รีวิวซีรีส์ฝรั่ง

รีวิว Fellow Travelers (2023) ซีรีส์ LGBTQ+ ที่ห้ามพลาด!

Fellow Travelers (2023) เป็นซีรีส์ LGBTQ+ โรแมนติก-ดราม่าทางการเมืองจาก Showtime ที่เล่าเรื่องราวของสองชายหนุ่มที่ตกหลุมรักกันในช่วงยุค McCarthyism ในสหรัฐอเมริกา ซีรีส์นี้ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Thomas Mallon นำแสดงโดย Matt Bomer และ Allan Hawkey

Advertisement

ซีรีส์สุดปังที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของสองชายหนุ่มในยุคสงครามเย็น ท่ามกลางความกดดันจากสังคมรอบข้าง ซีรีส์นี้จะพาคุณไปสัมผัสกับความรักที่แท้จริงที่ก้าวข้ามทุกอุปสรรค

เรื่องย่อ Fellow Travelers

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในปี 1950 เมื่อ Hawk Grover (Bomer) นักข่าวสายการเมืองหนุ่มไฟแรงได้พบกับ Tim Laughlin (Hawkey) หนุ่มน้อยผู้ใสซื่อบริสุทธิ์จากมินนิโซตา ทั้งสองคนต่างก็เป็นคนที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองที่แตกต่างกัน Hawk เป็นพวกเสรีนิยม ในขณะที่ Tim เป็นพวกอนุรักษนิยม แต่ถึงอย่างนั้น ความแตกต่างเหล่านั้นกลับไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักที่พวกเขามีต่อกัน

Hawk และ Tim ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายในความสัมพันธ์ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยที่ไม่เปิดกว้างรับความรักของเพศเดียวกัน การถูกคุกคามจากเจ้าหน้าที่รัฐ และความลับที่ทั้งสองคนเก็บซ่อนไว้

การแสดง

Matt Bomer และ Allan Hawkey ต่างก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทบาทของ Hawk และ Tim เคมีระหว่างทั้งสองคนนั้นดีเยี่ยมมาก พวกเขาสามารถถ่ายทอดความรัก ความปรารถนา และความเจ็บปวดของตัวละครออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Bomer นั้นโดดเด่นเป็นพิเศษในบทบาทของ Hawk เขาสามารถถ่ายทอดความซับซ้อนของตัวละครได้อย่างยอดเยี่ยม Hawk เป็นคนที่ทั้งฉลาด แข็งแกร่ง และอ่อนแอในเวลาเดียวกัน Bomer สามารถสื่อสารอารมณ์ของ Hawk ผ่านสายตาและการแสดงออกทางสีหน้าได้อย่างดีเยี่ยม

Hawkey นั้นก็แสดงได้อย่างดีเยี่ยมในบทบาทของ Tim Tim เป็นคนที่มีความหวังและมุ่งมั่น เขาเป็นคนที่เชื่อในสิ่งที่ดีงาม และเขาไม่เคยยอมแพ้ต่อความยากลำบาก Hawkey สามารถถ่ายทอดความเป็น Tim ออกมาได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู

โปรดักชัน

Fellow Travelers (2023) เป็นซีรีส์ที่มีโปรดักชั่นที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์ถ่ายทำอย่างสวยงาม ฉากและเสื้อผ้ามีความละเอียดอ่อนและสมจริง ซีรีส์ยังมีเพลงประกอบที่ยอดเยี่ยม ซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

สรุป

Fellow Travelers (2023) เป็นซีรีส์โรแมนติก-ดราม่าทางการเมืองที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ตัวละครที่น่าจดจำ และการแสดงที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรีส์ประเภทโรแมนติก ดราม่า และการเมือง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

รีวิว Fellow Travelers

IMDb - 7.1

7.1

หากคุณเป็นแฟนซีรีส์โรแมนติก-ดราม่าทางการเมือง Fellow Travelers (2023) เป็นซีรีส์ที่คุณไม่ควรพลาด ซีรีส์นี้มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ตัวละครที่น่าจดจำ และการแสดงที่ยอดเยี่ยม ซีรีส์นี้พร้อมสตรีมบน Showtime ในวันที่ 28 ตุลาคม 2023

User Rating: 4.6 ( 1 votes)

Advertisement

อ่านต่อ
Advertisement

PhiRa W.

เป็นนักเขียนอิสระที่หลงใหลในสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ วาไรตี้ และสารคดี ผมชอบที่จะวิเคราะห์และถอดรหัสเนื้อหาเหล่านั้นออกมาในรูปแบบของรีวิวที่เข้าใจง่ายและสนุกสนาน เพื่อแบ่งปันมุมมองและประสบการณ์ให้กับผู้อ่าน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button