ซีรีส์บันเทิง

60 ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2023 ใหม่ล่าสุด สนุกเข้มข้น บีบหัวใจ!

วันนี้เราจะมาแนะนําซีรีส์เกาหลีน่าดู 2023/2566 ที่คุณไม่ควรพลาด ต้องหามาดูให้ได้ซักครั้ง มาดูกันว่ามีเรื่องไหนบ้างที่ควรดู รับรองว่าถูกใจคนชอบดูซีรีส์ เพราะคัดสรรมาให้ แต่เรื่องเด็ด ๆ ดัง ๆ

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2023

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2023 คือ ซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมจำนวนมาก โดยพิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น เรตติ้ง การตอบรับจากนักวิจารณ์ กระแสความนิยมในโลกออนไลน์ เป็นต้น นอกจากนี้ ซีรีส์เกาหลีน่าดูยังสามารถแบ่งตามประเภทได้ เช่น ซีรีส์โรแมนติก ซีรีส์สืบสวนสอบสวน ซีรีส์แนวแฟนตาซี เป็นต้น

โดยทั่วไปแล้ว ซีรีส์เกาหลีน่าดูมักมีองค์ประกอบที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

  • เนื้อเรื่องเข้มข้นและน่าติดตาม: ซีรีส์เกาหลีน่าดูมักมีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจและชวนติดตาม ตัวละครมีพัฒนาการที่ชัดเจน และเรื่องราวดำเนินไปอย่างราบรื่น
  • การแสดงที่สมจริงและเข้าถึงอารมณ์: นักแสดงเกาหลีมีฝีมือการแสดงที่โดดเด่น ทำให้ผู้ชมสามารถอินไปกับตัวละครและรู้สึกร่วมไปกับเรื่องราวได้
  • ฉากและเสื้อผ้าที่สวยสดงดงาม: ซีรีส์เกาหลีน่าดูมักมีฉากและเสื้อผ้าที่สวยสดงดงาม สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวเกาหลี
  • เพลงประกอบที่ไพเราะ: เพลงประกอบซีรีส์เกาหลีน่าดูมักไพเราะและเข้ากับเนื้อเรื่อง ทำให้ผู้ชมรู้สึกประทับใจและจดจำได้

ด้านล่างนี้เราจะแสดงซีรีส์เกาหลีน่าดู 2023 ที่คุณสามารถรับชมได้ทั้งจาก Netflix, iQiyi และ Viu และอื่น ๆ มีตั้งแต่อารมณ์ตลก โรแมนติก และระทึกขวัญ มีทั้งเรื่องที่กำลังฉายอยู่และจบแล้ว ดูเพลิน ๆ สนุก ๆ ฟินจิกหมอน แฟนซีรีส์เกาหลีตัวจริงห้ามพลาด!

สารบัญ

Han River Police

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Han River Police

เรื่องย่อ Han River Police

ซีรีส์เกาหลีน่าดู Han River Police เป็นซีรีส์แนวสืบสวน อาชญากรรม คอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของกลุ่มตำรวจสถานีตำรวจกรุงโซลประจำหน่วยลาดตระเวนแม่น้ำฮัน ที่มีภารกิจปกป้องดูแลประชาชนจากภัยอันตรายและรักษาความสมบูรณ์บริเวณแม่น้ำฮัน พวกเขาประกอบไปด้วยตำรวจผู้มากฝีมือที่มีนิสัยแตกต่างกัน และต้องทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นบนแม่น้ำฮัน

คู่หูตำรวจที่โดดเด่นที่สุดของหน่วยนี้คือ ฮันแทซอน (รับบทโดย ควอนซังอู) ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่มุ่งมั่นในการสืบสวนคดีอาชญากรรม และ โกซองมิน (รับบทโดย คิมฮีวอน) ตำรวจรุ่นเก๋าที่มีประสบการณ์โชกโชน แต่มีนิสัยขี้เกียจและชอบเล่นการพนัน

นอกจากคู่หูตำรวจแล้ว ยังมีตำรวจคนอื่น ๆ ในหน่วยลาดตระเวนแม่น้ำฮันที่คอยช่วยเหลือกันในการไขคดีอาชญากรรม เช่น อีซูรี (รับบทโดย อีซังอี) ตำรวจสาวที่ฉลาดและเก่งกาจในด้านการสืบสวน, ชาจุนฮยอก (รับบทโดย คิมแจฮยอน) ตำรวจหนุ่มที่ร่าเริงและมองโลกในแง่ดี, และ ฮันแทฮี (รับบทโดย ฮันโซฮี) ตำรวจสาวที่สวยและเก่ง แต่มีนิสัยเย็นชา

  • แนว: แอ็คชั่น, ตลก, อาชญากรรม
  • นักแสดงนำ: Sang-woo Kwon, Kim Hee-won, Da-bin Bae
  • ความยาว: 6 ตอน

My Lovely Liar

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง My Lovely Liar

เรื่องย่อ My Lovely Liar

My Lovely Liar เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-ลึกลับ บอกเล่าเรื่องราวของ ม็อกซอลฮี (คิมโซฮยอน) หญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษในการจับโกหก เธอใช้ความสามารถนี้ในการหารายได้โดยการเปิดร้านคาเฟ่ไพ่ทาโรต์ที่ย่านยอนซอดง ขณะเดียวกัน คิมโดฮา (ฮวังมินฮยอน) นักแต่งเพลงหนุ่มสุดฮอต ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม โดยที่ไม่มีใครเชื่อในความบริสุทธิ์ของเขาเลยสักคน

วันหนึ่ง ม็อกซอลฮีได้พบกับคิมโดฮาโดยบังเอิญ เธอเชื่อว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ และตัดสินใจจะช่วยเขาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ทั้งสองคนจึงร่วมมือกันเพื่อค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรม

ระหว่างที่สืบสวนคดี ม็อกซอลฮีและคิมโดฮาเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดขึ้น ทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากการจับจ้องของสื่อมวลชน และการปรากฏตัวของศัตรูลึกลับ

  • แนว: ตลก, แฟนตาซี, ลึกลับ, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Kim So-hyun, Min-Hyun Hwang, Ji-On Yoon
  • ความยาว: 16 ตอน

Revenant

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Revenant

เรื่องย่อ Revenant

Revenant เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ เล่าเรื่องราวของ กูซานยอง (รับบทโดย คิมแทรี) หญิงสาวที่มีชีวิตที่ยากลำบาก เธอต้องทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัวและเตรียมตัวสอบเข้ารับราชการ วันหนึ่งเธอได้รับข้อความจากพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว นับตั้งแต่นั้นมาเธอก็เริ่มเห็นสิ่งผิดปกติรอบตัว ขณะเดียวกัน ยอมแฮซาง (รับบทโดย โอจองเซ) ศาสตราจารย์ด้านคติชนวิทยาที่มองเห็นวิญญาณได้ ก็ได้พบกับซานยองและพบว่าเธอถูกปีศาจสิงสู่ เขาจึงร่วมมือกับซานยองเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการตายของพ่อเธอและช่วยเหลือเธอให้พ้นจากคำสาป

ซีรีส์เรื่องนี้ผสมผสานระหว่างการสืบสวนสอบสวนและเรื่องราวเหนือธรรมชาติได้อย่างลงตัว ชวนให้ผู้ชมติดตามว่าซานยองและแฮซางจะไขปริศนาเบื้องหลังเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นได้อย่างไร และซานยองจะสามารถหลุดพ้นจากคำสาปได้หรือไม่

  • แนว: ดราม่า, แฟนตาซี, สยองขวัญ, ลึกลับ, ระทึกขวัญ
  • นักแสดงนำ: Kim Tae-ri, Oh Jung-se, Kyung Hong
  • ความยาว: 12 ตอน

Payback: Money and Power (เล่ห์แค้น เงินและอำนาจ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Payback Money and Power เล่ห์แค้น เงินและอำนาจ

เรื่องย่อ เล่ห์แค้น เงินและอำนาจ

ซีรีส์ Payback: Money and Power เล่าเรื่องราวของ อึนยง (รับบทโดย อีซอนกยุน) อดีตนักเลงไล่ผู้สร้างตัวจนกลายเป็นนักเทรดเงินที่ประสบความสำเร็จ เขาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายอยู่ที่มองโกเลียนานกว่าสิบปี จนกระทั่งมีเหตุให้ต้องกลับมายังบ้านเกิด เมื่อทราบข่าวว่าหลานชายของเขา จางแทชุน (รับบทโดย คังยูซอก) อัยการหนุ่มไฟแรงได้เดินหน้าสืบสวนคดีอันตรายเกี่ยวกับการปั่นหุ้นในกองทุน โซล่าร์ไบโอ ของผู้มีอิทธิพล

อึนยงตัดสินใจกลับมาช่วยหลานชายของเขาสืบสวนคดีนี้ เขาใช้ความรู้และประสบการณ์ในวงการการเงินของเขาเพื่อต่อสู้กับแก๊งค้าเงินผิดกฎหมายที่สมรู้ร่วมคิดกับผู้มีอำนาจในวงการกฎหมาย พวกเขาไม่ยอมนิ่งเฉยเมื่อต้องเผชิญกับอำนาจที่ไร้ความยุติธรรม และต่อสู้อย่างเต็มกำลังตามแนวทางของพวกเขา

  • แนว: อาชญากรรม, ดราม่า, ระทึกขวัญ
  • นักแสดงนำ: Lee Sun-kyun, Moon Chae-Won, Choi Chul Min
  • ความยาว: 12 ตอน

The Kidnapping Day (วันลักพาตัว)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง The Kidnapping Day วันลักพาตัว

เรื่องย่อ วันลักพาตัว

The Kidnapping Day เป็นซีรีส์แนวตลกร้าย ระทึกขวัญ และดราม่า เล่าเรื่องราวของ คิมมยองจุน (รับบทโดย ยุนคเยซัง) ช่างซ่อมรถยนต์ที่ชีวิตกำลังตกอับ ลูกสาววัย 6 ขวบของเขาป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ต้องการเงินจำนวนมากเพื่อเข้ารับการผ่าตัด คิมมยองจุนจึงตัดสินใจลักพาตัวเด็กสาววัย 11 ปี ชเวโรฮี (รับบทโดย ยูนา) ทายาทมหาเศรษฐี เพื่อเรียกค่าไถ่

แต่แล้วแผนลักพาตัวกลับไม่เป็นไปตามที่คิด เมื่อคิมมยองจุนขับรถชนชเวโรฮีโดยไม่ตั้งใจ ทำให้เธอสูญเสียความทรงจำ ฟื้นขึ้นมาก็เชื่อว่าคิมมยองจุนเป็นพ่อ และอยู่บ้านด้วยกันนับจากนั้น

คิมมยองจุนต้องหาทางหาเงินเพื่อหาเงินไปรักษาลูกสาว และพยายามหาทางพาชเวโรฮีกลับไปหาครอบครัวของเธอให้ได้ แต่ระหว่างนั้น ทั้งคู่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมปริศนา

  • แนว: ลึกลับ, ระทึกขวัญ
  • นักแสดงนำ: Yoon Kyesang, Park Sung-hoon, Kim Sang-Ho
  • ความยาว: 12 ตอน

Miraculous Brothers

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Miraculous Brothers

เรื่องย่อ Miraculous Brothers

Miraculous Brothers เป็นซีรีส์แนวลึกลับ ดราม่า เหนือธรรมชาติ มิตรภาพ และมนุษย์ เล่าเรื่องราวของ ยุกดงจู ชายหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนชื่อดัง แต่กลับประสบความสำเร็จไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เขาใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ทั้งต้องทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ และพยายามเขียนนิยายมาสเตอร์พีซของตนอยู่เสมอ

คืนหนึ่ง ยุกดงจูขับรถชน คังซาน เด็กหนุ่มลึกลับที่ไร้ความทรงจำ แต่กลับมีพลังพิเศษในการอ่านใจคนได้ ยุกดงจูรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้คังซานบาดเจ็บ เขาจึงตัดสินใจพาคังซานมาอยู่ด้วยในบ้าน

การพบกันของยุกดงจูและคังซาน นำมาซึ่งเรื่องราวมากมาย ทั้งเรื่องลึกลับที่ต้องไขปริศนา มิตรภาพอันอบอุ่น และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ทั้งสองคนต่างเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ร่วมกัน และผูกพันกันยิ่งกว่าสายเลือด

  • แนว: ดราม่า, ลึกลับ
  • นักแสดงนำ: Woo Jung, Bae Hyun-Sung, Park Yu-rim
  • ความยาว: 10 ตอน

True to Love (ตามใจรัก)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง True to Love ตามใจรัก

เรื่องย่อ ตามใจรัก

ซีรีส์ True to Love หรือตามใจรัก เล่าเรื่องราวของ ยอนโบรา (รับบทโดย ยูอินนา) โค้ชด้านการออกเดตชื่อดังที่ใช้นามปากกาว่า เดโบราห์ เธอเชื่อว่ากลยุทธ์และชั้นเชิงสำคัญในการประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ เธอจึงวางแผนขอแฟนหนุ่มของเธอ โนจูวาน (รับบทโดย ฮวังชานซอง) แต่งงาน แต่ทุกอย่างพังทลายลงเมื่อเธอจับได้ว่าแฟนหนุ่มนอกใจ

ยอนโบราเสียใจมาก เธอจึงหันหน้าเข้าหา อีซูฮยอก (รับบทโดย ยุนฮยอนมิน) เพื่อนร่วมงานที่เพิ่งเลิกกับแฟนสาวไปเช่นกัน อีซูฮยอกเป็นคนตรงไปตรงมาและเชื่อในความรักที่แท้จริง ทั้งสองคนจึงค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ไปด้วยกัน

ในขณะเดียวกัน ยอนโบราก็พยายามหาทางเยียวยาหัวใจของตัวเอง เธอได้เรียนรู้ว่าความรักไม่ได้มีสูตรสำเร็จตายตัว บางครั้งสิ่งที่เราต้องการจริงๆ อาจไม่ใช่สิ่งที่เราวางแผนไว้

  • แนว: โรแมนติก, คอมเมดี้
  • นักแสดงนำ: Hong Hwa-Yeon, Yoo In-na, Hyun-min Yoon
  • ความยาว: 14 ตอน

The Devil’s Plan

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง The Devils Plan

เรื่องย่อ The Devil’s Plan

ซีรีส์ The Devil’s Plan เป็นรายการเรียลลิตี้แนวแข่งขัน ออกอากาศทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2566 เป็นต้นไป ซีรีส์นี้ดำเนินเรื่องเป็นเวลา 7 วัน 6 คืน โดยมีผู้เข้าแข่งขัน 12 คนจากหลากหลายอาชีพและภูมิหลังมาแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัล 500 ล้านวอน

ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเผชิญกับเกมและภารกิจต่างๆ ที่ต้องใช้ไหวพริบ กลยุทธ์ และสติปัญญาในการเอาชนะ เกมและภารกิจเหล่านี้จะค่อยๆ เพิ่มความท้าทายและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้ทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและก้าวไปสู่รอบต่อไป

นอกจากเกมและภารกิจแล้ว ผู้เข้าแข่งขันยังต้องเผชิญกับแรงกดดันจากการแข่งขันและจากผู้เล่นคนอื่น ๆ ผู้เล่นจะต้องสร้างพันธมิตรและวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อเอาชนะคู่แข่งให้ได้

  • แนว: เกมโชว์, เรียลลิตี้ทีวี
  • นักแสดงนำ: Angela Malhotra, Anzu Lawson, Ha Seok-jin
  • ความยาว: 12 ตอน

Call It Love

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Call It Love

เรื่องย่อ Call It Love

ซีรีส์ Call It Love เล่าเรื่องราวของ ชิมอูจู (รับบทโดย อีซองคยอง) หญิงสาวที่เผชิญกับเรื่องราวสะเทือนใจเกี่ยวกับครอบครัว เธอมุ่งมั่นว่าจะแก้แค้น ฮันดงจิน (รับบทโดย คิมยองกวัง) ที่ส่งผลกระทบกับชีวิตของเธอ

เมื่อตอนอายุ 16 ปี อูจูต้องสูญเสียแม่ไปกะทันหัน พ่อของเธอก็ทิ้งเธอและพี่สาวสองคนไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น ผู้หญิงคนนั้นเป็นแม่ของดงจิน ดงจินเป็นลูกชายคนเดียวของผู้หญิงคนนั้น เขาเติบโตมาด้วยความเอาแต่ใจและไม่เคยสนใจคนอื่น

อูจูเกลียดดงจินและแม่ของเขา เธอตั้งใจว่าจะแก้แค้นพวกเขาให้ได้ เธอเริ่มทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในบาร์ของดงจิน และพยายามหาทางทำลายธุรกิจของเขา

  • แนว: ดราม่า, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Lee Song-Kyoung, Yuuki Luna, Harrison Xu
  • ความยาว: 16 ตอน

HeartBeat (จังหวะหัวใจ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Heartbeat จังหวะหัวใจ

เรื่องย่อ จังหวะหัวใจ

HeartBeat เป็นซีรีส์เกี่ยวกับความรักของแพทย์หนุ่มสาวสองคน เริ่มต้นจาก อิมชียอน (รับบทโดย อีซูฮยอก) แพทย์หนุ่มหล่อที่ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่ง เขาได้พบกับ ยุนจูฮี (รับบทโดย อีโซยอน) แพทย์สาวสวยที่เพิ่งย้ายมาทำงานใหม่ ทั้งคู่ต่างตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ แต่ความรักของพวกเขาก็ต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างของฐานะ ครอบครัว และอาชีพ

อิมชียอนเป็นลูกชายของครอบครัวที่ร่ำรวย เขาเติบโตมาอย่างสะดวกสบาย ในขณะที่ยุนจูฮีมาจากครอบครัวยากจน เธอต้องทำงานหนักเพื่อเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัว ความแตกต่างนี้ทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับแรงกดดันจากครอบครัวและคนรอบข้าง

นอกจากนี้ ความรักของทั้งคู่ยังต้องพบกับอุปสรรคจากอาชีพที่ต่างกัน อิมชียอนเป็นแพทย์ศัลยกรรมหัวใจ เขาต้องทำงานหนักและเสียสละเวลาให้กับคนไข้ ในขณะที่ยุนจูฮีเป็นแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว เธอต้องทำงานหลายกะเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว

  • แนว: ตลก, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Taecyeon, Ji An Won, Park Kang Hyun
  • ความยาว: 16 ตอน

Moving

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Moving

เรื่องย่อ Moving

ซีรีส์เกาหลีน่าดู Moving เล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีพลังพิเศษ ที่ต้องพยายามซ่อนตัวตนของตนจากโลกภายนอก เพื่อปกป้องครอบครัวและตัวตนของพวกเขาเอง

ในอดีต รัฐบาลเกาหลีใต้ได้จัดตั้งหน่วยปฏิบัติการพิเศษขึ้นมาเพื่อควบคุมและใช้ประโยชน์จากพลังพิเศษของมนุษย์ หน่วยนี้ประสบความสำเร็จในการปกป้องประเทศจากภัยคุกคามต่างๆ แต่แล้วหน่วยนี้ก็ถูกยุบอย่างกะทันหัน สมาชิกของหน่วยกระจัดกระจายไปทั่วประเทศ และไม่มีใครรู้ชะตากรรมของพวกเขา

หลายทศวรรษต่อมา เด็กหนุ่มชื่อ คิมบงซอก พบว่าตัวเองมีพลังพิเศษ เขาสามารถลอยตัวได้ก่อนที่จะเริ่มหัดเดิน บงซอกพยายามซ่อนพลังพิเศษของตนไว้จากทุกคน แต่แล้วเขาก็ได้พบกับ จางฮีซู เด็กสาวที่มีพลังพิเศษเช่นกัน ฮีซูสามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว

  • แนว: แอ็คชัน, ผจญภัย, แฟนตาซี, ไซไฟ, ระทึกขวัญ
  • นักแสดงนำ: Tae-Hyun Cha, Lee Jeong-Ha, Go Yoon-Jung
  • ความยาว: 20 ตอน

The Worst of Evil

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง The Worst of Evil

เรื่องย่อ The Worst of Evil

The Worst of Evil เป็นซีรีส์แนวอาชญากรรม-แอ็กชัน ที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปในยุค 90 ของเกาหลีใต้ ยุคที่ยาเสพติดกำลังระบาดหนัก แก๊งค้ายาข้ามชาติกำลังขยายอิทธิพล สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน

พัคจุนโม (จีชางอุค) นายตำรวจหนุ่มไฟแรง ที่ได้รับมอบหมายให้แฝงตัวเข้าไปในแก๊งค้ายาข้ามชาติ เพื่อหาหลักฐานและล้มล้างแก๊งนี้ เขาต้องเผชิญกับอันตรายมากมาย ทั้งจากแก๊งค้ายาเอง และจากตำรวจด้วยกันเอง

นอกจากนี้ จุนโมยังต้องเผชิญกับความขัดแย้งภายในจิตใจ เขาต้องเลือกระหว่างหน้าที่การงานที่ต้องตามสืบคดีให้สำเร็จ กับความรักที่เขามีต่อภรรยา (อิมเซมี) ซึ่งทำงานเป็นตำรวจเหมือนกัน และอาจมีอดีตเชื่อมโยงกับแก๊งค้ายา

  • แนว: ดราม่า, แอ็คชั่น, อาชญากรรม
  • นักแสดงนำ: Ji Chang-wook, Wi Ha-joon, Im She-mi
  • ความยาว: 12 ตอน

The Killing Vote (โหวตโทษประหาร)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง The Killing Vote โหวตโทษประหาร

เรื่องย่อ โหวตโทษประหาร

The Killing Vote เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญ ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อดังชื่อเดียวกัน เรื่องราวของ คิมมูชาน (รับบทโดย พัคแฮจิน) หัวหน้าทีมสืบสวนคดีอาชญากรรมที่มุ่งมั่นที่จะนำตัวอาชญากรร้ายมาลงโทษให้ได้ แต่กลับพบว่ามีอาชญากรบางคนที่รอดพ้นเงื้อมมือของกฎหมายไปได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง บุคคลลึกลับนามว่า “หน้ากากสุนัข” ได้ปรากฏตัวขึ้นและเริ่มออกล่าอาชญากรเหล่านั้น โดยให้ชาวเกาหลีทุกคนโหวตว่าบุคคลนั้นควรได้รับโทษประหารหรือไม่ หากผลโหวตชนะเกินครึ่ง คนนั้นจะต้องตาย

คิมมูชานจึงต้องร่วมมือกับ ฮันซอจิน (รับบทโดย พัคซองอุง) อดีตตำรวจที่ผันตัวมาเป็นทนายความ และแอนนา (รับบทโดย อิมจียอน) หญิงสาวที่สูญเสียครอบครัวไปเพราะอาชญากรรม เพื่อสืบหาตัวตนของหน้ากากสุนัขและหยุดยั้งการล่าอาชญากรครั้งนี้

  • แนว: ดราม่า, ระทึกขวัญ
  • นักแสดงนำ: Park Hae-Jin, Park Sung-woong, Lim Ji-yeon
  • ความยาว: 12 ตอน

Lies Hidden In My Garden (ปริศนาสวนคำลวง)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Lies Hidden In My Garden ปริศนาสวนคำลวง

เรื่องย่อ ปริศนาสวนคำลวง

ซีรีส์เกาหลีน่าดู Lies Hidden In My Garden เล่าเรื่องราวของ มุนจูรัน (รับบทโดย คิมแทฮี) หญิงสาวที่แต่งงานกับ พัคแจโฮ (รับบทโดย คิมซองโฮ) คุณหมอที่มีชื่อเสียง และมีลูกชายอยู่ในช่วงวัยรุ่น ครอบครัวของมุนจูรันดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่แล้ววันหนึ่งเธอได้กลิ่นเหม็นเน่าแปลกๆ จากสวนหลังบ้านของเธอ เธอพยายามค้นหาที่มาของกลิ่นเหม็นเน่า และสิ่งนี้ทำให้เธอต้องมาพัวพันกับ ชูซังอึน (รับบทโดย อิมจียอน) หญิงสาวที่มีชีวิตต่างกับเธออย่างสุดขั้ว

มุนจูรันและชูซังอึนต่างก็มีอดีตที่เจ็บปวดและซับซ้อน มุนจูรันถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่เธอกลับรู้สึกโดดเดี่ยวและถูกกดดันจากครอบครัว ในขณะที่ชูซังอึนเติบโตมาในครอบครัวที่ยากจนและมีปัญหา เธอต้องเผชิญกับความรุนแรงและอุปสรรคมากมายในชีวิต

  • แนว: ดราม่า, ลึกลับ, ระทึกขวัญ
  • นักแสดงนำ: Kim Tae-hee, Lim Ji-yeon, Kim Sung-oh
  • ความยาว: 8 ตอน

Destined With You (รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Destined With You รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง

เรื่องย่อ รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง

Destined With You เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี เล่าเรื่องราวของ อีฮงโจ (รับบทโดย โจโบอา) หญิงสาวที่ทำงานในศาลากลางเมืองอนจู แผนกเส้นทางสีเขียว รับผิดชอบดูแลเกี่ยวกับอุทยานต่าง ๆ และ จางชินยู (รับบทโดย โรอุน) ทนายความหนุ่มผู้มีคำสาปบางอย่างตามรังควาญ

อีฮงโจบังเอิญได้ครอบครองหนังสือเวทมนตร์โบราณสมัยโชซอน ซึ่งหนังสือเล่มนี้เป็นต้นเหตุของคำสาปที่ตามรังควาญจางชินยูมาตลอด ทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันเพื่อทำลายคำสาปและปกป้องโลก

ตลอดเส้นทางการตามหาคำตอบ อีฮงโจและจางชินยูได้เรียนรู้ที่จะรู้จักและเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงค่อย ๆ พัฒนาจากเพื่อนร่วมงานกลายเป็นคนรัก

  • แนว: ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Kim Ro Woon, Lee Bong-ryun, Jo Bo-ah
  • ความยาว : 16 ตอน

Behind Your Touch (สืบสัมผัส)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Behind Your Touch สืบสัมผัส

เรื่องย่อ สืบสัมผัส

Behind Your Touch เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-สืบสวน เล่าเรื่องราวของ บงเยบุน สัตวแพทย์สาวในเมืองเล็ก ๆ ของมูจินในชุงจองโด เธอใฝ่ฝันอยากเป็นสัตว์แพทย์ แต่กลับติดอยู่กับงานที่ต้องรับผิดชอบ เช่น คลอดลูกวัวและฉีดวัคซีนปลาฮาลิบัต วันหนึ่งเธอได้รับพลังไซโคเมตริกระหว่างที่เธอไปฟาร์มวัวแห่งหนึ่ง เธอสามารถมองเห็นอดีตของสัตว์และมนุษย์ได้ด้วยการจับก้น

ต่อมาเธอได้พบกับ มุนจางยอล ตำรวจนักสืบผู้รักในการทำงาน จางยอลเข้าใจผิดว่าเยบุนเป็นคนไม่ดีเพราะความสามารถจากพลังพิเศษของเธอ เขาจึงพยายามที่จะจัดการกับเธอ แต่หลังจากนั้น จางยอล กลายเป็นต้องอาศัยพลังของ เยบุน ในการไขคดีต่าง ๆ ตั้งแต่คดีเล็ก ๆ ไปจนถึงคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง จึงทำให้ทั้งสองสนิทกันมากขึ้นในขณะที่พวกเขาร่วมงานกัน

  • แนว: ตลก, อาชญากรรม, ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Han Ji-min, Lee Min-ki, Jun-Myon Kim
  • ความยาว : 16 ตอน

Nineteen to Twenty

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Nineteen to Twenty

เรื่องย่อ Nineteen to Twenty

Nineteen to Twenty เป็นเรียลลิตี้โชว์ที่ติดตามชีวิตของวัยรุ่นชาวเกาหลี 10 คนในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนอายุครบ 20 ปี ในแต่ละตอน เหล่าผู้ร่วมรายการจะเรียนรู้ทักษะชีวิตที่จำเป็น เข้าชมรม อ่านหนังสือ ทำความรู้จักกับเพื่อน ๆ ผ่านการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรียนรู้นิสัยใจคอซึ่งกันและกัน รวมถึงการสัมผัสความรู้สึกตกหลุมรัก

จุดเด่นของรายการคือความสดใสและจริงใจของผู้ร่วมรายการ หลายคนเพิ่งจบการศึกษาจากมัธยมปลายและกำลังก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ พวกเขาจึงมีความรู้สึกหลากหลาย ทั้งตื่นเต้น กังวล และความคาดหวัง รายการจึงสะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์และจิตใจของวัยรุ่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

  • แนว: เรียลลิตี้-ทีวี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Eugene Ko, Dawn Anderson, Su-Hyun Lee
  • ความยาว : 13 ตอน

King the Land (คิง เดอะ แลนด์)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง King the Land คิง เดอะ แลนด์

เรื่องย่อ คิง เดอะ แลนด์

ing the Land เป็นซีรีส์เกาหลีน่าดูแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ กูวอน (อีจุนโฮ) ทายาทมหาเศรษฐีที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเพื่อสืบทอดกิจการโรงแรมของครอบครัว เขาเป็นคนที่ฉลาด สง่างาม มีรสนิยม แต่เขาไม่สามารถทนกับรอยยิ้มที่เสแสร้งของคนที่เสแสร้งได้

วันหนึ่ง กูวอนได้พบกับ ชอนซารัง (ยุนอา) พนักงานสาวที่ยิ้มแย้มแจ่มใสเสมอ เขารู้สึกไม่ชอบซารังทันทีที่พบ เพราะคิดว่าเธอเป็นคนที่ปกปิดตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มจอมปลอม

แต่เมื่อเวลาผ่านไป กูวอนกลับเริ่มหลงเสน่ห์รอยยิ้มของซารัง เขาพบว่าซารังเป็นคนที่จริงใจและซื่อสัตย์ ซารังเองก็เริ่มเปิดใจให้กับกูวอนเช่นกัน

  • แนว: โรแมนติก, คอมเมดี้
  • นักแสดงนำ: Lee Jun-Ho, Im Yoon-ah, Go Won-Hee
  • ความยาว : 16 ตอน

See You In My 19th Life (ชาตินี้ก็ฝากด้วยนะ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง See You In My 19th Life ชาตินี้ก็ฝากด้วยนะ

เรื่องย่อ ชาตินี้ก็ฝากด้วยนะ

See You In My 19th Life เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก แฟนตาซี เกี่ยวกับบันจีอึม หญิงสาวที่สามารถระลึกชาติได้เมื่ออายุ 9 ขวบ เธอจำชาติก่อนๆ ของตัวเองได้ทั้งหมด 18 ชาติ ซึ่งชาติก่อนๆ ของเธอล้วนมีความเชื่อมโยงกับยุนจูวอน ชายหนุ่มที่เธอได้พบในชาตินี้

ในชาติที่ 18 จีอึมเกิดเป็นมุนซอฮา หญิงสาวที่ต้องแต่งงานกับจูวอน แต่ทั้งสองคนกลับมีความรู้สึกรักต่อกัน สุดท้ายแล้วซอฮาก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ทำให้จูวอนเสียใจมากและโทษตัวเองมาตลอด

ในชาติที่ 19 จีอึมเกิดเป็นบันจีอึม หญิงสาวที่ยากจนและมีปัญหาครอบครัว เธอได้พบกับจูวอนอีกครั้ง ซึ่งเขาเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ทั้งสองคนค่อยๆ เรียนรู้ที่จะรักและเข้าใจกัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขากลับต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย

  • แนว:
  • นักแสดงนำ:
  • ความยาว : ตอน

Siren: Survive the Island (ไซเรน: เปิดไซเรนพิชิตเกาะร้าง)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Siren Survive the Island ไซเรน: เปิดไซเรนพิชิตเกาะร้าง

เรื่องย่อ ไซเรน: เปิดไซเรนพิชิตเกาะร้าง

Siren Survive the Island เป็นรายการเรียลลิตี้เอาชีวิตรอดของเกาหลีใต้ ออกอากาศทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2023 จนถึงวันที่ 6 มิถุนายน 2023 รายการนี้มีผู้เข้าแข่งขันหญิงทั้งหมด 24 คน จาก 6 สายอาชีพ ได้แก่ นักกีฬา สตันต์ บอดี้การ์ด ทหาร นักดับเพลิง และตำรวจ

ผู้เข้าแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 6 ทีม ทีมละ 4 คน แต่ละทีมจะต้องอาศัยอยู่บนเกาะร้างเป็นเวลา 7 วัน โดยต้องเผชิญกับภารกิจที่ท้าทายและโหดหินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การหาอาหารและน้ำ การเอาชีวิตรอดจากสัตว์ป่า ไปจนถึงการต่อสู้กับทีมอื่นๆ

ทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในแต่ละวันจะได้รับสิทธิพิเศษ เช่น การได้อาหารและน้ำเพิ่มเติม หรือได้เลือกทีมที่จะเผชิญหน้ากับทีมอื่นๆ ในภารกิจถัดไป ทีมที่แพ้ในภารกิจฐานจะถูกคัดออกจากการแข่งขัน ทีมสุดท้ายที่เหลืออยู่จะเป็นทีมที่ชนะการแข่งขัน

  • แนว: ตลก, ดราม่า, แฟนตาซี, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Hae Sun Shin, Ahn Bo-Hyun, Ha Yoon-kyung
  • ความยาว : 12 ตอน

Doctor Cha (คุณหมอชา)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Doctor Cha คุณหมอชา

เรื่องย่อ คุณหมอชา

Doctor Cha เป็นซีรีส์เกาหลีน่าดูแนวดราม่าเกี่ยวกับชาจองซุก หญิงสาวที่ฝันอยากเป็นหมอ แต่ต้องทิ้งความฝันไปเพื่อแต่งงานกับซออินโฮ ศัลยแพทย์ที่ประสบความสำเร็จ และกลายเป็นแม่บ้านเต็มตัวมา 20 ปี จนกระทั่งเธอป่วยเป็นโรคตับอักเสบเฉียบพลัน และเกือบเสียชีวิต ทำให้เธอได้ตระหนักถึงคุณค่าของตัวเอง และตัดสินใจกลับไปฝึกเป็นแพทย์ใหม่อีกครั้ง

จองซุกต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายในการกลับไปเรียนแพทย์อีกครั้ง เธอต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ และต้องเรียนรู้วิชาแพทย์ใหม่ทั้งหมด หลังจากเรียนจบ เธอได้รับบรรจุเป็นแพทย์ประจำบ้านที่โรงพยาบาลเดียวกับสามี และนั่นทำให้เธอได้พบกับซอซึงฮี อดีตเพื่อนร่วมรุ่นที่ตอนนี้เป็นเมียน้อยของสามีเธอ

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Uhm Junghwa, Kim Mi-kyung, Kim Byeong-cheol
  • ความยาว : 16 ตอน

Divorce Attorney Shin (ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Divorce Attorney Shin ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง

เรื่องย่อ ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง

Divorce Attorney Shin เป็นซีรีส์เกาหลีน่าดูแนวกฎหมายและดราม่า เล่าเรื่องราวของ ชินซองฮัน (โจซึงอู) อดีตศาสตราจารย์วิชาเอกเปียโนจากมหาวิทยาลัยที่เยอรมนี ที่ผันอาชีพมาเป็นทนายความด้านคดีหย่าร้างในเกาหลีใต้ เขามีความเชี่ยวชาญและประสบความสำเร็จในสายงานนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นคนฉลาด รอบคอบ และเด็ดขาด ทำให้เขาสามารถเอาชนะคดีต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

ชินซองฮันมีเหตุผลส่วนตัวที่ทำให้เขาตัดสินใจทำงานด้านนี้ เขาต้องการสืบหาความจริงเกี่ยวกับคดีหย่าร้างของพี่สาวของเขาที่เสียชีวิตไปอย่างปริศนา เขาเชื่อว่าพี่สาวของเขาถูกโกงในคดีหย่าร้าง และเขาต้องการหาคนผิดมาลงโทษ

  • แนว: ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Hye-jin Han, Kim Seong-gyoon, Cho Seung-woo
  • ความยาว : 12 ตอน

Numbers

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Numbers 2024

เรื่องย่อ Numbers

โฮอูเป็นนักบัญชีที่จบมัธยมปลายคนแรกและคนเดียวที่ได้เข้าทำงานในบริษัทการบัญชีระดับสูงของประเทศ ด้วยความทรงจำ การสังเกต การปรับตัว และความตระหนักในความยุติธรรมอันไม่ธรรมดาของเขาที่นักบัญชีน้อยคนจะมี ทำให้เขากลายเป็นยิ่งกว่าพนักงานผู้สมบูรณ์แบบ ทางด้านของเจกยูนและซึงโจผู้เป็นพ่อและลูกชาย เจกยูนเป็นรองประธานบริษัทการบัญชี เขาเป็นคนที่หากต้องการอะไรแล้วจะไม่มีการลังเลเด็ดขาด ซึ่งแตกต่างจากนิสัยที่ทุกคนรู้จักว่าเป็นเขาคนที่มีน้ำใจ ซึงโจเป็นนักบัญชีมือหนึ่งของบริษัทที่มีความแตกต่างกับโฮอูอย่างมาก ทั้งสองคนทำงานกับตัวเลขเพื่อไปให้ถึงจุดหมายปลายทางของตนเอง ปลายทางของทั้งสองคนนั้นอาจจะแตกต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็มีเป้าหมายเดียวกัน สุดท้ายแล้วพวกเขาจะสามารถทวงความยุติธรรมในบริษัทการบัญชีนี้ได้หรือไม่

  • แนว: Action, Drama, Thriller
  • นักแสดงนำ: Myung-Soo Kim, Choi Jin-Hyuk, Min-su Choi
  • ความยาว: 12 ตอน

Taxi Driver แท็กซี่ชำระแค้น (Season 2)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Taxi-Driver แท็กซี่ชำระแค้น

เรื่องย่อ แท็กซี่ชำระแค้น

แท็กซี่วีไอพีสายรุ้งกลับมาเปิดให้บริการแล้ว ถึงแม้ว่าทีมงานจะแยกย้ายกันไปหลังโดกีแก้แค้นได้สำเร็จ แต่สุดท้ายซองชอล โกอึน คยองกู และจินออนก็กลับมารวมกลุ่มกันอยู่ดี แต่ละคนพยายามใช้ชีวิตธรรมดาและทำอาชีพธรรมดาแล้ว แต่เพราะการต่อสู้กับความอยุติธรรมมันฝังอยู่สัญชาตญาณของพวกเขาซะแล้ว รอบนี้บริษัทรับพนักงานใหม่ด้วย อนฮาจุนเป็นหนุ่มเฟอะฟะแต่จิตใจดีที่บังเอิญมาพบชั้นใต้ดินลับของแท็กซี่สายรุ้งเข้า ชาวทีมงานรับงานเยอะขึ้นเพื่อสู้แทนคนที่ต้องเจอความอยุติธรรมในสังคม อย่างไรก็ตาม องค์กรลึกลับกำลังตามล่าแท็กซี่สายรุ้งอยู่ พวกมันเผยตัวครั้งแรกด้วยการฆ่าหนึ่งในคนชั่วที่โดกีกำลังตามล่า แต่หลังจากนั้นก็กลับไปซ่อนตัวเพื่อไม่ให้โดกีมีโอกาสหาเจอ

  • แนว: Action, Thriller, Mystery, Crime
  • นักแสดงนำ: Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin
  • ความยาว: 16 ตอน

Dr. Romantic คุณหมอโรแมนติก (Season 3)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Dr Romantic คุณหมอโรแมนติก

เรื่องย่อ คุณหมอโรแมนติก

Dr. Romantic เป็นซีรีส์ทางการแพทย์ที่เล่าเรื่องราวของหมอสองคน คังดงจู หมอที่ฉลาดแต่เย่อหยิ่งซึ่งได้ไปทำงานที่โรงพยาบาลทลดัมด้วยความหวังว่าจะได้รับโอกาสดี ๆ และยุนซอจอง หมอรุ่นพี่ของเขา เธอมีนิสัยร่าเริงและกระตือรือร้น เธอเข้าทำงานที่โรงพยาบาลทลดัมตั้งแต่ที่อาจารย์หมอคิมช่วยชีวิตเธอเอาไว้ ติดตามชมเรื่องราวที่อบอุ่นใจของเหล่าแพทย์ที่มาพร้อมกับความฝันและจุดหมายที่แตกต่าง

  • แนว: Romance, Drama, Medical
  • นักแสดงนำ: Han Seok Kyu, Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop
  • ความยาว: 16 ตอน

Agency

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Agency

เรื่องย่อ Agency

โกอาอิน เป็นหญิงสาวที่มาจากตระกูลที่ขัดสน เธอไม่ได้เรียนจบมาจากสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับชาติ แต่เธอมีแรงปรารถนาอันแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพของเธอ เธอทำให้เป็นเอเจนซีโฆษณา ที่ใคร ๆ ก็รู้สึกเธอให้ฐานะคนที่เฝ้าจับตาดูแต่ความสำเร็จกับเม็ดเงินเท่านั้น ยิ่งทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับสิ่งเหล่านั้นมากเท่าไหร่ เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ก็มีไว้พุ่งชนเท่านั้น เธอขึ้นไต่ระดับขึ้นมาจากจุดต่ำสุดของวงการ พุ่งผงาดขึ้นมาเป็นผู้บริหารระดัลสูงที่เป็นผู้หญิงคนแรกในวงการโฆษณาที่ดุเดือด

  • แนว: Business, Life, Drama
  • นักแสดงนำ: Lee Bo Young, Jo Sung Ha, Son Na Eun
  • ความยาว: 16 ตอน

Happiness Battle (ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Happiness Battle ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

เรื่องย่อ ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

นี่เป็นเรื่องราวของคุณแม่ทั้งสามคนที่มีชีวิตคนละแบบอย่างสิ้นเชิง พวกเธอได้มาแข่งขันอย่างรุนแรงบนโลกโซเชียลมีเดียเพื่อค้นหาความสุขที่แท้จริงกัน ทีมครอบครัวนี้ประกอบไปด้วยซงจองอา, คิมนายอง และโอยูจิน ในขณะที่ฮวังจีเยเป็นแม่ที่ทำงานในธนาคาร แม้ว่าเธอไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันเพื่อค้นหาความสุข แต่เธอก็เป็นคนที่ดูแลแม่ทั้งสามคนเหล่านี้อย่างใกล้ชิด

  • แนว: Drama, Thriller
  • นักแสดงนำ: Lee El, Ye-ryeon Cha, Hyo-ju Park
  • ความยาว : 16 ตอน

Delightfully Deceitful (ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Delightfully Deceitful ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น

เรื่องย่อ ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น

เรื่องราวของอีโรอุม นักต้มตุ๋นสมองใสผู้ขาดความเห็นอกเห็นใจแต่มีพรสวรรค์ในเรื่องตลกขบขัน ซ้ำยังมีความสามารถจดจำทุกสิ่งที่ได้เห็น จนกระทั่งวันหนึ่งเธอถูกกล่าวหาว่าฆ่าพ่อแม่ของตัวเองและต้องติดคุก สิบปีต่อมา อีโรอุมพ้นจากข้อกล่าวหาด้วยความช่วยเหลือของฮันมูยอง ทนายความไฟแรง ผู้ที่เห็นอกเห็นใจคนอื่นมากเกินความจำเป็น ทั้งสองคนที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้วต้องมาจับมือกันเพื่อต่อสู้กับบรรดาผู้กระทำผิดและคนชั่ว

  • แนว: Woo-hee Chun, Dong-wook Kim, Lee Yeon
  • นักแสดงนำ: Crime, Drama
  • ความยาว : 16 ตอน

One Day Off

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง One Day Off Korean Drama

เรื่องย่อ One Day Off

ซีรีส์นี้เล่าถึงชีวิตคุณครูสาวในวันเสาร์ที่สอนวิชาภาษาเกาหลีในโรงเรียนมัธยมหนึ่ง และตั้งแต่ทริปหนึ่งวันนั้น เธอเริ่มสร้างเรื่องราวที่น่าจดจำไปเรื่อย ๆ ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้เป็นการสะท้อนถึงความต้องการของมนุษย์ที่บางครั้งอยากหนีออกจากชีวิตที่ซ้ำซากและน่าเบื่อ การก้าวออกมาจากความเคยชินนั้นเป็นการเปิดโอกาสให้ชีวิตค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับเรื่องราวที่น่าประทับใจอีกมากมายที่รอเธอเผชิญหน้าในทางใหม่นี้

  • แนว: Comedy, Drama, Fantasy
  • นักแสดงนำ: Lee Na-young, Yeri Han, Koo Kyo-hwan
  • ความยาว : 8 ตอน

Oh! Young-sim (โอ้! ยองซิม)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Oh Young sim Korean Drama โอ้! ยองซิม

เรื่องย่อ โอ้! ยองซิม

โอยองชิม โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ วัย 30 ปีที่มุ่งมั่นทำงานมากจนกลายเป็น “ไอคอนแห่งการตัดจบไว” เพราะรายการของเธอมักจะถูกตัดให้จบไวกว่าที่ควรเสมอ จนกระทั่งเธอได้รับโอกาสในการผลิตรายการวาไรตี้โรแมนติก และได้พบกับ วังคยองแท ผู้บริหารธุรกิจ Start Up ชื่อดัง ที่ในอดีตเคยเป็นเพื่อนสนิทของเธอ

การกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้งสองคน ทำให้เกิดความรู้สึกแปลกใหม่ในใจทั้งคู่ เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป? มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาได้ในซีรีส์ Oh! Young-sim

  • แนว: Comedy, Romance
  • นักแสดงนำ: Song Ha-Yoon, Lee Min-Jae, Dong-hae Lee
  • ความยาว : 10 ตอน

Race

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Race Korean Drama

เรื่องย่อ Race

ซีรีส์ Race (2023) เป็นซีรีส์ออฟฟิศโรแมนซ์ที่สะท้อนชีวิตมนุษย์เงินเดือนได้อย่างสมจริง นำเสนอเรื่องราวการทำงานที่ท้าทาย การแข่งขันที่ดุเดือด และความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน

พัคยุนโจ (อียอนฮี) พนักงานสาวธรรมดาที่ทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เธอได้งานในแผนกประชาสัมพันธ์ของบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เพื่อนของเธอ รยูแจมิน (ฮงจงฮยอน) ทำงานอยู่ แจมินเป็นพนักงานที่มีความสามารถโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับในบริษัท แต่เขากลับมีมุมมองชีวิตที่แตกต่างจากยุนโจ

ยุนโจต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายในการทำงาน เธอต้องพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าเธอคู่ควรกับตำแหน่งนี้ เธอต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานที่กดดัน และเธอต้องหาจุดสมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัว

ซีรีส์ Race (2023) เป็นซีรีส์ที่สนุกและน่าติดตาม สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองชีวิตที่หลากหลายของคนทำงาน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาซีรีส์ที่สะท้อนชีวิตจริง

  • แนว: Drama, Romance
  • นักแสดงนำ: Jolene Kim, Ewan Chung, Yeon-hee Lee
  • ความยาว : 10 ตอน

Tale of the Nine Tailed 1938 (เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง Tale of the Nine Tailed 1938 Korean Drama เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938

เรื่องย่อ เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938

อียอน จิ้งจอกเก้าหางผู้ตามหารักแท้ ได้ย้อนเวลากลับไปในปี 1938 ยุคโชซ็อนตกอยู่ภายใต้อาณานิคมของจักรวรรดิญี่ปุ่น เพื่อตามหา หินพิทักษ์ ที่ถูกขโมยไป

ระหว่างทาง อียอนได้พบกับ อีรัง น้องชายของเขา ที่มีความสัมพันธ์แตกต่างจากในยุคปัจจุบันมาก อียอนพยายามหาทางกลับไปสู่ช่วงเวลาปัจจุบัน แต่ระหว่างนั้นเขาก็ได้พบกับ ชอนมูยอง เพื่อนเก่าที่ได้แปรเปลี่ยนไปเป็นศัตรู

นอกจากจะมีอุปสรรคมากมายที่ขัดขวางไม่ให้เขากลับไปหาคนรักในยุคปัจจุบันแล้ว อียอนยังต้องเผชิญกับบางสิ่งที่มุ่งมั่นจะพรากทุกคนที่เขารักให้จากไป

  • แนว: แฟนตาซี, ลึกลับ, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Lee Dong-Wook, Kim So-Yeon, Kim Beom
  • ความยาว : 12 ตอน

All That We Loved (รักล้นใจ วัยว้าวุ่น)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง All That We Loved Korean Drama รักล้นใจ วัยว้าวุ่น

เรื่องย่อ รักล้นใจ วัยว้าวุ่น

ในปี 2006 เรื่องราวความรักได้เริ่มขึ้นจากชีวิตในโรงเรียน ณ โรงเรียนมัธยมปลายฮารา โกยูเป็นเด็กป๊อปในโรงเรียนที่ใคร ๆ ก็บอกว่าเป็นอัจฉริยะด้านบาสเก็ตบอล เขาชอบเข้าสังคมและรักการเล่นกีฬา โกจุนฮีเป็นเด็กขี้อายที่ไม่ค่อยพูดแต่ก็หัวร้อนเป็นบางครั้ง เขามักจะสอบได้ที่หนึ่งเสมอและชอบอ่านหนังสือมาก ถึงแม้จะต่างกัน แต่ทั้งสองก็เป็นเพื่อนรักที่คอยสนับสนุนอีกฝ่ายเสมอ วันหนึ่ง มีนักเรียนหญิงย้ายมาที่โรงเรียนมัธยมปลายฮารา ฮันโซยอนกลายเป็นคนดังทันทีเพราะความสวยที่โดดเด่น ทั้งโรงเรียนเอาแต่พูดถึงเธอและทั้งสองหนุ่มก็เช่นกัน โกยูและจุนฮีตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น เรื่องราวความรักวัยรุ่นเริ่มต้นขึ้นพร้อมความรู้สึกคิดถึงวันวาน

  • แนว: Comedy, Romance
  • นักแสดงนำ: Jeong Eu-Gene, Song Jae-rim, Eun-hye Park
  • ความยาว : 8 ตอน

My Perfect Stranger (ย้อนอดีต เปลี่ยนอนาคต)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู ปี 2024/2567 เรื่อง My Perfect Stranger Korean Drama ย้อนอดีต เปลี่ยนอนาคต

เรื่องย่อ ย้อนอดีต เปลี่ยนอนาคต

แฮจุน ชายที่มีบุคลิกขวานผ่าซาก ทำงานเป็นนักข่าวที่สถานีข่าวแห่งหนึ่ง บุคลิกที่ไม่เหมือนใครของเขาเรียกได้ว่าเป็นผลของการที่แม่ทอดทิ้งไปเมื่อเขายังเด็กและการโดนคุณปู่ดุด่าเป็นประจำเพราะคิดว่าเขาเป็นจุดด่างพร้อยเดียวในครอบครัวแสนไร้ที่ติ ถึงแม้จะโดนคุณปู่หมางเมิน แฮจุนก็พุ่งทะยานขึ้นมาประสบความสำเร็จด้านหน้าที่การงานในฐานะนักข่าวแสนเที่ยงธรรม แต่ทว่าโลกของเขากลับตาลปัตร เมื่อได้มาพบกับสิ่งที่เขาไม่เคยคิดว่าจะมีอยู่จริงอย่างไทม์แมชชีนโดยไม่ได้ตั้งใจ ยุนยองใช้ชีวิตแสนธรรมดาเป็นบรรณาธิการที่สำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง จนกระทั่งได้พบกับร่างไร้วิญญาณของแม่ที่ริมแม่น้ำ วันหนึ่ง ชีวิตของเธอกลับพลิกผัน เมื่อเธอโดนรถล่องหนชนเข้าใกล้ ๆ ริมแม่น้ำแห่งเดิมและตื่นขึ้นมาในปี 1987 ทั้งสองค่อย ๆ เข้าใจว่าเหตุบังเอิญที่เกิดขึ้นอีกครั้งของพวกเขามีความหมายลึกซึ้งมากกว่าแค่ความบังเอิญทั่วไป

  • แนว: ข้ามเวลา, ลึกลับ, ดราม่า, ไซไฟ
  • นักแสดงนำ: Kim Dong-Wook, Jin Ki-Joo
  • ความยาว : 16 ตอน

The Good Bad Mother (แม่ดี แม่ร้าย)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง The Good Bad Mother แม่ดี แม่ร้าย

เรื่องย่อ แม่ดี แม่ร้าย

เรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยว ยองซุน (รับบทโดย รามีรัน) ที่เลี้ยงดู คังโฮ (รับบทโดย อีโดฮยอน) ลูกชายของเธอด้วยตัวคนเดียว เธอกลายเป็น “แม่ใจร้าย” และเข้มงวดกับลูกชายเพราะไม่อยากให้เขาต้องโตไปเป็นคนยากจนหรือไร้อำนาจ ความมีระเบียบวินัยของเธอทำให้คังโฮโตมาเป็นอัยการที่มีหน้ามีตา แต่แล้วคังโฮกลับสูญเสียความทรงจำเนื่องจากอุบัติเหตุเคราะห์ร้าย และกลับไปเป็นเด็กวัย 7 ขวบอีกครั้ง ยองซุนตัดสินใจที่จะกลายเป็น “แม่ใจร้าย” เพื่อคังโฮอีกครั้ง

  • แนว: Comedy, Crime, Drama
  • นักแสดงนำ: Ra Mi-ran, Lee Do-Hyun, Eun-Jin Ahn
  • ความยาว : 14 ตอน

Queenmaker (ฉันจะปั้นราชินี)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Queenmaker ฉันจะปั้นราชินี

เรื่องย่อ ฉันจะปั้นราชินี

ฮวังโดฮี (คิมฮีแอ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างภาพลักษณ์ผู้บริหาร ทำงานให้กับอึนซองกรุ๊ป กลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ เธอถูกไล่ออกจากบริษัทหลังจากถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุที่ทำให้พนักงานสาวคนหนึ่งเสียชีวิต ด้วยความโกรธแค้น เธอจึงตัดสินใจแก้แค้นอึนซองกรุ๊ป ด้วยการปั้นโอซึงซุก (มุนโซรี) ทนายความสาวผู้ต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชนให้เป็นนายกเทศมนตรีกรุงโซล

โอซึงซุกเป็นผู้หญิงที่ยึดมั่นในความยุติธรรม เธอต่อสู้เพื่อคนอ่อนแอและไม่ยอมทนกับความไม่ถูกต้อง เธอจึงถูกอึนซองกรุ๊ปตั้งเป้าโจมตี ฮวังโดฮีจึงใช้ทักษะและประสบการณ์ของเธอในการปั้นโอซึงซุกให้กลายเป็นนักการเมืองที่แข็งแกร่งและน่าเชื่อถือ ทั้งสองคนต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีทางการเมือง การใส่ร้ายป้ายสี และความขัดแย้งภายในพรรคการเมือง แต่พวกเธอก็ไม่ยอมแพ้และมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้

  • แนว: Drama
  • นักแสดงนำ: Alexandra Bokyun Chun, Ell, Kim Hee-ae
  • ความยาว : 11 ตอน

The Glory (เดอะกลอรี)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง The Glory เดอะกลอรี

เรื่องย่อ เดอะกลอรี

โศกนาฏกรรมเปื้อนรอยแค้นที่เริ่มต้นมาจากเด็กนักเรียนมัธยมที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นสถาปนิกที่มีหน้าที่การงานที่มั่นคง แต่เธอกลับต้องลาออกจากโรงเรียนอย่างกะทันหัน เนื่องจากถูกเพื่อนร่วมชั้นกลั้นแกล้ง จนกระทั่งหลายปีต่อมา เธอเติบโตเป็นผู้หญิง มีชีวิตสมรสและมีลูก เธอได้ส่งลูกของเธอเข้าโรงเรียนประถม ก่อนจะพบว่าคุณครูประจำชั้นเรียนลูกของเธอ ก็คือผู้ที่สมรู้ร่วมคิดในการกลั่นแกล้งเธอเมื่อสมัยเรียนมัธยม ทำให้เธอคิดวางแผนและมีจุดมุ่งหมายจะแก้แค้นพวกคนที่ทำให้อนาคตอันสดใสของเธอต้องพังทลายเพราะการบูลลี่

  • แนว: ทริลเลอร์, ดราม่า, เมโลดราม่า
  • นักแสดงนำ: Song Hye-Kyo, Lee Do-Hyun, Ji-Yeon Lim
  • ความยาว : 8+ ตอน

Crash Course in Romance (โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Crash Course in Romance โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

เรื่องย่อ โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

นัมแฮงซอน เคยเป็นนักกีฬาทีมชาติมาก่อน แต่ปัจจุบันเธอมาเป็นร้านขายอาหาร ด้วยความเป็นคนที่มีบุคลิกคิดบวกและไม่มีขีดจำกัดให้กับเรื่องใด ๆ ทำให้เธอตัดสินใจกลับเข้ามาเรียนหนังสืออีกครั้ง เพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย และนั่นทำให้เธอได้มาพบกับ ชเวชียอล ครูติวเตอร์สอนพิเศษที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในวงการการศึกษา เขาถือเป็นตัวท็อปอันดับต้น ๆ ของประเทศ เขาเป็นคนมุ่งมั่นทำงานหนักในฐานะครูผู้สอน แม้ว่าส่วนตัวแล้วนั้น เขาเป็นคนอารมณ์อ่อนและไม่ค่อยแยแสกับใครสักเท่าไหร่ กระทั่งได้มาพบกับแฮงซอน เขาได้รับทัศนคติเชิงบวกจากเธอมาโดยไม่รู้ตัว และมันก่อตัวกลายเป็นความสัมพันธ์เชิงโรแมนซ์แบบที่ไม่คาดคิดเช่นกัน

  • แนว: ตลก, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Jeon Do-yeon, Jung Kyung-ho, Lee Bong-ryun
  • ความยาว : 16 ตอน

Physical: 100 (ร้อยแกร่งแข่งอึด)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Physical 100 ร้อยแกร่งแข่งอึด

เรื่องย่อ ร้อยแกร่งแข่งอึด

Physical: 100 ร้อยแกร่งแข่งอึด รายการเรียลลิตี้แนวเอาตัวรอดสุดมันส์ที่รวมเหล่าผู้ที่มีร่างกายที่แข็งแรงที่สุดทั้งชายและหญิงจำนวน 100 คน เพื่อตัดสินว่าใครคือผู้มี “ร่างกายที่สมบูรณ์แบบที่สุด” โดยไม่แบ่งแยกเพศสภาพ

แต่ละด่านจะเต็มไปด้วยความท้าทายและดุเดือด ทดสอบทั้งความแข็งแกร่ง ความอดทน และความมุ่งมั่นของผู้เข้าแข่งขัน ผู้ที่ชนะแต่ละด่านจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป และผู้แพ้จะต้องออกจากการแข่งขัน

  • แนว: กีฬา
  • นักแสดงนำ: –
  • ความยาว : 10 ตอน

Love to Hate You (ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Love to Hate You ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด

เรื่องย่อ ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด

ทนายสาวสุดห้าว vs ดาราหนุ่มเจ้าเสน่ห์ คู่ปรับตัวฉกาจที่ตกหลุมรักกัน

ยอมีรัน ทนายความสาวหน้าใหม่ไฟแรง ที่เกลียดผู้ชายเข้าเส้น เธอจึงเลือกที่จะไม่สนใจเรื่องความรัก แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ได้พบกับนัมคังโฮ ดาราหนุ่มชื่อดัง ที่เธอเชื่อว่าเขาคือผู้ชายที่เธอต้องเปิดโปงให้ได้ เพราะเขาคือผู้ชายที่แอบหว่านเสน่ห์ใส่ผู้หญิงทุกคนเพื่อผลประโยชน์

แต่ยิ่งเธอใกล้ชิดกับเขา เธอก็ยิ่งพบว่าเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้น และในที่สุดเธอก็ตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ทั้งคู่จะเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปได้หรือไม่ ห้ามพลาดชมซีรีส์ Love to Hate You (ยี้ให้หนัก รักให้เข็ด) ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

  • แนว: ตลก, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Kim Ok Bin, Yoo Teo, Kim Ji Hoon
  • ความยาว : 10 ตอน

A Time Called You (เวลาเพรียกหาเธอ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง A Time Called You เวลาเพรียกหาเธอ

เรื่องย่อ เวลาเพรียกหาเธอ

ฮันจุนฮี หญิงสาวที่สูญเสียแฟนหนุ่มไปอย่างกะทันหัน เธอยังคงคิดถึงเขาอยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้ย้อนเวลากลับไปในปี 1998 และพบว่าตัวเองเป็น ควอนมินจู นักเรียนมัธยมปลายที่หน้าตาเหมือนกันกับเธอ แต่นิสัยแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

มินจู ตกหลุมรัก นัมชีฮอน ชายหนุ่มที่หน้าตาเหมือนกับแฟนที่จากไปของเธอ แต่แล้วเธอก็ต้องตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบรักสามเศร้าอย่างไม่ตั้งใจ เมื่อ จองอินกยู เพื่อนสนิทของชีฮอน สารภาพรักกับเธอ

ความรัก ความทรงจำ และโชคชะตา จะพาพวกเขาไปพบกับอะไร? ติดตามได้ในซีรีส์ “เวลาเพรียกหาเธอ” ทาง Netflix

  • แนว: ระทึกขวัญ, ลึกลับ, โรแมนติก, แฟนตาซี
  • นักแสดงนำ: Jeon Yeo-bin, Ahn Hyo-Seop, Kang Hoon
  • ความยาว : 12 ตอน

Black Knight

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Black Knight

เรื่องย่อ Black Knight

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2071 ที่โลกถูกทำลายด้วยมลพิษทางอากาศที่เป็นพิษ มีเพียง 1% ของประชากรเท่านั้นที่รอดชีวิต และปัจจุบันมีชนชั้นทางสังคมที่เข้มงวด ผู้คนไม่ค่อยออกจากบ้านและสวมหน้ากากป้องกันแก๊สพิษเนื่องจากมลพิษทางอากาศ ประชาชนพึ่งพาบริการจัดส่งพัสดุเป็นอย่างมากสำหรับความต้องการของพวกเขา คนขับรถส่งของทำหน้าที่ส่งพัสดุและปกป้องพวกเขาจากขโมย

  • แนว: แอ็คชั่น, ผจญภัย, ดราม่า, ไซไฟ
  • นักแสดงนำ: Kim Woo Bin, Esom, Song Seung Heon
  • ความยาว : 6 ตอน

Celebrity (คนเด่น คนดัง คนดับ)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Celebrity คนเด่น คนดัง คนดับ

เรื่องย่อ คนเด่น คนดัง คนดับ

ซออารี หญิงสาวจากตระกูลร่ำรวยที่ตกอับจากวิกฤตเศรษฐกิจ เธอต้องทำงานเป็นแม่ค้าขายตรงเพื่อเลี้ยงชีพ แต่แล้วเธอกลับกลายเป็นเซเลบริตี้ชื่อดังเพียงชั่วข้ามคืน จากความโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเองของเธอ

ฮันจุนกยอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของบริษัทเครื่องสำอางค์ชื่อดัง ตกหลุมรักซออารี และพยายามช่วยเหลือเธอให้ประสบความสำเร็จในโลกแห่งวงการบันเทิง แต่แล้วเขาก็พบว่าความสำเร็จของเธอกลับมาพร้อมกับความลับอันดำมืด

ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นของซออารีและฮันจุนกยองได้ในซีรีส์ “คนเด่น คนดัง คนดับทาง Netflix

  • แนว: ระทึกขวัญ, ลึกลับ, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Park Gyu Young, Kang Min Hyuk, Lee Chung Ah
  • ความยาว : 12 ตอน

Chicken Nugget

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Chicken Nugget

เรื่องย่อ Chicken Nugget

ความผิดพลาดทางเทคนิคของเครื่องทำให้มินอากลายเป็น “ไก่นักเก็ต” โดยไม่ได้รับความยินยอมจากเธอ ซุนมันพ่อของเธอและผู้ฝึกหัดเบคจองต้องร่วมมือกันเพื่อพยายามทำให้เธอกลับมาเป็นมนุษย์ แต่ยิ่งพยายามหาทางออกก็ยิ่งพบเรื่องราวลึกลับและพิลึกพิลั่นมากขึ้น

  • แนว: ตลก
  • นักแสดงนำ: Ryu Seung Ryong, Ahn Jae Hong, Kim Yoo Jung
  • ความยาว : 12 ตอน

Daily Dose of Sunshine (รับแดดอุ่น กรุ่นไอรัก)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Daily Dose of Sunshine รับแดดอุ่น กรุ่นไอรัก

เรื่องย่อ รับแดดอุ่น กรุ่นไอรัก

จองดาอึน พยาบาลสาวที่ย้ายจากแผนกอายุรกรรมมาแผนกจิตเวช เธอรู้สึกประหม่าและกังวลกับการทำงานในแผนกใหม่ แต่เธอก็มุ่งมั่นที่จะดูแลผู้ป่วยด้วยความอบอุ่นและความจริงใจ

ในแผนกจิตเวชแห่งนี้ ดาอึนได้พบกับผู้คนมากมายที่มีเรื่องราวชีวิตที่แตกต่างกันไป เธอได้เรียนรู้ที่จะเข้าใจและยอมรับความหลากหลายของจิตใจมนุษย์ ขณะเดียวกัน เธอก็ได้เติบโตขึ้นทั้งในด้านอาชีพการงานและชีวิตส่วนตัว

Daily Dose of Sunshine เป็นซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวอันอบอุ่นและเปี่ยมไปด้วยความหมาย เกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และความหวัง เหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า

  • แนว: ดราม่า การแพทย์
  • นักแสดงนำ:
  • ความยาว : 12 ตอน

Doona! (ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Doona ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

เรื่องย่อ ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) เป็นซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ดัดแปลงจากเว็บตูนดังชื่อ Doona! หรือ The Girl Downstairs ของนักเขียน มินซงอา บอกเล่าเรื่องราวของ อีวอนจุน (รับบทโดย ยังเซจง) นักศึกษาหนุ่มหน้าใหม่ที่บังเอิญได้เข้าพักในที่เดียวกันกับอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป อีดูนา (รับบทโดย ซูจี) ซึ่งในระยะแรก อีวอนจุน พยายามจะหลบเลี่ยง อีดูนา แต่เธอก็พยายามจะทักทายและสร้างมิตรภาพกับเขาเพราะดูเหมือน อีวอนจุน จะเป็นเพียงคนเดียวที่เธอสามารถเป็นเพื่อนได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

อีวอนจุน เป็นคนที่ชอบเก็บตัวและไม่ค่อยมีเพื่อน เขารู้สึกว่าตัวเองแตกต่างจากคนอื่น ๆ ในมหาวิทยาลัย และเขาก็พยายามที่จะหลีกเลี่ยงการพบปะผู้คนให้มากที่สุด จนกระทั่งเขาได้มาพบกับ อีดูนา อดีตไอดอลสาวที่ลาออกจากวงการอย่างกะทันหัน อีดูนา เป็นคนตรงไปตรงมาและเข้ากับคนง่าย เธอมักจะทำตัวตามใจตัวเองโดยไม่สนใจความคิดของคนอื่น ซึ่งทำให้ อีวอนจุน รู้สึกประหลาดใจและเริ่มสนใจในตัวเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ

เมื่อเวลาผ่านไป อีวอนจุน และ อีดูนา ก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทกลายเป็นคนรัก พวกเขาต่างก็ช่วยให้อีกฝ่ายได้ค้นพบตัวเองและเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ซีรีส์เรื่องนี้จึงบอกเล่าถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ต่างมีอดีตที่เจ็บปวด แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่และสร้างอนาคตที่สดใสด้วยกัน

จุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้อยู่ที่การถ่ายทอดเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวได้อย่างอบอุ่นและโรแมนติก ตัวละครต่าง ๆ ในเรื่องล้วนมีเสน่ห์และน่าติดตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ ซูจี และ ยังเซจง ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมจริง ทำให้ผู้ชมอินไปกับเรื่องราวความรักของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ซีรีส์เรื่องนี้ยังแฝงไปด้วยประเด็นต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาตัวตน การใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และการก้าวข้ามอดีตที่เจ็บปวด จึงเป็นซีรีส์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเรื่องราวความรักที่อบอุ่นและชวนให้คิดตาม

  • แนว: โรแมนติก, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Bae Suzy, Yang Se Jong, Lee Yoo Bi
  • ความยาว : 8 ตอน

Goodbye Earth (ถึงเวลาต้องลาโลก)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Goodbye Earth ถึงเวลาต้องลาโลก

เรื่องย่อ ถึงเวลาต้องลาโลก

Goodbye Earth (ถึงเวลาต้องลาโลก) ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า เล่าเรื่องราวของโลกที่กำลังจะสูญสิ้น เมื่อดาวเคราะห์น้อยพุ่งชนโลกในอีก 200 วันข้างหน้า ซีรีส์จะถ่ายทอดเรื่องราวของผู้คนบนโลกและการใช้ชีวิตที่ยังเหลือของพวกเขา

ซีรีส์นำแสดงโดย อานอึนจิน รับบทเป็น ครูเซคยอง ครูสอนภาษาอังกฤษที่รักเด็กๆ ของเธอมาก เธอพยายามดิ้นรนปกป้องเด็กๆ ให้รอดปลอดภัย ไม่ว่าต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมายร่วมแสดง อาทิ ยูอาอิน รับบทเป็น ฮยองจุน คนรักของเซคยอง จอนซองอู รับบทเป็น มินแจ เพื่อนสนิทของเซคยอง และ คิมยุนฮเย รับบทเป็น ซูยอง เพื่อนสนิทของฮยองจุน

  • แนว: ระทึกขวัญ, จิตวิทยา, ดราม่า, ไซไฟ
  • นักแสดงนำ: Ahn Eun Jin, Yoo Ah In, Jeon Sung Woo
  • ความยาว : 12 ตอน

Gyeongseong Creature (สัตว์สยองกยองซอง)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Gyeongseong Creature (สัตว์สยองกยองซอง)

เรื่องย่อ สัตว์สยองกยองซอง

Gyeongseong Creature เป็นซีรีส์ที่น่าตื่นเต้นและลึกลับ นำแสดงโดย Pak So-jun, Han Song-hye, Klim (Su-hyeon), Kim Hae-suk, Johan Chol และ Wi Ha-jun รายการนี้บอกเล่าเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ถือกำเนิดขึ้นในเกาหลีใต้ในช่วงเวลาที่กรุงโซลยังเป็นที่รู้จักในชื่อ ‘คยองซอง’ ในปี 1945 และเป็นช่วงที่เกาหลียังอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น ซีรีส์นี้พาผู้ชมเดินทางสู่การค้นพบเมื่อพวกเขาได้เห็นความน่ากลัวและความมหัศจรรย์ และโลกที่วุ่นวาย

  • แนว: แอ็คชั่น, ระทึกขวัญ, ประวัติศาสตร์, ไซไฟ
  • นักแสดงนำ: Park Seo Joon, Han So Hee, Kim Su Hyun
  • ความยาว : 10 ตอน

Bloodhounds (บลัดฮาวด์)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง bloodhounds บลัดฮาวด์

เรื่องย่อ บลัดฮาวด์

คิมกอนอู นักมวยหนุ่มผู้ซื่อสัตย์และอ่อนน้อมถ่อมตน อาศัยอยู่กับแม่ที่เปิดร้านกาแฟเล็กๆ เขายังชีพด้วยการมุ่งมั่นในการเป็นนักมวย เพื่อหาเงินมาช่วยแม่อีกทาง แต่แล้วแม่ของเขากลับถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบหลอกลวงให้เซ็นสัญญากู้ยืมเงินก้อนโต ด้วยดอกเบี้ยมหาโหด

ฮงอูจิน อดีตคู่แข่งของนักมวยหนุ่ม ผู้มีนิสัยมุทะลุและชอบใช้กำลัง เขาได้ผันตัวมาเป็นบอดี้การ์ดให้กับ ชเวอูจิน หลานสาวของประธานบริษัทสไมล์แคปปิตอล บริษัทเงินกู้นอกระบบยักษ์ใหญ่

เมื่อ คิมกอนอู ถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบทำร้ายร่างกาย เขาได้ขอความช่วยเหลือจาก ฮงอูจิน เพื่อกำจัดแก๊งเงินกู้นอกระบบนี้ให้สิ้นซาก

  • แนว: แอ็คชั่น, ระทึกขวัญ, อาชญากรรม, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Woo Do Hwan, Lee Sang Yi, Jung Da Eun
  • ความยาว : 8 ตอน

Mask Girl

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Mask Girl

เรื่องย่อ Mask Girl

เรื่องราวชีวิตที่ซับซ้อนของหญิงสาวชื่อ คิมโมมี วนเวียนอยู่กับงานประจำวันของเธอในฐานะพนักงานออฟฟิศธรรมดา ๆ แต่เธอก็มีด้านที่ซ่อนอยู่ในฐานะ BJ (การแสดงสดทางออนไลน์และกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อดึงดูดผู้ชมให้ได้มากที่สุด) คิมโมมี ปิดบังใบหน้าของเธอระหว่างการสตรีมแบบสดด้วยการสวมหน้ากาก อย่างไรก็ตาม วันหนึ่ง เธอได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างมาก

  • แนว: ระทึกขวัญ, ตลก, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Go Hyun Jung, Nana, Ahn Jae Hong
  • ความยาว : 7 ตอน

Murder DIEary

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Murder DIEary

เรื่องย่อ Murder DIEary

Murder DIEary ซีรีส์แนวระทึกขวัญจาก Netflix บอกเล่าเรื่องราวของ อีทัง นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดาคนหนึ่งที่บังเอิญกลายมาเป็นฆาตกรอย่างไม่ได้ตั้งใจ โดยมี คิมซองจุน นักสืบที่คอยตามไล่ล่าเขาอย่างโหดร้าย

อีทัง ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งเขาถูกโจมตีโดยชายคนหนึ่ง เขาจึงตัดสินใจฆ่าชายคนนั้นเพื่อป้องกันตัว แต่หลังจากนั้นเขาก็พบว่าตัวเองมีความสามารถในการแยกแยะคนดีและคนชั่วได้

คิมซองจุน เป็นนักสืบที่บ้าคลั่ง เขาเชื่อว่าอีทังคือฆาตกรต่อเนื่อง และเขาต้องการที่จะจับอีทังให้ได้ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม

  • แนว: ระทึกขวัญ, ตลก, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Choi Woo Shik, Son Seok Koo, Lee Hee Joon
  • ความยาว : 8 ตอน

Parasyte: The Grey

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Parasyte The Grey

เรื่องย่อ Parasyte: The Grey

Parasyte: The Grey ซีรีส์แนวแอ็คชันไซไฟสัญชาติเกาหลีใต้ ดัดแปลงจากมังงะญี่ปุ่นชื่อดังของอาจารย์ Hitoshi Iwaaki เล่าถึงเรื่องราวของปรสิตจากนอกโลกที่แทรกซึมเข้ามาในร่างกายมนุษย์และควบคุมสมอง ก่อเหตุฆาตกรรมมากมาย ท่ามกลางความหวาดกลัวของผู้คน จองซูอิน หญิงสาวคนหนึ่งถูกปรสิตเข้าโจมตี แต่พวกมันไม่สามารถควบคุมสมองของเธอได้ เธอจึงต้องใช้ชีวิตร่วมกับพวกมันในร่างกายเดียวกัน

  • แนว: แอ็คชั่น, ลึกลับ, สยองขวัญ, ไซไฟ
  • นักแสดงนำ: Koo Kyo Hwan, Jeon So Nee, Lee Jung Hyun
  • ความยาว : 6 ตอน

Queen of the Scene

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Queen of the Scene

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ ฮวังโดฮี (รับบทโดย อีซึงกิ) ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนที่มุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรม เธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและเด็ดเดี่ยว แต่กลับมีจุดอ่อนคือความกลัวที่จะถูกทอดทิ้ง

และ โอซึงซุก (รับบทโดย คิมซูฮยอน) นายกเทศมนตรีกรุงโซลที่ประสบความสำเร็จ เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลาและฉลาด แต่กลับมีด้านที่เย็นชาและโหดเหี้ยม

เมื่อทั้งสองคนได้พบกัน ฮวังโดฮีก็ตัดสินใจที่จะปลุกปั้นโอซึงซุกให้เป็นประธานาธิบดี เธอเชื่อว่าเขาคือคนที่จะมาเปลี่ยนแปลงประเทศให้ดีขึ้น แต่โอซึงซุกกลับมีเป้าหมายของตัวเอง เขาต้องการใช้อำนาจเพื่อแก้แค้นคนที่ทำร้ายเขา

ทั้งสองคนจะร่วมมือกันเพื่อบรรลุเป้าหมายได้หรือไม่ และความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์ Queen of the Scene

  • แนว: ตลก, ดราม่า, แฟนตาซี
  • นักแสดงนำ: Gong Hyo Jin, Park Ha Sun
  • ความยาว : 6 ตอน

Song of the Bandits (ลำนำคนโฉด)

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Song of the Bandits ลำนำคนโฉด

เรื่องย่อ ลำนำคนโฉด

ปี 1920 เกาหลีถูกญี่ปุ่นยึดครองอย่างสมบูรณ์ ผู้คนต่างถูกกดขี่ข่มเหง อียุน (รับบทโดย คิมนัมกิล) อดีตทาสที่ได้รับอิสระ ตัดสินใจหนีจากกองทัพญี่ปุ่นและเดินทางไปหา ชเวชุงซู (รับบทโดย ยูแจมยอง) อดีตแม่ทัพที่ครอบครัวถูกสังหารในเหตุการณ์การสังหารหมู่เมื่อหลายปีก่อน โดยอียุนหวังจะไถ่บาปด้วยการให้เขาปิดชีพ แต่แล้วเขากลับได้รับโอกาสจากชเวชุงซู และได้สร้างกลุ่มคนโฉดขึ้นมาเพื่อออกช่วยเหลือชาวเกาหลีที่ถูกกองทัพญี่ปุ่นคุกคาม

  • แนว: แอ็คชั่น, ระทึกขวัญ, ประวัติศาสตร์, โรแมนติก
  • นักแสดงนำ: Kim Nam Gil, Seo Hyun, Yoo Jae Myung
  • ความยาว : 9 ตอน

Vigilante

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Vigilante

เรื่องย่อ Vigilante

คิมจียง นักศึกษามหาวิทยาลัยตำรวจที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็กด้วยน้ำมือของนักเลงแถวบ้าน เขาจึงกลายเป็นทั้งว่าที่นายตำรวจผู้เก่งกาจด้านศิลปะการต่อสู้ในตอนกลางวัน และเป็นฮีโร่ด้านมืดที่ทำตัวเป็นศาลเตี้ยจัดการเหล่าอาชญากรที่หลบหนีความผิดทางกฎหมายด้วยตัวเองในตอนกลางคืน

ซีรีส์ Vigilante นำเสนอเรื่องราวของศาลเตี้ยที่ต่อสู้กับความอยุติธรรมในสังคมเกาหลีใต้ ผ่านตัวละครที่มีพัฒนาการที่น่าสนใจและประเด็นที่ชวนให้ติดตาม ซีรีส์เรื่องนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรีส์แนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์และต้องการหาซีรีส์ที่มีเนื้อหาสะท้อนสังคม

  • แนว: แอ็คชั่น, ระทึกขวัญ, จิตวิทยา, อาชญากรรม
  • นักแสดงนำ: Nam Joo Hyuk, Yoo Ji Tae, Kim So Jin
  • ความยาว : 8 ตอน

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) ซีซั่น 2

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ ซีซั่น 2

เรื่องย่อ มัธยมซอมบี้

หลังเหตุการณ์ซอมบี้ระบาดในโรงเรียนมัธยมโฮซาน เหล่าผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนั้นได้ถูกอพยพไปยังศูนย์กักกันเพื่อความปลอดภัย แต่แล้วพวกเขาก็ต้องเผชิญกับภัยคุกคามใหม่อีกครั้ง เมื่อ ซอมบี้ ได้แพร่กระจายออกไปสู่โลกภายนอก

ในซีซั่น 2 นี้ เราจะได้เห็นเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของเหล่าผู้รอดชีวิตรุ่นน้องจากโรงเรียนมัธยมโฮซาน ที่พวกเขาต้องเผชิญกับโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้และมนุษย์ที่ติดเชื้อ พวกเขาจะต้องหาทางเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้และมนุษย์ที่ติดเชื้อให้ได้ เพื่อค้นหาหนทางที่จะเอาชนะไวรัสซอมบี้ให้ได้

นอกจากนี้ ซีซั่น 2 นี้ยังมีความน่าสนใจตรงที่ ผู้กำกับได้วางแผนที่จะขยายขอบเขตของเรื่องราวออกไปจากโรงเรียนมัธยมโฮซาน เพื่อแสดงให้เห็นถึงผลกระทบของไวรัสซอมบี้ต่อโลกภายนอก ซึ่งจะสร้างความตื่นเต้นและน่าติดตามให้กับแฟน ๆ อย่างแน่นอน

  • แนว : Action ,Drama ,Fantasy ,Horror ,Sci-Fi ,Thriller
  • นักแสดง : Park Ji-hu, Yoon Chan-young, Cho Yi-hyun
  • จำนวนตอน : – ตอน

D.P. (หน่วยล่าทหารหนีทัพ) ซีซั่น 2

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ ซีซั่น 2

เรื่องย่อ หน่วยล่าทหารหนีทัพ

อันจุนโฮ และ ฮันโฮยอล เจ้าหน้าที่หน่วยล่าทหารหนีทัพ (Deserter Pursuit) กลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 เพื่อตามล่าเหล่าทหารหนีทัพที่มีเรื่องราวเบื้องหลังที่หลากหลาย

ในซีซั่นนี้ ทั้งคู่จะเผชิญกับความจริงที่พวกเขาไม่ล่วงรู้มาก่อนเกี่ยวกับระบบทหารของเกาหลีใต้ รวมไปถึงการกดขี่และการกลั่นแกล้งที่เกิดขึ้นภายในค่ายทหาร

นอกจากนี้ พวกเขายังต้องเผชิญกับอันตรายจากเหล่าทหารหนีทัพที่ไม่ยอมกลับมาสู้คดี และต้องหาทางปกป้องตัวเองจากกองทัพที่พยายามปกปิดความจริง

  • แนว: แอ็คชั่น, ทหาร, ตลก, ดราม่า
  • นักแสดงนำ: Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun
  • ความยาว : 6 ตอน

Squid Game (สควิดเกม เล่นลุ้นตาย) ซีซั่น 2

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีซั่น 2

เรื่องย่อ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในซีซั่นแรก Squid Game ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญ ดราม่า และสังคม จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 โดยกำหนดฉายในช่วงปลายปี 2023 หรืออาจนานถึง 2024

ในซีซั่น 2 นี้ กีฮุน (รับบทโดย อีจองแจ) จะกลับมาอีกครั้ง เขายังคงติดอยู่กับความทรงจำอันน่าสะเทือนใจของเกมเด็กเล่นสุดโหด และพยายามตามหาความจริงเบื้องหลังองค์กรผู้อยู่เบื้องหลังเกม

นอกจากนี้ ซีซั่น 2 ยังมีตัวละครใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาร่วมสมรภูมิเกมนี้ด้วย เช่น ชอลซู (รับบทโดย อีบยองฮอน) แฟนหนุ่มของยองฮี (ตุ๊กตาในด่าน AEIOU) และชายในชุดสูทพร้อมกับตั๊กจี

  • แนว : Mystery thriller
  • นักแสดง : Lee Jung-jae, Park Hae-soo, Oh Yeong-su, Wi Ha-joon, Jung Ho-Yeon
  • จำนวนตอน : – ตอน

Sweet Home (สวีทโฮม) ซีซั่น 2

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง Sweet Home สวีทโฮม ซีซั่น 2

เรื่องย่อ สวีทโฮม

ซีรีส์ Sweet Home ซีซั่น 2 จะดำเนินเรื่องต่อจากซีซั่นแรก ชาฮยอนซู ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ ได้พบกับกลุ่มผู้รอดชีวิตจากทั่วเกาหลีใต้ พวกเขารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและค้นหาสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้

ในซีซั่นนี้ ฮยอนซูจะเผชิญกับอุปสรรคครั้งใหม่ นั่นคือการยอมรับตัวเองในฐานะสัตว์ประหลาด เขาต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังของตัวเองและต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวอื่นๆ เพื่อปกป้องเพื่อนและครอบครัว

นอกจากนี้ ซีซั่นนี้ยังจะเผยให้เห็นเบื้องหลังของเหตุการณ์สัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ ว่าแท้จริงแล้วมันคืออะไร และใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลัง

  • แนว : Horror
  • นักแสดง : Song Kang, Lee Jin-wook, Lee Si-young, Lee Do-hyeon, Park Gyu-young
  • จำนวนตอน : – ตอน

The Uncanny Counter (เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ) ซีซั่น 2

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2024 เรื่อง The Uncanny Counter ซีซั่น 2

เรื่องย่อ เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ

เคาน์เตอร์ เหล่าผู้พิทักษ์จากวิญญาณชั่วร้าย กลับมาอีกครั้งเพื่อปกป้องโลกมนุษย์จากปีศาจร้ายที่พยายามจะก่อกบฏและรุกล้ำเข้ามายังโลกมนุษย์อีกครั้ง

หลังจากเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในซีซั่นแรก โซมุน (โจบยองกยู) กลับมาใช้ชีวิตตามปกติอีกครั้งในฐานะนักเรียนมัธยมปลาย ในขณะที่คาโมทัก (ยูจุนซัง) ยังคงทำงานเป็นนักสืบ และโดฮานา (คิมเซจอง) ก็ยังคงใช้พลังของเธอช่วยเหลือผู้คน

แต่แล้วความสงบสุขก็กลับต้องพบกับความวุ่นวายอีกครั้ง เมื่อเหล่าปีศาจร้ายได้ค้นพบความลับในการเพิ่มพลังของตัวเอง พวกเขาจึงเริ่มรุกรานโลกมนุษย์อีกครั้งอย่างรุนแรง

เคาน์เตอร์จึงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อยับยั้งแผนร้ายของเหล่าปีศาจร้าย และปกป้องโลกมนุษย์ให้ปลอดภัย

  • แนว : Drama
  • นักแสดง : Jo Byung-gyu, Kim Se-jeong, Yoo Jun-sang, Yeom Hye-ran, Ahn Suk-hwan
  • จำนวนตอน : 12 ตอน

ทิ้งท้าย

ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2023 เป็นช่วงเวลาที่คาดหวังสำหรับผู้สนใจซีรีส์เกาหลี เพราะจะมีผลงานใหม่ที่น่าติดตามออกมาเติบโตและเต็มไปด้วยความสนุกสนานและคุณภาพ เรื่องราวที่น่าติดตามจะหลากหลายไปตามแต่ละซีรีส์ เราจะได้พบกับความรักและความผูกพันของตัวละคร การผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และดราม่าที่จะทำให้คุณต้องอยากดูต่อไป ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2023 จะนำเสนอให้เราได้พบกับเรื่องราวที่สร้างความตื่นเต้นและเรียบง่ายตามแบบฉบับเกาหลี สำหรับคนที่หลงใหลในซีรีส์เกาหลีและต้องการสัมผัสกับเรื่องราวที่เข้าถึงใจคนได้อย่างแท้จริง ซีรีส์เกาหลีน่าดู 2023 คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

อ่านต่อ

NaniTalk S.

เป็นนักเขียนที่ขยันขันแข็งและมุ่งมั่นที่จะผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพ เรียนรู้และเติบโตอยู่เสมอ เชื่อว่าเนื้อหาที่ดีสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button