซีรีส์ Ahsoka ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ ที่โด่งดังมากมาย เช่น Hayden Christensen ในบท Anakin Skywalker และ Natasha Liu Bordizzo ในบท Sabine Wren

เนื้อเรื่อง Ahsoka

ซีรีส์ Ahsoka เริ่มต้นขึ้นด้วยการแนะนำ Ahsoka Tano ที่กำลังตามหา Grand Admiral Thrawn โดย Ahsoka ได้รับความช่วยเหลือจาก Sabine Wren ในการตามหา Grand Admiral Thrawn

ในระหว่างการตามหา Grand Admiral Thrawn, Ahsoka ได้เผชิญหน้ากับตัวละครต่างๆ จากซีรีส์ Star Wars Rebels เช่น Chopper หุ่นยนต์ที่เคยเป็นหุ่นยนต์ประจำตัวของ Hera Syndulla และ Ezra Bridger

Ahsoka ยังได้เผชิญหน้ากับตัวละครใหม่ๆ เช่น Hera Syndulla ที่รับบทโดย Taylor Gray และ Ezra Bridger ที่รับบทโดย Eman Esfandi

การแสดง

การแสดงในซีรีส์ Ahsoka นั้นทำได้ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Rosario Dawson ในบท Ahsoka Tano, Hayden Christensen ในบท Anakin Skywalker, และ Natasha Liu Bordizzo ในบท Sabine Wren

Rosario Dawson สามารถถ่ายทอดความแข็งแกร่ง ความฉลาด และความเป็นผู้นำของ Ahsoka Tano ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วน Hayden Christensen ก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ความโกรธแค้น และความรักของ Anakin Skywalker ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน และ Natasha Liu Bordizzo ก็สามารถถ่ายทอดความน่ารัก ความฉลาด และความเป็นผู้นำของ Sabine Wren ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน

นอกจากจาก Rosario Dawson, Hayden Christensen, และ Natasha Liu Bordizzo แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Taylor Gray ในบท Hera Syndulla และ Eman Esfandi ในบท Ezra Bridger

งานภาพ

งานภาพในซีรีส์ Ahsoka นั้นทำได้ดีมาก โดยได้สตูดิโอ Lucasfilm เป็นผู้รับผิดชอบงานภาพ สตูดิโอ Lucasfilm เคยฝากผลงานภาพยนตร์และซีรีส์ Star Wars ที่โด่งดังมาแล้วหลายเรื่อง เช่น Star Wars Episode IV: A New Hope (1977), Star Wars Episode V: The Empire Strikes Back (1980), Star Wars Episode VI: Return of the Jedi (1983), The Mandalorian (2019), และ The Book of Boba Fett (2021)

ซีรีส์ Ahsoka ใช้โทนสีที่มืดและจริงจัง เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเรื่องราวที่เป็นแนว Sci-Fi และแอคชัน งานออกแบบฉากก็ทำได้ดีเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบฉากดาวเคราะห์ต่างๆ ที่ดูสวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ

สรุป

ซีรีส์ Ahsoka เป็นซีรีส์ Star Wars ที่ยอดเยี่ยมมากเรื่องหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานและน่าติดตาม การแสดงก็ทำได้ดีเยี่ยม งานภาพก็สวยงามมาก และที่สำคัญที่สุดคือซีรีส์เรื่องนี้มีผลกระทบต่อผู้ชมเป็นอย่างมาก

ซีรีส์ Ahsoka ทำให้ผู้ชมได้คิดถึงความสำคัญของความรัก ความรู้จักให้อภัย และการต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง ซีรีส์ Ahsoka ยังทำให้ผู้ชมได้คิดถึงความสำคัญของครอบครัวและเพื่อนฝูงอีกด้วย

รีวิวซีรีส์ Ahsoka

IMDb - 7.8
Rotten Tomatoes - 8.6

8.2

ซีรีส์ Ahsoka เป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาซีรีส์ Star Wars ที่สนุกสนาน น่าติดตาม และมีเนื้อหาที่น่าคิด

User Rating: Be the first one !

อ่านต่อ

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button